posttoday

Queen’s cup Pink Polo

19 กุมภาพันธ์ 2561

การแข่งขัน Pink Polo ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถฯ เป็นการแข่งขันโปโลสตรีนานาชาติอันทรงเกียรติ จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์ บรมราชินีนาถ(เพื่อมะเร็งเต้านม)

 

การแข่งขัน Pink Polo ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถฯ เป็นการแข่งขันโปโลสตรีนานาชาติอันทรงเกียรติ จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์ บรมราชินีนาถ(เพื่อมะเร็งเต้านม)โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

การแข่งขันประจำปีในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่10 ณ สนามไทยโปโลแอนด์อีเควสเทรียนคลับ โดยเป็นงานการกุศลอย่างสมบูรณ์แบบ เน้นลักษณะการแข่งขันของโปโลผู้หญิง ด้วยนักกีฬาจากหลากหลายประเทศรับเชิญมาเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อโชว์ทักษะการเล่น เช่นเดียวกับ การระดมเงินทุนเพื่อการกุศล เป็นเหตุและผลที่น่ายกย่อง

นอกเหนือไปจากกิจกรรมทางการกีฬา, Pink Poloถ้วยพระราชทาน ยังให้สิ่งที่เป็นความนิยมทางด้านสังคมด้วย โดยแขกและผู้ชม จะได้รับความเพลิดเพลินกับกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงเกมส์ชิงรางวัลต่างๆจากสปอนเซอร์ การขี่ม้าโพนีของเด็กๆ แฟชั่นโชว์บนหลังม้า ชั้นเรียนโปโลสำหรับเด็ก และการแข่งขันโปโลเด็ก

เป็นการจัดงานร่วมกัน โดย คุณนันทินี แทนเนอร์ นักโปโลหญิงคนแรกและ co-owner ของไทยโปโลแอนด์อีเควสเทรียนคลับ ร่วมกับ ร.ศ.นพ.กฤษณ์ จาฏามระ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม,ประธานมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ //งานPink Poloนี้ เป็นตีมสีชมพู ซึ่งใช้เป็นสีของวันงาน และเป็นสีที่ใช้ประดับตกแต่งสถานที่ จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่มาในงาน แต่งกายด้วยชุดสีชมพู เพื่อร่วมกันแสดงความสนับสนุน การต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม

ศูนย์สิริกิติ์ บรมราชินีนาถ เปิดดำเนินการในปีพ.ศ.2548(ค.ศ.2005) ศูนย์มะเร็งเต้านมแห่งนี้ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว และมีความเป็นเลิศทางด้านการวินิจฉัยโรคและการรักษาโรคมะเร็งเต้านมที่ดีที่สุดของประเทศ คุณหมอกฤษณ์ จาฏามระ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งเต้านม-เนื้องอกวิทยา มีประสพการณ์การทำงานในสหราชอาณาจักรเป็นเวลากว่า30ปี ได้รวบรวมทีมงานที่มีคุณภาพและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุด เพื่อให้สามารถรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงการวิจัยทางคลินิกและการฝึกอบรมแพทย์ไทยที่มีผลดีกับการต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้เอง คุณนันทินี แทนเนอร์ จึงมีความประสงค์ที่จะสนับสนุนด้วยการจัดงานการกุศล Pink Polo "เราหวังว่า งานของเรา จะเพิ่มความตระหนักถึงภัยคุกคามที่มะเร็งเต้านมก่อให้เกิดกับผู้หญิงจำนวนมาก ในขณะเดียวกัน ก็หวังว่า งานของเราจะทำให้ กีฬาโปโลที่สนุกตื่นเต้น เป็นที่รู้จัก ต่อคนรุ่นใหม่เช่นเดียวกัน"

การจัดการแข่งขันPink Poloการกุศลชิงถ้วยพระราชทานฯ มีโครงการในการรับการสนับสนุน และการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่คลอบคลุมทั่วทั้งทวีปเอเซีย เพื่อให้มีส่วนร่วมกันในโลกของกีฬาโปโล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 651 4081 หรือ thaipoloclub.co.th

Queen’s cup Pink Polo

Queen’s cup Pink Polo