posttoday

ภิรมย์ แอด วินยาร์ด ลุยเปิดทำเลทองเขาใหญ่จับตลาดระดับไฮเอนด์

30 มกราคม 2561

ภิรมย์ แอด วินยาร์ด ลุยเปิดทำเลทองทั้งเฟสเอและเฟสบีในเขาใหญ่ จับตลาดระดับไฮเอนด์ ที่ชื่นชอบในธรรมชาติ ใกล้ที่เที่ยว ไม่ไกลเมืองกรุง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ภิรมย์ แอด วินยาร์ด ลุยเปิดทำเลทองทั้งเฟสเอและเฟสบีในเขาใหญ่ จับตลาดระดับไฮเอนด์ ที่ชื่นชอบในธรรมชาติ ใกล้ที่เที่ยว ไม่ไกลเมืองกรุง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัทปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า โครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ดของบริษัท ทั้งเฟสเอ และเฟสบี เป็นโครงการที่ดินที่มีความหรูหรา และสวยงามแวดล้อมด้วยธรรมชาติ จากที่ดินส่วนตัวของนายปิยะ ภิรมย์ภักดี ซึ่งตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ความสวยงาม อลังการให้กับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของที่ดินผืนงาม แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางการใช้ชีวิตที่หรูหราแต่เรียบง่ายบนที่ดินผืนงามที่เขาใหญ่

โดยมุ่งจับตลาดระดับไฮเอนด์ที่มีกำลังซื้อตั้งแต่บีบวกขึ้นไปถึงเอ มีความชื่นชอบในความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ โดยบริษัทพร้อมในการพัฒนาที่ดินสู่บ้านเดี่ยวหรือตามความต้องการของลูกค้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมพรั่ง จุดเด่นคือ เป็นแหล่งโอโซน ฟอกปอดของคนกรุง ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองไทย  ความสะดวกในการเดินทาง เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร  มีการนำระบบสาธารณูปโภคทั้งหมดลงใต้ดิน มีพื้นที่ครึ่งหนึ่งของโครงการไว้สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ทำเลเพื่อที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ มีทะเลสาบถึง 200 ไร่ พร้อมกับเลนส์จักรยาน ,สวนสาธารณะ,ลู่วิ่ง  มีบริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหาร The Great Hornbill Grill ในโครงการพีบี วัลเล่ย์ ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกัน

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง คิอ  ไร่พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ , โครงการ Thyme ,ฟาร์มโชคชัย , เขาใหญ่, คันทรี่ ฮิลล์ ,พรีโมเพียซซ่า , สนามเขาใหญ่ กอล์ฟ คลับ

เขาใหญ่นั้นยังเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าตลาดบน เพราะใกล้ชิดธรรมชาติ สายลม สายน้ำ และแสงแดด  มีพรรณไม้และระบบนิเวศน์อันสมบูรณ์ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในผืนป่าเขาใหญ่

ภายหลังจากที่โครงการประสบความสำเร็จในการเปิดเฟส A ก็ได้ขยายเข้าสู่ เฟส B และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างดีเช่นกัน โดยในเฟส A เปิดขายที่ดินจัดสรร พร้อมบ้านพักตากอากาศระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่เนื้อที่ 1.50-4 ไร่ จำนวน 22 แปลง ขณะนี้เหลือเพียง 8 แปลง ส่วนเฟส B เนื้อที่ 340 ตารางวา-1.50 ไร่ จำนวน 50 แปลง เพิ่งออกมาสู่ตลาด แต่ก็ได้รับการตอบรับน่าพอใจ โดยขายไปแล้ว 7 แปลง

ช่วงนี้บริษัทกำลังจัดทำโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า โดยเฟส A มีโปรโมชั่น ซื้อที่ดินแถม Benz GLA Urban จำนวน 3 แปลง เฟส B ทำโปรโมชั่นที่ดินแปลงสวยวิวภูเขา 360 องศาจำนวน 7 แปลงราคาพิเศษเพียง 10.9 ล้านในพื้นที่ 350 ตารางวา

ไม่เพียงการซื้อเพื่ออยู่อาศัย แต่สามารถซื้อเพื่อการลงทุนได้อีกด้วย เพราะในอนาคตจะมีการเปิดเดินรถไฟความเร็วสูง และมอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราชที่จะแล้วเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะเอื้อต่อการเดินทางให้สะดวกรวดเร็ว

สนใจสอบถาม สายด่วน 094-985-8888  หรือ [email protected]  ,www.piromatvineyard.com