posttoday

SUPERSTAR GEMINI เข้าเทียบท่าและพร้อมให้บริการแล้วที่แหลมฉบัง ในเส้นทางใหม่ สีหนุวิลล์และเกาะกง ประเทศกัมพูชา เกาะสมุยและเกาะกูด ประเทศไทย

07 ธันวาคม 2560

"สายการเดินเรือสำราญที่มีชื่อเสียงมาก ที่สุดในเอเชีย" ฉลองการเริ่มให้บริการของเรือสำราญสุดหรู SuperStar Gemini ในกรุงเทพมหานคร โดย จะจอดเทียบประจำท่าเรือนานาชาติแหลมฉบัง จนถึงเดือนเมษายน 2561

 

แหลมฉบัง (ประเทศไทย), 30 พฤศจิกายน 2560 – Star Cruises "สายการเดินเรือสำราญที่มีชื่อเสียงมาก ที่สุดในเอเชีย" ฉลองการเริ่มให้บริการของเรือสำราญสุดหรู SuperStar Gemini ในกรุงเทพมหานคร โดย จะจอดเทียบประจำท่าเรือนานาชาติแหลมฉบัง จนถึงเดือนเมษายน 2561

โดยมีนายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แขกผู้ทรงเกียรติของไทย หุ้นส่วน ทางธุรกิจ สื่อมวลชน รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงจาก Star Cruises และ Genting Cruise Lines ให้เกียรติ มาร่วมงานในวันนี้

นายอัง มู ลิม ประธานกรรมการ บริษัท Star Cruises กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็น อย่างยิ่งที่ได้กลับมา เยือนเมืองแห่งรอยยิ้มนี้อีกครั้ง พร้อมกับการมาถึงท่าเรือแหลมฉบังของเรือสำราญสุดหรู SuperStar Gemini เรามีประวัติมายาวนานกับประเทศไทย ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2538 เราได้มาเยือนจุดหมายปลาย ทางแห่งแรกที่ภูเก็ต นับจากนั้นเป็นต้นมา เราได้นำพาผู้โดยสารจำนวนมากเกินกว่าจะนับได้มาท่องเที่ยว หลายต่อหลายเมืองที่สวยงามของประเทศไทย ทั้งหัวหิน เกาะช้าง กระบี่ พัทยา เกาะพีพี สงขลา และศรีราชา และในวันนี้เรามีความภูมิใจอย่างมาก ที่ได้กลับมายังแหลมฉบัง บ้านแห่งใหม่ของพวกเรา

 

SUPERSTAR GEMINI เข้าเทียบท่าและพร้อมให้บริการแล้วที่แหลมฉบัง ในเส้นทางใหม่ สีหนุวิลล์และเกาะกง ประเทศกัมพูชา เกาะสมุยและเกาะกูด ประเทศไทย

 

นอกจากจะเป็นการสร้างโอกาสให้กับกลุ่มตลาดในประเทศได้ล่องเรือสำราญจากท่าเรือที่ใกล้และสะดวกต่อการเดินทางแล้ว เป้าหมายของ Star Cruises อีกประการหนึ่ง คือ การโปรโมตแหลมฉบังและ กรุงเทพมหานครให้เป็น "ประตูสู่อินโดจีน" โดยใช้ข้อได้เปรียบของโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยว และการเดินทางโดยเครื่องบินที่เพียบพร้อมในพื้นที่ Star Cruises จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเอเจนซ์ทัวร์ ในประเทศ เพื่อนำเสนอแพ็คเกจการล่องเรือ และการท่องเที่ยวบนฝั่ง เพื่อรองรับความต้องการของนัก ท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการมาเที่ยวในเมืองไทยอีกด้วย

นายอัง มู ลิม ยังได้เสริมอีกว่า การออกให้บริการในครั้งนี้ Star Cruises จะยังคงส่งเสริมและให้ความ สำคัญต่อประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การมาเยือนที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย

สำหรับกลุ่มตลาดที่โดยสารเครื่องบินมาเพื่อลงเรือ เพื่อช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการ ท่องเที่ยวทั้งขา เข้าและขาออกของประเทศ ดูได้จากผลปฏิบัติงานการเที่ยว แบบขึ้นเครื่องต่อล่องเรือของ กลุ่มตลาด จากอินเดียของเรา ซึ่งเป็นเครื่องชี้วัดเชิงคุณภาพได้เป็นอย่างดี

สำหรับการให้บริการของ SuperStar Gemini จะมีโปรแกรมการเดินทาง 3 คืนไปสีหนุวิลล์ ประเทศ กัมพูชา และเกาะสมุย ออกเดินทางทุกวันอาทิตย์ โปรแกรมการเดินทาง 2 คืน ไปเกาะกงและเกาะกูด ออกเดินทางทุกวันพุธ และ 2 คืนไปเกาะกง ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะออกเดินทางทุกวันศุกร์

สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา

เมืองแห่งชายหาดที่สำคัญของกัมพูชา ชายหาดที่มีทรายขาวสะอาดของสีหนุวิลล์และ น้ำทะเล อุ่น ๆ ในอ่าวไทย บรรยากาศที่เป็นใจให้ น่าทิ้งตัวเอนกายลงนอนบนชายหาด หลีกหนี ความวุ่นวายมาสู่ความเงียบสงบในแบบเขตร้อน

เกาะสมุย ประเทศไทย

เกาะสมุยเป็นเกาะที่สำคัญและมีชื่อเสียงอย่างมากในอ่าวไทย มีชายหาดที่สวยงาม และ มีกิจกรรมนานาชนิดเพื่อตอบสนองความสนใจที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

เกาะกูด ประเทศไทย

แดนสวรรค์ในเขตร้อนชื้นที่คงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ เกาะกูดมีชายหาดที่มีทราย ขาวสะอาดและป่าไม้ที่เขียวชะอุ่ม และด้วยน้ำทะเลที่ใสดั่งคริสตัลนี้ จึงเหมาะแก่การดำน้ำดู ปะการัง พายเรือคายัค หรือแค่เพียงพักผ่อนก็ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี บนเรือสำราญ SuperStar Gemini แขกผู้ร่วมเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การล่องเรือที่ผ่อนคลาย สบายและเป็น อิสระ ไร้ข้อจำกัดจากโปรแกรมการเดินทางที่ผูกมัด โดยมีอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่ม ระดับ พรีเมี่ยมให้เลือกชิมและทานได้ 6 มื้อต่อวัน จากห้องอาหารกว่า 10 แห่ง ที่พร้อมเสิร์ฟอาหาร นานาชาติระดับโลกและปรุงอาหารโดยเชฟมากฝีมือที่มีรางวัลการันตี

ในระหว่างการเดินทาง แขกผู้เดินทางสามารถร่วมชมการแสดงอันน่าทึ่งโดยศิลปินนานาชาติที่ Stardust Lounge หรือชาร์ตพลังงานในร่างกายได้ที่ King Neptune Health Club นอกจากนี้ SuperStar Gemini ยังมีตัวเลือกเพื่อการช้อปปิ้งที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านค้าบูติกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไปจนถึงเอ้าท์เล็ทเพชร และอัญมณี รวมทั้งร้านค้าปลอดภาษีสำหรับนักช้อปด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจอีกด้วย

ห้องพักของ SuperStar Gemini มีให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยความหรูหราและราคาที่เข้าถึงได้ ตั้งแต่ ห้อง Executive Suites ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีห้องนั่งเล่นในตัว และห้องนอนพร้อมเตียง ขนาดควีนไซส์ ไปจนถึงห้อง Oceanview Staterooms พื้นที่ส่วนตัว พร้อมวิวท้องทะเลไกลสุดลูกหู ลูกตาแบบพาโนราม่า

แต่ไม่ว่าจะตัวเลือกใด ทุกเส้นทาง คือโอกาสในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ด้วยการบริการจากหัวใจ อย่างแท้จริงในแบบเอเชีย ซึ่งเป็นกิตติศัพท์ที่ขึ้นชื่ออย่างมากของ Star Cruises

ในอนาคต Star Cruises จะมีส่งเรือสำราญลำใหม่ที่ทันสมัยระดับโลกอีก 2 ลำ โดยถูกออกแบบมาเพื่อ การล่องเรือทั่วโลก ในแต่ละลำมีความหนักถึง 201,000 กรอสตัน และสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 5,000 คน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในปี พ.ศ. 2563 และ 2564

SUPERSTAR GEMINI เข้าเทียบท่าและพร้อมให้บริการแล้วที่แหลมฉบัง ในเส้นทางใหม่ สีหนุวิลล์และเกาะกง ประเทศกัมพูชา เกาะสมุยและเกาะกูด ประเทศไทย