posttoday

"คานิแฟมิลี่" จากบูธชิมสู่กระแสบนโซเชียล "ทาราบะซูชิแมน น่าอัดจัดไป" ไอเท็มฟินๆกับก้ามปูแมนๆ ชูจุดแข็ง!! ที่สุดแห่งรสชาติพรีเมี่ยม "ราชาปูอัดขนานแท้" ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ.. ราคาจับต้องได้

06 กุมภาพันธ์ 2561

ทำเอาเหล่า Influencer Blogger บนโลกออนไลน์ ร่วมกันแชร์และลงเนื้อหากันกระหน่ำ กับกิจกรรมบูธชิมสำหรับสินค้า Kani Family ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ

 

ทำเอาเหล่า Influencer Blogger บนโลกออนไลน์ ร่วมกันแชร์และลงเนื้อหากันกระหน่ำ กับกิจกรรมบูธชิมสำหรับสินค้า Kani Family ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ ที่ทาง "บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด" ร่วมกับร้าน สะดวกซื้อมินิมาร์ท อย่าง LAWSON108 สาขาเมอร์คิวรี่ ย่านใจกลางเมืองถนนชิดลม ที่เพียงแค่จัดกิจกรรมเพื่อแจกสินค้าให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองชิมสินค้ากับแนวคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟง่ายๆ ด้วยการนำเสนอชูจุดแข็งของสินค้า ในเรื่องการให้ลิ้มลองรสชาติปูอัดในรูปแบบซูชิและการความเนื้อแน่นของตัวสินค้าปูอัดมาเปรียบกับความหล่อล่ำกล้ามแน่นของตัวนายแบบเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เมื่อเทียบกับผลตอบรับของกระแสบนโลกโซเชียลเกินคาด รวมถึงการตอบรับอย่างของกลุ่มเป้าหมาย คนทำงานออฟฟิศที่อยู่ ณ บริเวณนั้นๆที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง และฟินกับกิมมิค ในการเปรียบความแน่นของปูอัดเนื้อแน่นชิ้นโตและกล้ามปูของนายแบบอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

"คานิแฟมิลี่"  จากบูธชิมสู่กระแสบนโซเชียล "ทาราบะซูชิแมน  น่าอัดจัดไป" ไอเท็มฟินๆกับก้ามปูแมนๆ ชูจุดแข็ง!! ที่สุดแห่งรสชาติพรีเมี่ยม "ราชาปูอัดขนานแท้" ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ.. ราคาจับต้องได้

ทั้งนี้ "คานิแฟมิลี่" มั่นใจในสินค้าพรีเมี่ยม "ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ" เน้นย้ำในเรื่องรสชาติของปูอัดเนื้อโตเต็มคำ และชูรสด้วยน้ำซีฟู้ดที่คัดสรรวัตุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อต้องการตอบโจทย์เรื่องรสชาติสไตล์ไทย และแพคเกจจิ้งที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกรวดเร็วในวิถีชิวิตคนเมืองของการรับประทานอาหารของว่างที่มีแคลรอรี่ต่ำ เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องของน้ำหนักและสุขภาพ ภายใต้แนวคิด "อัดความสุขในทุกๆคำ" ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่า "Kani Family : ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ ถือเป็นสินค้าสุดยอดพรีเมี่ยม ในกลุ่มสินค้าประเภทปูอัด หรือ ราชาปูอัดขนานแท้ ในราคาเพียง 43 บาท" เท่านั้น

"งานก้ามปูก็มา!! อร๊อย อร่อย น้ำลายสอ ที่ Law Son ฟินเว่อร์เนื้อแน่น อยากโดนปูอัดหนักๆต้องชม"

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1061153077413124&id=854550681406699

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ แฟมมิลี่มาร์ท, จิฟฟี่, ท็อป, LAWSON108, SPAR, Betagro, Big C และ 7-11 ตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

"คานิแฟมิลี่"  จากบูธชิมสู่กระแสบนโซเชียล "ทาราบะซูชิแมน  น่าอัดจัดไป" ไอเท็มฟินๆกับก้ามปูแมนๆ ชูจุดแข็ง!! ที่สุดแห่งรสชาติพรีเมี่ยม "ราชาปูอัดขนานแท้" ปูอัด คานิ ทาราบะ เรด คิงแครบ.. ราคาจับต้องได้