posttoday

การโคจรมาถึงครั้งใหม่ของคอลเลคชั่นชาระดับคัดสรรชั้นเลิศสำหรับฤดูร้อน

21 มีนาคม 2561

ชา TWG Tea ฉลองแสงแรกแห่งฤดูร้อนด้วยการเพิ่มชาทรอปิคัลสดชื่นเข้าไปในคอลเลคชั่นชาชั้นสูง Haute Couture Tea Collection

 

ชา TWG Tea ฉลองแสงแรกแห่งฤดูร้อนด้วยการเพิ่มชาทรอปิคัลสดชื่นเข้าไปในคอลเลคชั่นชาชั้นสูง Haute Couture Tea Collection มีให้เลือกสองแบบคือ Breakfast Yuzu และ Eternal Summer Tea ไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะเป็นการเริงร่าในทะเลสีฟ้าใส หรือพักผ่อนท่ามกลางความเขียวชอุ่มร่มรื่นของสวนแสนสงบ หรือนอนตากอากาศเล่นเย็นใจใต้ร่มทิวมะพร้าวริมทะเล TWG Tea ได้บรรจงคัดสรรปรุงชารสใหม่บรรจุในกล่องสีสดใสเพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งลมร้อนที่กำลังจะมาถึง

เมื่อแสงแรกแห่งรุ่งอรุณปรากฏที่ขอบฟ้า ปลุกสัมผัสของคุณให้สดชื่นคึกคักมีชีวิตชีวาด้วยชา Breakfast Yuzu ซึ่งเป็นชาเขียว เบลนด์อย่างกลมกล่อมกับผลไม้รสเปรี้ยวที่หายาก และเพิ่มความลงตัวด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้แรกแย้ม ถ้วยนี้จะทำให้คุณพร้อมรับมือกับวันที่กำลังมาถึง

และเมื่อวันของคุณดูจะอ่อนล้าและยาวนานเกินไป พักเบรคด้วยชา Eternal Summer เย็นๆชื่นใจสักแก้ว ทำจากชาแดงไร้คาเฟอีนหอมจรุงจากแอฟริกาใต้ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหวานจากดอกกุหลาบหน้าร้อน พร้อมทั้งผลเบอร์รี่ดิบ จบท้ายอย่างละมุนละไมด้วยอาฟเตอร์เทสต์ที่หอมอบอวลหลังดื่มด้วยกลิ่นลูกพีชจากทัสคัน

ชาใหม่ทั้งสองรส จะช่วยเพิ่มความสุขและการผ่อนคลายในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างน่ารื่นรมย์

ชา Breakfast Yuzu และ Eternal Summer ในคอลเลคชั่น Haute Couture จำหน่ายกล่องละ 1,360 บาท ที่ TWG Tea Salon & Boutique ทุกสาขา

การโคจรมาถึงครั้งใหม่ของคอลเลคชั่นชาระดับคัดสรรชั้นเลิศสำหรับฤดูร้อน

การโคจรมาถึงครั้งใหม่ของคอลเลคชั่นชาระดับคัดสรรชั้นเลิศสำหรับฤดูร้อน