posttoday

แอกซ่าประกันภัย ประกาศแต่งตั้ง มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ประจำประเทศไทย

22 มีนาคม 2561

ภายใต้การบริหารของ มร.โคลด ในปี 2018 แอกซ่าประกันภัย มีเป้าหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมประกันภัยอย่างต่อเนื่องเพื่อมีส่วนช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น

 

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ประกาศแต่งตั้ง มร.โคลด เซนย์ (Mr.Claude Seigne) ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประจำประเทศไทย ดูแลด้านการบริหาร กำหนดนโยบายและกลยุทธ์ของแอกซ่าประกันภัย ในการมอบประสบการณ์ประกันภัยที่ดี เพื่อเป้าหมายในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องต่อไป

มร.โคลด เซนย์ สำเร็จการศึกษาจาก Ecole Nationale Superieure des Industries chimiques de Nancy ประเทศฝรั่งเศส และเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในธุรกิจประกันภัยทั้งตลาดเอเชียและยุโรป อีกทั้งเคยดำรงตำแหน่ง Regional Chief Technical Officer แอกซ่า ฮ่องกง และล่าสุดดำรงตำแหน่ง Chief General Insurance Officer ที่แอกซ่า ฟิลิปปินส์

ภายใต้การบริหารของ มร.โคลด ในปี 2018 แอกซ่าประกันภัย มีเป้าหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมประกันภัยอย่างต่อเนื่องเพื่อมีส่วนช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น ให้สมกับการเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องถึง 9 ปีติดต่อกัน