posttoday

AdAsia Holdings ได้เปิดตัว AdAsia Digital Platform for Publishers

20 พฤศจิกายน 2560

การรวบรวมเทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากผู้เผยแพร่โฆษณาผ่านทาง display, native และ วิดีโอ

 

การรวบรวมเทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากผู้เผยแพร่โฆษณาผ่านทาง display, native และ วิดีโอ

บริษัท AdAsia Holdings บริษัทเทคโนโลยีพัฒนาโซลูชั่นด้าน AI และ โฆษณา ได้เปิดตัว AdAsia Digital Platform for Publishers ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการที่จะทำให้เจ้าของสื่อออนไลน์มีผลรายได้มากขึ้นในหลายช่องทาง

ในเดือนตุลาคม AdAsia Holdings ควบรวมกิจการกับบริษัท FourM เพื่อผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับแพลตฟอร์มของบริษัท AdAsia Holdings และจะทำการเผยแพร่ให้พาร์ทเนอร์ของบริษัทได้ใช้ทั่วเอเชีย

ในส่วนของ AdAsia Digital Platform สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณานี้จะช่วยให้เจ้าของสื่อออนไลน์มีรายได้จากเครือข่ายโฆษณาและ supply-side platforms (SSPs) ผ่านหน้า dashboard ที่ง่ายต่อการจัดการและใช้งาน แพลตฟอร์มนี้ยังช่วยเปิดโอกาสให้ผู้เผยแพร่โฆษณาได้รับโฆษณาจาก Private Marketplace และ Real-time Bidding พร้อมด้วย AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซื้อขายโฆษณาให้ได้รายได้สูงสุด

นอกจากนี้ AdAsia Ad Network และ AdAsia Video Network ยังได้ถูกผสานเข้ากับ AdAsia Digital Platform สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา เพื่อให้เจ้าของสื่อออนไลน์ที่มีความต้องการและสนใจที่จะเผยแพร่โฆษณาหลากหลายรูปแบบผ่านแพลตฟอร์มเดียว ทั้ง display banner, native banner และวิดีโอ

นายโคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท AdAsia Holdings ได้กล่าวว่า นี่คือขั้นตอนสำคัญในการเสนอราคาเพื่อให้ นักโฆษณา นักการตลาด และผู้เผยแพร่โฆษณาได้ใช้ประโยชน์จากเครื่องมืออัจฉริยะผ่านแพลตฟอร์มนี้ ทางทีมงานมั่นใจว่าจะสามารถช่วยเหลือและแนะแนวทางการพัฒนานี้ให้กับทางพาร์ทเนอร์และหาโซลูชั่นแบบ end-to-end สำหรับการสร้างรายได้ผ่านสื่อออนไลน์

บริษัทของเรามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางอยู่ในทั้ง 10 สาขาทั่วภูมิภาค เพื่อให้คำปรึกษาแก่ผู้เผยแพร่โฆษณาเกี่ยวกับ programmatic และ RTB ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการตั้งค่าต่างๆ

ผลิคภัณฑ์ต่างๆของ AdAsia ที่พัฒนาเพื่อผู้ลงโฆษณาจะถูกเปลี่ยนชื่อจาก AdAsia Digital Platform เป็น AdAsia Digital Platform for Advertisers