posttoday

ทีเอ็มบี เปิดตัว TMB WOW FRIDAY สิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่า ทุกศุกร์สัปดาห์ที่สามของเดือน เสริมภาพ ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ให้ทุกธุรกรรมเต็มไปด้วยความสนุก

03 เมษายน 2561

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตอกย้ำแนวคิด ดิจิทัล แบงก์กิ้งต้องเป็นมากกว่าแอป

 

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตอกย้ำแนวคิด ดิจิทัล แบงก์กิ้งต้องเป็นมากกว่าแอป มุ่งเน้นใช้ดิจิทัลเป็นตัวเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบสนองความต้องการใช้บริการทางธนาคารเพิ่มมากขึ้น เปิดตัว ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (WOW Friday) ให้ทุกวันศุกร์ที่สามของเดือนเป็นวันสนุกที่ทุกคนรอคอยเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น เริ่มศุกร์ที่ 23 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป

ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (TMB WOW FRIDAY) คือกิจกรรมพิเศษภายใต้โปรแกรมสะสมคะแนน TMB WOW (ยิ่งใช้ ยิ่งว้าว) ลอยัลตี้โปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบของการเล่นเกมส์ (gamification) และคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้ TMB TOUCH ซึ่งจะเป็นช่องทางหลักเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของทีเอ็มบี “ยิ่งใช้ ยิ่งได้” โดย ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (TMB WOW FRIDAY) นี้ถูกจัดให้เป็นวันแห่งสิทธิ์ประโยชน์ของลูกค้าทีเอ็มบีที่จะสามารถนำ WOW พอยต์ที่ได้สะสมมาแลกรับของรางวัลได้มากขึ้น หรือของรางวัลบางชิ้นก็สามารถใช้ WOW พอยต์ที่น้อยลง เพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้หลากหลายไม่จำกัด นับตั้งแต่หมวดอาหารและเครื่องดื่มทั่วไป จนกระทั่งแลกตั๋วเครื่องบินเดินทาง โดยกำหนดวันเพื่อแลกของรางวัลให้เป็นวันศุกร์สัปดาห์ที่สามของทุกเดือน ถือเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการทำธุรกรรม ตอกย้ำความเป็น Gamification ของ TMB WOW ที่ทีเอ็มบี ได้นำเข้ามาผสานใช้ในแพลตฟอร์มของการธนาคารเป็นรายแรกของไทย

ทีเอ็มบี เปิดตัว TMB WOW FRIDAY สิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่า ทุกศุกร์สัปดาห์ที่สามของเดือน เสริมภาพ ยิ่งใช้ ยิ่งได้  ให้ทุกธุรกรรมเต็มไปด้วยความสนุก