posttoday

MQDC ขอเชิญสาวกเทรนดี้-รักษ์โลกใส่ใจด้านการอยู่อาศัยแห่งอนาคต ห้ามพลาด! กับงานฟอรัมสุดปังรับปีจอทอง

05 มกราคม 2561

ค่ายอสังหาฯประเทศไทย เริ่มกลับมาคึกคักรับปีจอทองอีกครั้ง เมื่อหัวเรือใหญ่แห่งค่าย MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด)

 

ค่ายอสังหาฯประเทศไทย เริ่มกลับมาคึกคักรับปีจอทองอีกครั้ง เมื่อหัวเรือใหญ่แห่งค่าย MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) โดย นายรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ – กลุ่มบริษัทดีที และกรรมการบริหาร MQDC, นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC และ นางศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทดีที ร่วมกันจัดงานสัมมนาฟรีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ มอบเป็นของขวัญตั้งแต่ต้นปี 61 ให้แก่นิสิต-นักศึกษา แพทย์ เทรนด์เซ็ตเตอร์ แวดวงอสังหาฯ และบุคคลทั่วไปที่สนใจด้านนวัตกรรมการอยู่อาศัยแห่งโลกอนาคต ในงานสัมมนาด้านบูรณาการความเป็นอยู่ที่ดีเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนระดับนานาชาติประจำปี ครั้งที่ 1 โดย MQDC (แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น)ดึงเกรซสปีคเกอร์ระดับโลก อาทิเช่น 1) มร. โทบี้ บลันท์ รองประธานอาวุโส บริษัทฟอสเตอร์ พลัส พาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นบริษัทด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมชื่อดังจากประเทศอังกฤษ -- พูดเรื่อง มาสเตอร์แพลนสามารถขับเคลื่อนเราสู่ความยั่งยืนได้อย่างไร, 2) มร. บิล โคน ผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท ไอเทค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทสัญชาติอเมริกัน ผู้นำในด้านออกแบบประสบการณ์ลูกค้าในสวนสนุกทั่วโลก -- พูดเรื่อง การออกแบบประสบการณ์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น, 3) รองศาสตราจารย์ ดร. สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าคณะที่ปรึกษาศูนย์วิจัยและพัฒนานวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน หรือ RISC และ อาจารย์ประจำคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- พูดเรื่อง เปลี่ยนจากเรื่องที่ดูจะเป็นแค่กระแสมาเป็นการสร้างความเข้าใจและนิสัย พฤติกรรมที่เน้นสร้างความยั่งยืน, 4) ดร. วิลเลี่ยม ไรซ์แมน – ประธานกรรมการและซีอีโอ บริษัท เบย์เครสต์ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและดูแลผู้สูงอายุชั้นนำของโลกจากประเทศแคนาดา -- พูดเรื่อง สิ่งแวดล้อมที่จะช่วยสร้างสังคมผู้สูงอายุที่มีความสุขที่ลงตัว และ 5) ศาสตราจารย์ ดร. จอห์น ดี. สแปงเลอร์ ศาสตราจารย์ด้านสิ่งแวดล้อมและการอยู่อาศัยของมนุษย์ ประจำวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด ที.เอช. ชาน สถาบันสุขภาพแห่งสหรัฐฯ -- พูดเรื่อง ประโยชน์ของความยั่งยืนเพื่อบ้านที่มีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ท่านพลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยกูรูแวดวงคนข่าวชั้นนำของประเทศไทย โดย คุณสุทธิชัย หยุ่น ให้เกียรติเป็นพิธีกรกิตติมศักดิ์ และบุคคลในแวดวงต่างๆ ร่วมงาน

นางศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทดีที กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานว่า "เพื่อเป็นนำเสนอด้านการผสมผสานความเป็นอยู่อย่างสมบูรณ์แบบกับเรื่องของความยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์ที่ถือว่าเป็น โจทย์หลัก (global trend) ของมวลมนุษย์ในเรื่องที่ว่าด้วย การที่ประชากรโลกมีอายุมากขึ้น จะมีวิธีการบริหารพลังงานให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไร การจัดสัมมนาครั้งนี้ เราได้เชิญผู้ทรงอิทธิพลด้านการบูรณาการความเป็นอยู่ที่ดีเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนระดับนานาชาติ จึงขอถือโอกาสนี้เชิญชวนผู้สนใจร่วมฟังสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสำรองที่นั่ง 1) จองผ่าน call center โทร 1265, 2) จองผ่าน website: https://mqdc.com/well-being-sustainability-forum/, 3) อีเมล์ [email protected] และ 4) โทรสำรองที่นั่ง 095-207-9360"