posttoday

ดีน แอนด์ เดลูก้า พร้อมเสิร์ฟ Taste of Japan เมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่นเอาใจนักชิม

30 เมษายน 2561

 

 

เดือนพฤษภาคมนี้ ดีน แอนด์ เดลูก้า แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ค ขอเชิญชวนนักชิมทุกท่านมาร่วมฉลองวันหยุดยาว Golden Week ของชาวญี่ปุ่น ด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่น "Taste of Japan" ชุดเมนูประจำเดือนที่ออกมาเป็นครั้งที่สาม พบกับ 5 เมนูอาหารเรียบง่ายน่าลิ้มลอง และ 2 เมนูเครื่องดื่มรสชาติหอมหวานที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกซากุระ ทุกเมนูล้วนนำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของอาหารญี่ปุ่นผสานกลิ่นอายของดีน แอนด์ เดลูก้า พร้อมให้บริการที่ร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้าทุกสาขา อาทิ สาขามหานครคิวบ์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เอ็มควอเทียร์ และเดอะ คริสตัล ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ถึง 27 พฤษภาคม 2561

จานแรกในเมนูประจำเทศกาลนี้ นำมาด้วย สลัดโซเมนกับกุ้งลายเสือ (385 บาท) ราดสลัดสูตรน้ำส้มสายชู งา และขิง เมนูเบาๆให้ความสดชื่น ตามมาด้วยเมนูที่หนักท้องขึ้นอย่าง กิวคัตสึเบอร์เกอร์ (455 บาท) คัตสึเนื้อวัวสไลซ์ยัดไส้มอสซาเรลล่าชีส ราดซอสทงคัตสึและวาซาบิ มายองเนส เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ร้อนๆ หรือจะเป็น แทกลิโอลินี่เมนไตโกะกับแซลมอนรมควัน (325 บาท) พาสต้าครีมซอสกระเทียมเนื้อเนียนสำหรับสาวกพาสต้าโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าว อาทิ ข้าวหน้าหมูต้มซีอิ๊วไข่ออนเซ็น (ราคา 275 บาท สำหรับร้านอาหาร และราคา 175 บาท สำหรับคาเฟ่) และ ข้าวหน้าไก่สึกุเนะ (ราคา 275 บาท สำหรับร้านอาหาร และราคา 155 บาท สำหรับคาเฟ่) ให้ผู้ที่ชื่นชอบหมูและไก่ได้เลือกรับประทาน ทั้งสองเมนูเสิร์ฟพร้อมซุปใสสไตล์ญี่ปุ่นเมื่อรับประทานที่ร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้า

เมนู Taste of Japan คงไม่สมบูรณ์ตามแบบฉบับญี่ปุ่น หากขาดสีสันของดอกซากุระ ทีมบาริสต้าจึงได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกซากุระอย่าง กาแฟลาเต้เย็นมัทฉะพานาคอตต้าและครีมชีสซากุระ (150 บาท) และ ซากุระครีมปั่นมัทฉะพานาคอตต้า (175 บาท) ทั้งสองเมนูมาในสีชมพูอ่อนน่าลิ้มลอง โดยใช้วัตถุดิบหลักที่ล้วนอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกซากุระอย่างไซรัปซากุระ โฮมเมดครีมชีสซากุระจากนมสดเกรดพรีเมียม มัทฉะพานาคอตต้า ที่ใช้มัทฉะอย่างดีผสมกับนมและครีมสัมผัสนุ่มลิ้น โรยด้วยเกล็ดไวท์ช็อคโก-แลต ความหอมละมุนของมัทฉะผสมผสานกับซากุระให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี มีให้บริการเฉพาะแก้วขนาดกลางที่ร้านดีน แอนด์ เดลูก้าทุกสาขา ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ

มาลิ้มรสความอร่อยของเมนู Taste of Japan ได้ที่ร้านอาหารดีน แอนด์ เดลูก้าทุกสาขา อาทิ สาขามหานครคิวบ์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เอ็มควอเทียร์ และเดอะ คริสตัล ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ถึง 27 พฤษภาคม 2561

ดีน แอนด์ เดลูก้า พร้อมเสิร์ฟ Taste of Japan เมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่นเอาใจนักชิม

ดีน แอนด์ เดลูก้า พร้อมเสิร์ฟ Taste of Japan เมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่นเอาใจนักชิม