posttoday

MQDC ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ เปิดเวทีประกวดหนังสั้นเจาะวัยทีน ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท ร่วมผลิตหนัง My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน

02 เมษายน 2561

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโครงการประกวดภาพยนตร์สั้น ความยาว 3 นาที ภายใต้หัวข้อ "My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex"

 

• MQDC บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด ตอกย้ำความเป็นดีเวล็อปเปอร์ชั้นนำของประเทศไทย เอาใจนิวเจนฯ ชวนนิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ร่วมประกวดหนังสั้น My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน

• WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) Lifestyle Complex จัดโครงการประกวดภาพยนตร์สั้น ความยาว 3 นาที ภายใต้หัวข้อ "My Third Place" ชิงโอกาสในการเดินทางไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น มูลค่ารวม 500,000 บาท ผลงานของทีมที่ชนะเลิศจะได้รับการผลิตโดยทีมงานและผู้กำกับมืออาชีพเพื่อเผยแพร่บนสื่อต่างๆ

กรุงเทพฯ – 2 เมษายน 2561 – บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโครงการประกวดภาพยนตร์สั้น ความยาว 3 นาที ภายใต้หัวข้อ "My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex" ด้วยการจัดเวิร์คช้อปแนะนำเทคนิคทำหนังสั้นให้กับนิสิตนักศึกษาในสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ชิงโอกาสในการเดินทางไปศึกษาดูงานที่สถานีโทรทัศน์ Fuji TV และ TV Asahi ประเทศญี่ปุ่น มูลค่ารวม 500,000 บาท ผลงานของทีมที่ชนะเลิศจะได้รับการผลิตขึ้นใหม่โดยทีมงานและผู้กำกับมืออาชีพเพื่อเผยแพร่บนสื่อต่างๆ

นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมว่า "MQDC ต้องการผลักดันกิจกรรมการประกวดหนังสั้น "My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex" ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน ให้เกิดการนำความรู้จากห้องเรียนของนักศึกษา มาปรับใช้และสร้างสรรค์เป็นผลงานจริง อีกทั้งประสบการณ์ผ่านเวทีประกวดนี้ จะช่วยพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในอนาคตได้อย่างเป็นรูปธรรม

โดยเราร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิและผู้กำกับมือทองนักล่ารางวัลระดับประเทศ นายสุรกริช ศรัทธาธรรม และ นายภัทร วิชชุภานนท์ ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารบริษัท พิกเซล เซรั่มในการทำเวิร์คช้อปแนะนำเทคนิคการทำหนังสั้นหมุนเวียนไปตามมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ กว่า 10 สถาบัน อาทิเช่น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต มหาวิทยาลัยหอการค้า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ฯลฯ

MQDC ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ เปิดเวทีประกวดหนังสั้นเจาะวัยทีน ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท ร่วมผลิตหนัง My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน  

กิจกรรมดังกล่าวเริ่มเปิดให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานรูปแบบ Storyboard ตั้งแต่วันนี้และปิดรับผลงานวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกรอบแรก 20 ทีม และเจ้าของผลงานทั้ง 20 ทีม จะได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานแก่คณะกรรมการ เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 5 ทีม โดยทั้ง 5 ทีมจะได้เข้าร่วม Workshop กับคณะกรรมการ และรับฟังความคิดเห็นเพื่อนำ Storyboard ไปผลิตเป็นภาพยนตร์สั้น ด้วยงบประมาณทีมละ 30,000 บาท ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์

สำหรับรางวัล แบ่งเป็น 2 รางวัลหลักๆ ได้แก่

1) รางวัลชนะเลิศ: ทีมที่ชนะเลิศจะได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่สถานีโทรทัศน์ Fuji TV และ TV Asahi ประเทศญี่ปุ่น และผลงานของทีมที่ชนะเลิศจะถูกนำไปผลิตอีกครั้งโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อนำไปเผยแพร่อย่างเป็นทางการบนสื่อต่างๆ

2) รางวัล Popular Vote: ทีมที่ผลงานได้รับการโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัล Popular Vote โดยได้ร่วมเดินทางไปศึกษาดูงานที่สถานีโทรทัศน์ Fuji TV และ TV Asahi ประเทศญี่ปุ่น

ผมเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นิสิต-นักศึกษาได้มีโอกาสนำความรู้จากห้องเรียนมาปฏิบัติจริง ผ่านโครงการประกวด ซึ่งจะเป็นเวทีที่ดีให้กับน้องๆ ได้สัมผัสประสบการณ์จริง เรียนรู้จากทีมงานมืออาชีพในการผลิตภาพยนตร์ ผมขอเชิญชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทุกท่านนะครับ ข้อมูลเพิ่มเติมwww.whizdom101bangkok.com; #mythirdplace, #whizdom101" นายสุทธา กล่าวในตอนท้าย

นายภัทร วิชชุภานนท์ "พีท" แห่งพิกเซล เซรั่ม แวดวงกูรูโฆษณา กล่าวกับน้องๆ ว่า "ถ้างานดีแล้วให้หยุดคิด อย่าย้ำคิดจนงานเลอะ ขอให้น้องๆมีความตั้งใจ สร้างสิ่งที่ฝันให้เป็นจริง เวทีนี้เป็นของทุกคนครับ"

MQDC ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ เปิดเวทีประกวดหนังสั้นเจาะวัยทีน ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท ร่วมผลิตหนัง My Third Place ในโครงการ WHIZDOM 101 Lifestyle Complex ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน