posttoday

เมเจอร์ ร่วมกับททท.เปิดแคมเปญท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน "ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง"

24 มีนาคม 2561

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เอาใจคอหนังเปิดตัวแคมเปญ ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เอาใจคอหนังเปิดตัวแคมเปญ ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวแคมเปญ ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” เอาใจบรรดาคอหนัง ประกาศคำท้าผ่านโลกออนไลน์ เพื่อปลุกกระแสสังคมท่องเที่ยวครั้งใหญ่ พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมาย

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าราชการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ในปี 2561 รัฐบาลได้มีแผนนโยบายด้านเศรษฐกิจที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยยกระดับเศรษฐกิจของประเทศ ภายใต้นโยบาย “Thailand 4.0” ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวข้ามภาค เดินทางไปยังเมืองรอง 55 จังหวัด ทั่วประเทศ และสัมผัสวิถีชีวิตไปสู่ชุมชนต่างๆ โดยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายที่สำคัญ คือ กลุ่มเจนวาย (Gen Y) ซึ่งเป็นกลุ่มที่อยู่ระหว่างอายุ 18-35 ปี มีพฤติกรรมการท่องเที่ยวที่นิยมสืบหาข้อมูลทางการท่องเที่ยวมากกว่าคนรุ่นก่อนๆ ทั้งจาก online และ offline ชอบวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเอง และปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางตามความเหมาะสมและสถานการณ์ต่างๆ ชอบความสะดวกสบาย คุ้มค่า คุ้มราคาและบอกเล่าประสบการณ์ผ่าน Social Media ตลอดเวลา

ดังนั้น ททท. จึงวางกลยุทธ์ให้นักท่องเที่ยว Gen Y อยู่ในกลุ่มนักท่องเที่ยวกระแสหลัก ซึ่งมีพลังทางด้าน Social Media สูง สามารถเป็นผู้นำ กระตุ้น และส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวในกลุ่มอื่นๆ เดินทางท่องเที่ยวตามได้ จากที่กล่าวมาข้างต้นจึงเป็นเหตุผลให้ ททท.ได้ริเริ่มและดำเนินโครงการ “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” โดยมุ่งหวังให้นักท่องเที่ยวกลุ่ม Gen Y ออกเดินทางไปเรียนรู้ ไปท่องเที่ยวเมืองรอง และเป็นผู้นำในการสร้างกระแส ปลูกจิตสำนึกรักษาสิ่งแวดล้อมและการรับผิดชอบต่อขยะในพื้นที่ท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนครับ”

เมเจอร์ ร่วมกับททท.เปิดแคมเปญท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน "ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง"

ด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” ขึ้น สำหรับแคมเปญนี้มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็น Gen Y ที่นิยมเดินทางตามกระแสโซเชียล ไม่ตกเทรนด์ ต้องการความคุ้มค่า และใส่ใจสิ่งแวดล้อม สามารถที่จะส่งต่อกระแสการท่องเที่ยวไปยังกลุ่มอื่นๆได้ ซึ่ง Gen Y จัดเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ภายใต้แคมเปญดังกล่าวยังมีกิจกรรมให้มาร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ และกระบอกน้ำที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่างกิจกรรมแรก คือ เที่ยวให้กล้าท่าให้แชร์ สามารถร่วมสนุกได้ที่ www.tatchallenge.com ตั้งแต่วันนี้- 31 พฤษภาคม 2561และกิจกรรมโรดโชว์ แชะภาพสุดเท่ห์ แอ๊คท่าสุดมันส์

สามารถติดตามรายละเอียด และวันเวลา เพื่อร่วมสนุกกับบูธกิจกรรม ได้ทาง www.majorcineplex.com ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.-22 เม.ย. 2561 นอกจากนี้ยังมีการโปรโมทแคมเปญดังกล่าวผ่านสื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยิ่งจะทำให้เห็นความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นครับ”

ภายในงานพบกับโชว์สุดพิเศษจากพระเอกหนุ่มหล่อ นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ พร้อมฟังเพลงสุดไพเราะจาก นนท์-ธนนท์ จำเริญ ปิดท้ายด้วยการร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเที่ยวให้กล้า…ท้าให้แชร์… ผ่านช่องทางออนไลน์โดยสามารถร่วมสนุกได้ที่ www.tatchallenge.com กรอก ชื่อ – นามสกุลและจังหวัดตามบัตรประชาชน ให้ครบถ้วน และเลือกคำท้าตามสไตล์ของคุณ 1 จาก 4 คำท้า (สาย drama, romantic, และcomedy) พร้อมแชร์รูปภาพเที่ยวข้ามภาคตามคำท้าของคุณลงบน Facebook ติดแฮชแท็ก #สายหนังเฟี้ยวข้ามภาค อย่าลืมแท็กท้าเพื่อนผู้กล้าอีก 3 คน เพียงเท่านี้รอรับตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง ผ่านทาง E-mail จำนวนจำกัด 10,000 ที่นั่งเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561

 

เมเจอร์ ร่วมกับททท.เปิดแคมเปญท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน "ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง"

นอกจากนี้เตรียมพบกับกิจกรรมโรดโชว์ แชะภาพสุดเท่ห์ แอ๊คท่าสุดมันส์ โดยสามารถร่วมสนุกเพียงโชว์ตั๋วหนังในเดือนมีนาคม – เมษายน 2561 เลือกแนวหนัง..ที่ใช่ สถานที่เที่ยว..ที่ชอบ และร่วมสนุกถ่ายภาพกับ Prop โดยแอ๊คท่าสุดมันส์ ให้เข้ากับธีม หลังจากนั้นจะได้รับไฟล์ Gif. สุดคูล และโพสต์ Facebook ของคุณเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #ตะลอนเฟี้ยวเที่ยวเมืองรอง #สถานที่ท่องเที่ยวที่เลือก เพียงเท่านี้ก็รับของรางวัลเป็นกระบอกน้ำสุดจี๊ดไว้ไปเที่ยวกับแก็งค์เพื่อน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.majorcineplex.com และสามารถร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมได้ที่

1. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 23-25 มีนาคม 2561

2. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล อุดรธานี วันที่ 30 มีนาคม-1 เมษายน 2561

3. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล ระยอง วันที่ 6-8 เมษายน 2561

4. พารากอนซีนีเพล็กซ์ วันที่ 12-15 เมษายน 2561

5. หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ วันที่ 20-22 เมษายน 2561

มาร่วมปลุกกระแสท่องเที่ยว ท้าคอหนังออกเดินทางไปสัมผัสสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่านแคมเปญ ท้าเที่ยวข้ามภาค ตอน “ท้าสายหนัง ตะลอนเฟี้ยว เที่ยวเมืองรอง” ผ่านโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ