posttoday

ฐิสา พาน้องๆมูลนิธิเด็กโสสะ เปิดโลกใบใหม่กับวิทยาศาสตร์การเรียนรู้

28 ตุลาคม 2560

“BAM” จัดกิจกรรม “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 10 รากแก้วแห่งความดี” ชวน “ฐิสา” มาเติมเต็ม เปิดโลกใบใหม่กับวิทยาศาสตร์การเรียนรู้ให้กับน้องๆ

“BAM” จัดกิจกรรม “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 10  รากแก้วแห่งความดี”  ชวน “ฐิสา” มาเติมเต็ม เปิดโลกใบใหม่กับวิทยาศาสตร์การเรียนรู้ให้กับน้องๆ

 

“บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน (BAM)” รวมพลังจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 10  รากแก้วแห่งความดี” ภายใต้แนวคิด จินตนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและสามารถเรียนรู้ทุกเรื่องราวได้จากนอกตำราเรียนได้เสมอ ให้แก่น้องๆ จาก “มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย” พร้อมชวนนักแสดงสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” มาร่วมแบ่งปัน แนะนำ เติมเต็ม เรื่องราววิทยาศาสตร์ ณ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ คลอง 5

ฐิสา พาน้องๆมูลนิธิเด็กโสสะ เปิดโลกใบใหม่กับวิทยาศาสตร์การเรียนรู้

 

 

 

กิจกรรมดังกล่าว นำโดย  “คุณนพรัตน์ อุ่นจัตตุรพร ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ประธานกรรมการด้าน CSR”  วันนี้ได้นำคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน (BAM) ไปร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม  พาน้องๆ  “มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย” มูลนิธิที่ได้รับการคัดเลือก เป็นมูลนิธิที่มีสาขาตั้งอยู่ทั่วประเทศไทย  มูลนิธิช่วยเหลือเด็กที่ขาดพ่อแม่ และเด็กที่ครอบครัวไม่สามารถเลี้ยงดูได้ เพื่อให้พวกเขาเติบโตขึ้นมา เป็นคนดีของสังคม และได้รับความอบอุ่นเสมือนอยู่ในครอบครัวของตนเอง ที่วันนี้ได้รับโอกาสมาทำกิจกรรม เรียนรู้ เรื่องราววิทยาศาสตร์อย่างละเอียด ทั้งวิเคราะห์ ทดลองด้วยตัวเอง หลังจากนั้น คณะผู้บริหาร และ พนักงาน ได้เตรียมเกมส์ไว้ให้น้องๆ ที่เรียนรู้เรื่องวิทยาศาสตร์ ตอบคำถาม ลุ้นรับรางวัลมากมาย ซึ่งคณะผู้บริหารของ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน (BAM) มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อร่วมสนับสนุน เสริมสร้าง และยกระดับเยาวชนประเทศไทยให้พัฒนาได้อย่างยั่งยืนตลอดไป

 

 

ฐิสา พาน้องๆมูลนิธิเด็กโสสะ เปิดโลกใบใหม่กับวิทยาศาสตร์การเรียนรู้

ฐิสา เล่าว่า   “วันนี้รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สำหรับตัวเองก็ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาในการเรียนที่ผ่านมา มาแบ่งปัน แนะนำ เติมเต็ม เพื่อเสริมจินตนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆ ยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง งานในวันนี้ทำให้ฐิสาเองได้รู้ว่า ทุกเรื่องราวสามารถหาความรู้นอกจากตำราเรียนได้เสมอ ถ้าเราไม่หยุดนิ่งคะ แล้วตัวเราเองก็นำความรู้มาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันของเราได้ไม่มากก็น้อย ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็ก และเยาวชนแบบนี้ต่อไปคะ”

ฐิสา พาน้องๆมูลนิธิเด็กโสสะ เปิดโลกใบใหม่กับวิทยาศาสตร์การเรียนรู้