posttoday

EVA จัดเป็นสายการบิน Safest Airlines ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกของ Airline Ratings สำหรับปี พ. ศ 2018 ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์ใช้เกณฑ์ความปลอดภัยระดับ 7 ดาวที่เข้มงวดสำหรับการให้คะแนน

09 มกราคม 2561

ไทเป, ไตหวัน (4 ม.ค. 2018) เป็นปีที่ห้าติดต่อกันของสายการบิน อีวีเอ ที่ได้รับที่ได้รางวัลในเรื่อง Safest Airlines ของ website www.AirlineRatings.com และสำหรับในปี พ. ศ. 2561 Airline Ratings

 

ไทเป, ไตหวัน (4 ม.ค. 2018) เป็นปีที่ห้าติดต่อกันของสายการบิน อีวีเอ ที่ได้รับที่ได้รางวัลในเรื่อง Safest Airlines ของ website www.AirlineRatings.com และสำหรับในปี พ. ศ. 2561 Airline Ratings ร่วมกับองค์กรอุตสาหกรรมและหน่วยงานภาครัฐอื่น ๆ ทั่วโลกให้การรองรับสายการบิน อีวีเอ โดยถือว่า สายการบิน อีวีเอ มีมาตรฐานที่สูงและนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรกจึงทำให้นักท่องเที่ยวสามารถรับรู้ในความมุ่งมั่นและความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆของทางสายการบิน อีวีเอ ในเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งสามารถรับชมภาพความประทับใจของการบริการที่มีคุณภาพได้ที่ www.evaair.com

Airlineratings.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้การรับรองในด้านการจัดอันดับความปลอดภัย รวมถึงการจัดอันดับของสายการบินอย่างครบวงจรสำหรับผู้ให้บริการทั่วโลก ซึ่งใช้มาตราฐานในการประเมินความปลอดภัยในฉบับปี ค.ศ. 2018 ซึ่งเป็นมาตราฐานปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการให้คะแนนของสายการบิน ที่จัดตั้งขึ้นโดยหน่วยงานกำกับดูแลการบินของรัฐบาลรวมทั้งภาคเอกชนต่างๆ ซึ่งมีการวิเคราะห์และเกณฑ์การให้คะแนนด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

บรรณาธิการขององค์กร Airlineratings.com ได้รับการยอมรับจากบุคคลทั่วโลกถึงความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรมการบิน หลังจากที่ได้การตรวจสอบและประเมินประสิทธิภาพมากกว่า 409 สายการบินทั่วโลก ซึ่งพวกเขาได้ระบุอีกว่ามีสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอยู่ 20 สายการบิน ซึ่งแต่ละสายการบินเหล่านี้ได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับเจ็ดดาวสูงสุดของ Airline Ratings และมีมาตรฐานสูง บรรณาธิการของเราได้รับความประทับใจเป็นอย่างมากจากสายการบิน อีวีเอ ในความใส่ใจในรายละเอียดด้านความปลอดภัยมาโดยตลอด ซึ่ง "AirlineRatings.com Editor-in-Chief Chief Geoffrey Thomas" ได้กล่าวไว้

เป็นเวลากว่า 1 ใน 4 ของศตวรรษสายการบิน อีวีเอ ที่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับกับการบำรุงรักษาซ่อมแซมและการฝึกอบรมพนักงานร่วมถึงการบริการของสายการบิน อีวีเอ จัดว่าเป็นหนึ่งใน 10 สายการบินทั่วโลกที่ได้รับคะแนนระดับ 5 ดาวของ SKYTRAX ซึ่งเป็นการให้รางวัลสูงสุดในด้านการให้บริการ ซึ่งในรางวัลประจำปีของทาง SKYTRAX ได้มอบให้ EVA Air เป็นสายการบินที่ให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงความสะอาดสูงสุดในห้องโดยชั้นธุรกิจ หรือ ชั้น Business Class และความสะอาดยอดเยี่ยม "Best Airlines Cabin Cleanliness อีกด้วย นอกจากนั้น TripAdvisor ยังได้จัดรางวัลให้สายการบิน อีวีเอ เป็น 1 ใน 10 ของสายการบินในเอเชียแปซิฟิก รวมถึง สายการบินที่ดีที่สุด Best Airlines – Taiwan ทั้งนี้ SKYTRAX, Travel + Leisure รวมถึง Airline Rating.com ได้จัดอันดับให้สายการบิน อีวีเอ เป็น 1 ใน 10 ของสายการบินที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายครั้ง

Airline Ratings ยังจัดอันดับให้สายการบิน อีวีเอ เป็น 1 ใน 10 ของสายการบินในเรื่องของการบริการชั้นประหยัด (Economy) และชั้นประหยัดพิเศษ (Premium Economy) นอกจาก SKYTRAX จะจัดอันดับให้สายการบิน อีวีเอ เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิกจากความเห็นของผู้เดินทาง และจัดให้เป็นอันดับ 3 ของ "World Most Loved Airlines".

จากการประเมินโดย Jet Airliner Crash Data Evaluation Center (JACDEC). EVA Air ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งใน 10 สายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกโดย Aero International Magazine มอบรางวัลทั้งหมดถึง 11 ครั้ง และแสดงให้เห็นถึงว่าทางสายการ EVA Air ไม่มีข้อบกพร่องในการตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของ IATA (IOSA) ซึ่งทาง IATA (IOSA) ดำเนินการการตรวจสอบทุกๆสองปีตั้งแต่ปี พ. ศ. 2005

EVA Air ต่ออายุและปรับปรุงกองบินอย่างต่อเนื่องโดยการเปลี่ยนเครื่องบินรุ่นเก่า ๆ และแนะนำเครื่องบินรุ่นใหม่ ๆ ที่ทันสมัยเช่นโบอิ้ง 777-300ER และ Airbus A321-200s และจะเริ่มรับมอบเครื่องบินโบอิ้ง 787 Dream liners ที่สะดวกสบายมากขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะนำมาใช้ครั้งแรกในปีนี้กับเส้นทางบินระยะปานกลางและเที่ยวบินระยะยาว