posttoday

"กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ" ประกาศจัดงาน "STYLE เมษายน 2561" งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคครั้งที่ 2 ตอบสนองทุกความต้องการด้านสินค้าไลฟ์สไตล์จากผู้ประกอบการทั้งไทยและเทศ

02 เมษายน 2561

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หรือ DITP ตอกย้ำความสำเร็จของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคซึ่งรวม 3 งานใหญ่ BIFF&BIL, BIG+BIH และ TIFF

 

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หรือ DITP ตอกย้ำความสำเร็จของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคซึ่งรวม 3 งานใหญ่ BIFF&BIL, BIG+BIH และ TIFF ไว้ด้วยกันเป็นครั้งที่สอง ด้วยการแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้า “STYLE APRIL 2018” ระหว่างวันที่ 19-23 เมษายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา บนพื้นที่จัดแสดงที่กว้างขวางกว่าเดิมถึง 47,000 ตารางเมตร ร่วมสานต่อนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์และสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ของรัฐบาลด้วย Creative and Design Zone พร้อมจัดโครงการ The New Faces หนุนผู้ประกอบการหน้าใหม่สู่ตลาดโลก

นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า การจัดงาน STYLE ครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2560 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง มีผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างชาติร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 2,000 คูหา และมีผู้เข้าชมกว่า 52,000ราย จาก 80 ประเทศทั่วโลก สร้างมูลค่าซื้อขายรวมกว่า 3,600 ล้านบาท ในปีนี้จึงได้จัดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้ชื่อ STYLE April 2018

โดยงาน STYLE April 2018 นี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้รวบรวมหลากหลายสินค้าไลฟ์สไตล์มาไว้ด้วยกันในงานเดียว แบ่งเป็น 3 กลุ่มประเภทสินค้าหลักคือ กลุ่มสินค้าแฟชั่น กลุ่มสินค้าของขวัญและของแต่งบ้าน และ กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ที่กำลังได้รับความนิยม เช่น สินค้าสำหรับกลุ่มคนอายุ 60 ปีขึ้นไป ของใช้สำหรับแม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่นสิ่งทอคุณสมบัติพิเศษ คาแรคเตอร์การ์ตูนไทย ฯลฯ

"กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ" ประกาศจัดงาน "STYLE เมษายน 2561" งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคครั้งที่ 2  ตอบสนองทุกความต้องการด้านสินค้าไลฟ์สไตล์จากผู้ประกอบการทั้งไทยและเทศ  

ไฮไลท์ของงานคือโซนครีเอทีฟและดีไซน์ (Innovation and Design Zone) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก นำนักธุรกิจและกลุ่มสตาร์ทอัพที่มีโครงการเกี่ยวกับนวัตกรรมและการออกแบบให้มาพบกันเพื่อเจรจราการค้าขาย และส่วนของสมาคมนักออกแบบ (Design Society) ให้คำปรึกษาแก่นักออกแบบและนักลงทุนในการพัฒนาสินค้าหรือบริการเพื่อออกสู่ตลาดต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับโครงการ The New Faces สนับสนุนผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์แปลกใหม่ มีความน่าสนใจและมีคุณภาพสูง รวมถึงผู้ประกอบการสินค้า OTOP ที่พัฒนาสินค้าพื้นบ้านจนมีดีไซน์ที่สวยงามตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่างชาติ

งาน STYLE April 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 เมษายน 2561 (สำหรับวันเจรจาธุรกิจ คือวันที่ 19-21 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดให้บุคคลทั่วไปเช้าชมในวันที่ 22-23 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา10.00 -21.00 น.) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

"กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ" ประกาศจัดงาน "STYLE เมษายน 2561" งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคครั้งที่ 2  ตอบสนองทุกความต้องการด้านสินค้าไลฟ์สไตล์จากผู้ประกอบการทั้งไทยและเทศ