posttoday

LIFE อโศก – พระราม 9 คอนโดใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ เติมเต็มคุณภาพชีวิต ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่

31 ตุลาคม 2560

ปัจจุบันการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งด้านทำเล ราคา การเดินทางและสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จะช่วยเติมเต็มคุณภาพการชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีในวันนี้และอนาคต

 

ปัจจุบันการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งด้านทำเล ราคา การเดินทาง และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จะช่วยเติมเต็มคุณภาพการชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีในวันนี้และอนาคต

กรุงเทพฯ (31 ต.ค. 60) – เพื่อตอกย้ำถึงเงื่อนไขที่กล่าวมาข้างต้น และแสดงให้เห็นว่าคอนโดมิเนียมที่ดีและเพียบพร้อมเช่นนั้นมีอยู่จริง บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง พร้อมเปิดขาย "LIFE อโศก - พระราม 9" คอนโดมิเนียมยิ่งใหญ่สุดอลังการ กับคอนเซปต์ "Live a Visionary Life – ออกแบบแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า" นำเสนอนวัตกรรมพื้นที่ที่เอพีพัฒนาเลเอ้าท์รูปแบบใหม่ เพิ่มความลงตัวและคุ้มค่ากว่าเดิม พร้อมจัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่ ใหญ่และครบที่สุดที่เคยมีมา บนที่ดินผืนงามใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกเพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 แวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.75 ล้านบาท (หรือ 110,000 บาท ต่อ ตร.ม.) เปิดให้จองพร้อมกันครั้งแรกที่ AP-iBooking ผ่านเว็บไซต์ apthai.com ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และพรีเซลอีเว้นท์ใหญ่ที่เอพีเตรียมสิทธิพิเศษไว้มากมาย อาทิ ลงทะเบียนผ่าน apthai.com รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท จองพร้อมทำสัญญา 5% รับส่วนลดเพิ่มอีกยูนิตละ 100,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองในงานพรีเซล ณ LIFE อโศก - พระราม 9 ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

จุดโดดเด่นแรกของ LIFE อโศก - พระราม 9 คือ นวัตกรรมพื้นที่ที่เอพีพัฒนาเลเอ้าท์ใหม่ภายใต้แนวคิด Interlock โดยการจัดวางผังยูนิตและสเปซภายในแบบใหม่ ระหว่างห้องสตูดิโอ (27.5 ตร.ม.) และ ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ (35 ตร.ม.) เพิ่มความคุ้มค่าและพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ห้องสตูดิโอถูกปรับให้มีหน้ากว้าง 5 เมตร (โดยทั่วไปจะมีขนาด 3.4 เมตร) ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่ที่เป็นสัดส่วน และความรู้สึกปลอดโปร่งสบาย และความพิเศษของ ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ คือ มีหน้ากว้าง 7 เมตร (จากทั่วไป 5.3 เมตร) เพิ่มความเป็นสัดส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่พิเศษปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ในอนาคต และห้องครัวแบบปิด ซึ่ง LIFE อโศก - พระราม 9 ถูกออกแบบและบริหารพื้นที่ใหม่ทั้งหมด ทุกตารางเมตรเน้นที่ประโยชน์การใช้งานและความคุ้มค่าสูงสุดของผู้อยู่อาศัย

ผสานความงดงามของการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางเข้ากับการใช้งานในยุคดิจิตอล ด้วยเสน่ห์ของการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้โอ่อ่าหรูหรา มีเอกลักษณ์คงความโมเดิร์นเฉพาะตัว เมื่อก้าวเข้ามาในโครงการจะสะดุดตากับโถงต้อนรับ (The Grand Parlour Lobby)ที่สะท้อนความหรูหราโอ่อ่าให้การต้อนรับอย่างลงตัว ถัดจากโถงต้อนรับ จะพบกับ The Third Place พื้นที่ Co-working space 2 ชั้น ดีไซน์ตอบรับพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยจริง ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานแบบกลุ่มและเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็น Community Bench Space หรือ Individual Cocoon ที่รองรับไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ ช่วยเชื่อมต่อทุกมิติของการดำเนินชีวิตในยุคดิจิตอลอย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันได้อย่างลงตัว ไฮไลท์ถัดมา คือ พื้นที่พักผ่อนภายนอกอาคาร (Sanctuary Pavilion) ช่วยเพิ่มออกซิเจนพลังงานสะอาดให้กับชีวิต และเป็นตัวช่วยให้ ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายท่ามกลางเมืองที่วุ่นวาย

บนชั้น 42 และ 45 (Rooftop) ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสากล อาทิ "Elite Fitness" ฟิตเนสทันสมัยออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ออกแบบให้เป็น 2 ชั้น 5 โซนบนชั้น Rooftop สอดรับกับความต้องการของผู้ใช้จริง พร้อมสระว่ายน้ำ 3 สระ บนชั้น 42 (Rooftop) และชั้น 45 (Rooftop) ซึ่งแบ่งเป็น 3 โซน แบบ Active Pool และ Scenic Glass Pool ตอบโจทย์ทั้งสำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย และลูกบ้านที่ชื่นชอบการว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลาย พร้อมเต็มอิ่มกับการชมวิวกรุงเทพฯ ผ่านมุมสูงขณะพักผ่อน

LIFE อโศก – พระราม 9 คอนโดใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ เติมเต็มคุณภาพชีวิต ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่

 

LIFE อโศก - พระราม 9 สร้างสรรค์ระบบเทคโนโลยีที่พร้อมเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลา ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ในพื้นที่ส่วนกลางทุกจุด รองรับวิถีชีวิตการทำงานที่ยืดหยุ่น ไม่ยึดติดกับกรอบของเวลาหรือสถานที่ ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายในรูปแบบที่ทันสมัยขึ้น ผ่านการสั่งงานจากสมาร์ทโฟน ควบคุมทุกอย่างได้แบบ real time รองรับการจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย LIFE อโศก - พระราม 9 จึงถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ใหญ่และครบที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย

โดยรวมแล้วการพัฒนาผังยูนิตและวางเสปซภายในแบบใหม่ของ LIFE อโศก - พระราม 9 ให้กว้างขวางปลอดโปร่งขึ้น ทำให้การอยู่อาศัยใจกลางเมืองมีความลงตัวและยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลายรองรับถึงความต้องการในอนาคต ทั้งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่และครบครัน เชื่อว่าผู้ที่มีโอกาสได้เข้ามาอาศัยในโครงการนี้จะได้รับความสะดวกสบายครบวงจร และยิ่งโครงการตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ขนาดนี้ ถือว่าเหมาะมากทั้งกับผู้ที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุนในอนาคต เพราะเอพีตั้งราคาเริ่มต้นไว้เพียง 2.75 ล้านบาท (เริ่มต้น 110,000 บาท ต่อ ตร.ม.)

โครงการคอนโดมิเนียม LIFE อโศก - พระราม 9 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย อาคารคอนโดมิเนียม แบบไฮไรซ์จำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 2 ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ A สูง 42 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 46 ชั้น) การออกแบบอาคารต่างไปจากโครงการอื่นๆ ของเอพี อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าตัวคอนโดตั้งอยู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ของกรุงเทพมหานครที่หนาแน่นไปด้วยกลุ่มนักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ เอพีจึงออกแบบให้อาคารบิดออกจากกันเพื่อเปิดรับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ได้ 2 ฝั่ง ทั้งมักกะสัน และพระราม 9 เพื่อให้มั่นใจว่า LIFE อโศก - พระราม 9 คือคอนโดที่มีองศาเปิดรับวิวดีที่สุด และไม่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัดด้วยจำนวน 2,248 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25 - 27.5 ตร.ม. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. (3) ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ ขนาดพื้นที่ 35 - 40 ตร.ม. และ (4) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 45-58 ตร.ม.

LIFE อโศก – พระราม 9 คอนโดใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ เติมเต็มคุณภาพชีวิต ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่