posttoday

ส.ป.ก.ร่วมกิจกรรม กษ."Big Cleaning Day"

24 ตุลาคม 2560

เมื่อวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๐๐ น. พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นประธานการจัดกิจกรรม "Big Cleaning Day"

 

เมื่อวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๐๐ น. พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นประธานการจัดกิจกรรม "Big Cleaning Day" พร้อมด้วย นางสาวชุติมา บุณยประภัศร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พลเอกประสาท สุขเกษตร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พลเอกปัฐมพงศ์ ประถมภัฎ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ทีมทำความสะอาดบริเวณด้านหน้ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (แยก จปร.) ไปจนถึงพื้นที่ตลอดแนวถนนราชดำเนินนอก(ถนนคู่ขนาน) และด้านหน้าสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เพื่อเตรียมการรองรับประชาชนที่จะเข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ส.ป.ก.ร่วมกิจกรรม กษ."Big Cleaning Day"  

โอกาสนี้ นายสุรจิตต์ อินทรชิต เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก. ร่วมกิจกรรม "Big Cleaning Day"ทำความสะอาด บริเวณถนนราชดำเนินนอกด้านหน้าสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ตลอดแนวถนนโดยพร้อมเพรียงกันด้วย

ส.ป.ก.ร่วมกิจกรรม กษ."Big Cleaning Day"