posttoday

บอนกาแฟ ประเทศไทย จับมือ บางกอกกลาซ เอฟซี ขยายฐานตลาดกาแฟสู่กลุ่มแฟนบอล

11 มกราคม 2561

รับมอบโล่เกียรติยศพันธมิตรจาก สโมสรฟุตบอลบางกอกกลาส หรือ BGFC สโมสรฟุตบอลชั้นนำของไทย ที่รวบรวมนักเตะมืออาชีพอย่างคับคั่งและร่วมเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกอันโด่งดัง ในงาน "BGFC Season Opening 2018"

 

คุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บอนกาแฟ (ประเทศไทย) รับมอบโล่เกียรติยศพันธมิตรจาก สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส หรือ BGFC สโมสรฟุตบอลชั้นนำของไทย ที่รวบรวมนักเตะมืออาชีพอย่างคับคั่งและร่วมเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกอันโด่งดัง ในงาน "BGFC Season Opening 2018" จัดขึ้นที่ บีจี ฮอลล์ รังสิต คลอง 3 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

"เราดำเนินนโยบายตามหัวเรือใหญ่ฝั่งตะวันตก อย่าง Massimo Zanetti Beverage Group หรือ MZBG ที่ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง "Juventus Football Club" โดยมองเห็นโอกาสผลักดันธุรกิจกาแฟ สู่กลุ่มผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของกีฬาอย่างฟุตบอลซึ่งมีไลฟ์สไตล์เป็นนักจิบกาแฟตัวยงเช่นกัน นับเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่บอนกาแฟ (ประเทศไทย) ได้พันธมิตรสำคัญอย่าง BGFC ที่จะช่วยส่งเสริมการขยายฐานลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต" ซีอีโอ บอนกาแฟ (ประเทศไทย) กล่าว

โดยอีกความพิเศษที่ บอนกาแฟ (ประเทศไทย) ภูมิใจนำเสนอคือ BGFC VIP lounge by Boncafe โซนรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใน ลีโอ สเตเดี้ยม บางกอกกล๊าส ฟุตบอล คลับ ซึ่งบอนกาแฟได้ส่งมอบเครื่องทำกาแฟไฮเอนด์และกาแฟชั้นเยี่ยมเพื่อเสิร์ฟบรรดานักเตะและแฟนบอลวีไอพีได้ดื่มด่ำ ผ่อนคลายอย่างมีระดับ

พบกับ BGFC VIP lounge by Boncafe เร็วๆนี้ ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม บางกอกกล๊าส ฟุตบอล คลับ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

บอนกาแฟ ประเทศไทย จับมือ บางกอกกลาซ เอฟซี ขยายฐานตลาดกาแฟสู่กลุ่มแฟนบอล

บอนกาแฟ ประเทศไทย จับมือ บางกอกกลาซ เอฟซี ขยายฐานตลาดกาแฟสู่กลุ่มแฟนบอล