posttoday

งานประกวด Property Export Awards Thailand 2018 เปิดรับผลงานถึง วันที่ ๓๑ มี.ค. 2561 และประกาศผล ๑๕ พ.ค. 2561

16 มีนาคม 2561

ตามที่ศูนย์วิจัยขีดความสามารถในการแข่งขัน สำนักวิจัย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้รับความร่วมมือจากสมาคมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย

 

ตามที่ศูนย์วิจัยขีดความสามารถในการแข่งขัน สำนักวิจัย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้รับความร่วมมือจากสมาคมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย, สมาคมสถาปนิกสยาม, การเคหะเเห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมจัดงานประกวดโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการส่งออก Property Export Awards Thailand 2018 (PEAT 2018)

โดยจะทำการคัดเลือกโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้เเก่ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยผู้ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดจะได้ประชาสัมพันธ์โครงการ ขายให้กับนักลงทุนต่างประเทศอีกด้วย และเนื่องจากมีบริษัทผู้พัฒนาโครงการให้ความสนใจในการเข้าร่วมการสมัครเป็นจำนวนมาก ทางศูนย์ฯแข่งขัน จึงขอเลื่อนกำหนดการการส่งใบสมัครเข้าร่วมประกวดถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 นี้

และกำหนดวันจัดงานประกาศผล เป็นวันที่ ๑๕ พฤษภาคม นี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบคุณผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมา ณ ที่นี้ ที่ให้ความสนใจกับโครงการ PEAT 2018 อาทิเช่น Sansiri, Supalai, Property Perfect, Areeya Property, Pruksa และอื่นๆ อีกมากมาย.....การประชาสัมพันธ์และการขาย ดำเนินการโดย บริษัท ยูนิเวอร์ซัล โฮลดิ้ง จำกัด (Universal Holding Co., LTD.) 

 

งานประกวด Property Export Awards Thailand 2018 เปิดรับผลงานถึง วันที่ ๓๑ มี.ค. 2561 และประกาศผล ๑๕ พ.ค. 2561