posttoday

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ แนะนำสุดยอดเมนู "ครัวซองต์ลืมผัว" จัดป็อปอัพฟู้ดทรัคดีไซน์เก๋ ย่านสาทร เตรียมพร้อมเปิดตัวโรงแรมเร็วๆ นี้

26 มีนาคม 2561

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในเส้นทางการเดินทางสายหลักของกรุงเทพฯ

 

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในเส้นทางการเดินทางสายหลักของกรุงเทพฯ ที่ทอดตัวยาวนับจากแม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่ จุดหมายปลายทางใหม่ของนักเดินทางภายในพื้นที่อันเป็นมรดกล้ำค่า เดินสายโชว์ความอร่อย จัดป็อปอัพ ฟู้ดทรัคดีไซน์เก๋ แนะนำเมนูซิกเนเจอร์สุดสร้างสรรค์ "ครัวซองต์ลืมผัว" ที่ผลิตจากข้าว ลืมผัว ซึ่งเป็นข้าวท้องถิ่นของชาวเขาเผ่าม้งจากจังหวัดเพรชบูรณ์ มีรสชาตินุ่มและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เมื่อนำมาผลิตเป็นขนมปังในแบบฉบับของโรงแรมที่จัดว่าเป็นงานฝีมือ ครัวซองต์ลืมผัว จึงเป็นเมนูที่มีคุณค่าทางอาหารสูง และกลิ่นหอมของข้าวยังทำให้คิดไปถึงบรรยากาศแห่งท้องนาอีกด้วย

นอจากนี้ยังมีเมนู "แกงคั่วปูใบชะพลูเห็ดเผาะ" ซึ่งนอกเหนือจากส่วนผสมที่มาจากท้องถิ่นและมีเฉพาะฤดูกาลแล้ว เครื่องแกงแดงยังมีความโดดเดนในเรื่องส่วนผสมจากสมุนไพร และมีกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนใคร อาหารจานนี้จึงมีคุณค่าทางอาหารสูง และมีสรรพคุณเป็นยา ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเมนูนี้สะอาดและมีคุณภาพอย่างแน่นอน ซึ่งทั้งสองเมนูจะเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวออฟฟิศได้ลิ้มรสชาติบริเวณหน้าตึกสาทร สแควร์ ใจกลางย่านธุรกิจ สาทร ในวันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 ตั้งแต่ 07.00 น.เป็นต้นไป พร้อมเตรียมเปิดตัวโรงแรมสุดยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้

โรงแรม แบงค็อกคแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักซึ่งมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ณ สถานที่ตั้งอันแสนสะดวกสบาย ด้วยการผสมผสานห้องพักแขกอันโอ่โถง 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์อีกจำนวน 106 ห้อง ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความสบายตา นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของนักชิม ด้วยสถานที่รับประทานอาหารอันโดดเด่นสองแห่ง ทั้ง พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม จุดเด่นอยู่ที่อาหารไทยรสชาติจัดจ้าน และร้านเย่า เรสเตอรองต์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ (Yào Restaurant and Rooftop Bar) เพลิดเพลินไปกับอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ร่วมสมัยในโซนร้านอาหารตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์นชั้น 32 แล้วไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าหลงใหลของกรุงเทพและวิวแม่น้ำพร้อมจิบค็อกเทลเก๋ๆบนโซนรูฟท็อปบาร์เปิดโล่ง

กำหนดเปิดตัววันที่ 3 เมษายน 2561 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์จากสนามบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ bangkokmarriottsurawongse.com