posttoday

ทีดับเบิลยูจี ที มอบประสบการณ์ความหอมจากเทียนหอมกลิ่นชา เปลี่ยนรสสัมผัสการดื่มชาสู่การรับรู้แห่งความหอมชวนหลงใหล

07 ธันวาคม 2560

จุดประกายความหอมให้อบอวลไปทั่วบริเวณ ด้วยบรรยากาศแห่งเทียนหอมอันล้ำค่าและหายาก ที่จะเนรมิตความสุขรอบตัวคุณในทุกโอกาส...

 

จุดประกายความหอมให้อบอวลไปทั่วบริเวณ ด้วยบรรยากาศแห่งเทียนหอมอันล้ำค่าและหายาก ที่จะเนรมิตความสุขรอบตัวคุณในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการปลุกความทรงจำให้คุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง หรือส่องประกายเป็นสีสันให้กับงานเลี้ยงสังสรรค์ดื่มชา หรือแม้กระทั่งโอบกอดช่วงเวลายามพลบค่ำอันแสนหวานโรแมนติก...ผ่านเปลวไฟที่แลดูคล้ายสายหมอกล่องลอยอยู่กลางอากาศ กลิ่นหอมอันแสนลึกลับซ่อนเร้นอาบไปทั่วบริเวณของใบชา ผสมผสานกับวัตถุดิบที่หลากหลาย อาทิ ผลไม้หอมหวาน เครื่องเทศอันร้อนแรง และดอกไม้ในตำนาน

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) แบรนด์ชาหรูสุดประณีตขอแนะนำ "Tea Scented Candles" เทียนหอมกลิ่นชาที่ออกแบบและคิดสูตรขึ้นโดยเหล่านักปรุงชาแห่ง ทีดับเบิลยูจี ที ร่วมกับนักสร้างสรรค์น้ำหอม (parfumeur) และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง โด่งดังแห่งฝรั่งเศส มอบเป็นผลลัพธ์จากงานวิจัยและพัฒนาตลอดระยะเวลาหลายปี ผ่านกระบวนการอันแสนมหัศจรรย์ของการเปลี่ยนรูปความหอมและรสชาติของใบชาที่เก็บเกี่ยวอย่างประณีตและพิถีพิถัน โดยมีการใช้ชามากกว่า 6 กิโลกรัมในการสร้างสรรค์เทียน 1 แท่ง เพื่อให้คาแรคเตอร์และกลิ่นหอมของชาตัวนั้นเข้มข้นและคงอยู่ได้นานที่สุด เปลี่ยนรูปความหรูหราแห่งการดื่มชาสู่ประสบการณ์การรับรู้แห่งความหอมอันน่าหลงใหล ทีดับเบิลยูจี ที เชื้อเชิญให้เหล่าผู้หลงรักในชาได้สัมผัสกับการสูดรับกลิ่นแบบพิเศษ ด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนใจสำหรับแต่ละช่วงเวลาของวัน อาทิ ความหอมสดชื่นแบบบริสุทธิ์ของยามเช้าอันหรูหรา ด้วย ไวท์ เอิร์ล เกรย์ เซ็นท์เท็ด แคนเดิล (White Earl Grey Scented Candle) ปลุกความมีชีวิตชีวาจากมะกรูด และ ชาอิมพีเรียล ไวท์ ที หรือ ที ปาร์ตี้ ที เซ็นท์เท็ด แคนเดิล (Tea Party Tea Scented Candle) ชวนให้หวนรำลึกถึงความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ เหมาะกับการจัดปาร์ตี้จิบชายามบ่ายและเคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอมหวานของดอกไวโอเลต และในช่วงพลบค่ำกับท้องฟ้าอันปลอดโปร่งและอบอุ่น ทุ่งดอกบลูคอร์นฟลาวเวอร์ต่างก็พร้อมใจกันเต้นระบำอย่างรื่นเริงท่ามกลางสายลมโชยอ่อนแห่งโพรวองซ์ ถ่ายทอดเป็นรูปรสสัมผัสภายใน เฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ เซนท์ แคนเดิล (French Earl Grey Scented Candle) หรือบอกเล่าถึงเรื่องราวแห่งมวลหมู่ดาวใน ซิลเวอร์ มูน ที เซ็นท์เทด แคนเดิล (Silver Moon Tea Scented Candle) ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของชาเชียวและเบอร์รี่ซึ่งค่อยๆ โชยขึ้นสู่ท้องฟ้าแห่งสรวงสวรรค์

ทีดับเบิลยูจี ที เซ็นท์เทด แคนเดิล (TWG Tea Scented Candle) เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของขี้ผึ้งคุณภาพดีที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อปลุกประสาทสัมผัสการรับกลิ่นอันละเอียดอ่อน ใส้เทียนทำจากคอตตอน 100% ในส่วนของบรรจุภัณฑ์นั้นผลิตจากแก้วขัดด้านทนความร้อนคุณภาพสูง ซึ่งทุกขั้นตอนของการผลิตบรรจงสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่กระบวนการเทเทียนด้วยมืออย่างช้า ๆ เพื่อให้คงรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของกลิ่นหอมและคุณสมบัติของเทียนไว้ให้คงอยู่อย่างดีที่สุด ปิดท้ายขั้นตอนการบรรจุด้วยฝาปิดเคลือบสีกุหลาบที่สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับดับหรือครอบเทียนหอม หรือเป็นฐานปกป้องพื้นผิวโต๊ะอันละเอียดอ่อน โดยเทียนเหล่านี้จะสามารถจุดให้ความหอมอบอวลได้ยาวนานสูงสุดถึง 60 ชั่วโมง

สัมผัสกรุ่นกลิ่นหอมของ ทีดับเบิลยูจี ที เซ็นท์เทด แคนเดิล (TWG Tea Scented Candle) เทียนหอมกลิ่นชาที่จะมอบความผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขในทุกห้วงเวลาในบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราได้ในราคา 2,800 บาท พร้อมทั้งคอลเลคชั่น เฟอร์ฟูม ออฟ ที (Perfume of Tea) ซึ่งมีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510 หรือติดตามรายละเอียดโดยพิมพ์แฮชแท็ก #TWGTeaTH และ #ThePerfumeOfTea เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/TWGThailand/ และ อินสตาแกรม @twgteath