posttoday

"Mushroom Superclass" คอร์สเรียนออนไลน์จาก Supermaster ตัวจริงจากทุกวงการ ที่จะพาคุณไปจับเงินล้านและเติมเต็มความสำเร็จในชีวิต

29 มกราคม 2561

อีกหนึ่งโปรเจคดีๆที่จะส่งต่อความรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากผู้บริหารไฟแรง คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Mushroom Group(มัชรูมกรุ๊ป)...

 

อีกหนึ่งโปรเจคดีๆที่จะส่งต่อความรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากผู้บริหารไฟแรง คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Mushroom Group(มัชรูมกรุ๊ป) กับโปรเจคต่อยอดความสำเร็จจากรายการอายุน้อยร้อยล้าน หลังจากที่เปิดบริษัท มัชรูม กรุ๊ป ตั้งแต่อายุ 25 ปี 10 กว่าปีที่ผ่านมา มีโอกาสสัมภาษณ์คนเก่งๆมากว่าสองพันคน และยิ่งได้มีโอกาสมาทำรายการอายุน้อยร้อยล้านที่สัมภาษณ์นักธุรกิจเก่งๆทุกสัปดาห์ สิ่งที่ได้จากการทำงานตรงนี้ คือ การค้นพบว่าสิ่งที่คนเก่งๆเหล่านั้นมีสิ่งที่เหมือนกันอยู่ คือ การแสวงหาความรู้ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด และสิ่งที่ล้ำค่าของพวกเขาหล่านั้น คือ ประสบการณ์จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน แม้แต่ในชีวิตประจำวันของเราเอง เพราะนั่นเป็นประสบการณ์จากการลงมือทำของเค้าที่ทำมาตลอดทั้งชีวิตจนเกิดเป็นความรู้ และนั่นจึงเป็นที่มาของ ของ "MUSHROOM SUPERCLASS" (มัชรูม ซุปเปอร์คลาส) คอร์สเรียนออนไลน์จาก Supermaster ที่เชิญคนเก่งๆจากทุกวงการมาถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์จริงที่แต่ละคนสั่งสมและกลั่นมาเป็นบทเรียนในรูปแบบออนไลน์ซึ่งคุณจะสามารถเรียนรู้จากที่ไหนก็ได้ เวลาใดก็ได้ สามารถเข้าดูได้ไม่จำกัดครั้งทบทวนบทเรียนได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

"MUSHROOM SUPERCLASS" คอร์สเรียนออนไลน์ ที่รวบรวม Supermaster ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จริงและเคล็ดลับความสำเร็จ ที่สามารถนำไปใช้ได้ โดยเลือกเรียนได้กับ 5 หมวด Superclass Business คอร์สเรียนเพื่อพัฒนาธุรกิจและการขายเพิ่มความสามารถในการจับเงินล้าน เรียนรู้ได้กับคอร์ส พูดอย่างไรให้ขายดี สอนโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ Acting coach อันดับ 1 ของเมืองไทย , คอร์ส อาวุธรวยด้วย Health and beauty online แบบยั่งยืน สอนโดย เชน-ธนา ลิมปยารยะ (อมาโด้) นักธุรกิจพันล้านคนล่าสุดจากอายุน้อยร้อยล้าน , คอร์ส Supercut for line@ 360 สอนโดย ภญ.โซอี้-โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ ที่สร้างยอดขายผ้าพันคอได้ปีละกว่า 120 ล้านบาท ฯลฯ Superclass Cooking คอร์สเรียนพัฒนาไอเดียการทำอาหาร ที่จะทำให้คุณได้โชว์ความสามารถและจับเงินล้านได้ไม่ยาก สอนโดย 2 เชฟเหรียญทองโอลิมปิกและ World Cup คอร์สหมูทอดเงินล้าน สอนโดย เชฟ เชฟทรงพล วิธานวัฒนา คอร์ส 7 เมนูอาหารฝรั่งขั้นเทพ ที่ทำกินเองได้ ทำขายก็รวย สอนโดยเชฟจารึก ศรีอรุณ Superclass Passion คอร์สเรียนที่จะสอนให้คุณลงทุนในความสุขของคุณ กับ 3 Supermaster ที่เปิดคอร์สออนไลน์ที่นี่ที่เดียว ดร. ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ผู้หลงใหลในนาฬิกา Vintage Rolex กับคอร์ส Rolex Invesment ,อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน นางแบบผู้มากประสบการณ์และนักแสดงมืออาชีพผู้คร่ำหวอดในวงการมากกว่า 28 ปี และน้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ที่สั่งสมประสบการณ์จากช่างแต่งหน้าหัวละ 10 บาทก้าวสู่การเป็นเมคอัพอาร์ทิส 100 ล้านของเมืองไทย Superclass Journey คอร์สเรียนสำหรับนักเดินทาง ที่จะไม่มีคำว่า "พลาด" ในทุกสถานการณ์ กับ ภูริ-หิรัญพฤกษ์ และ Superclass kids and Parenting คอร์สเรียนสำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว และกระตุ้นพัฒนาการของลูกน้อยอย่างอบอุ่นจากคุณแม่ตัวจริง คุณจอย-รินทร์ลภัส นิติพน

สามารถเรียนได้ทาง www.mushroomsuperclass.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่,Facebook Fanpage : MushroomSuperclass , Office Line ID : @mushroomsuperclass , โทรสอบถามเพิ่มเติมการสมัครและคอร์สเรียนที่เบอร์ 083 – 446 – 2422