posttoday

Bentley Continental GT 3ที่สุดของความไม่เป็นสองรองใคร

17 ตุลาคม 2560

คว้ารางวัลในรุ่น Pro - Am ในรายการ Blancpain GT Asia Series 2017

 

ประเทศจีน กันยายน 2560 - ทีมรถแข่งระดับนานาชาติ Bentley Team Absolute ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งขันสนามที่ 9 และ 10 ของ Blancpain GT Asia Series 2017 ณ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน โดยครั้งนี้นักแข่งสายเลือดไทย วุฒิกร อนิทรภูวศักดิ์ ได้เป็นตัวแทนร่วมในทีม Bentley Team Absolute เข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว โดยมีรถแข่งคู่ใจสายเลือดผู้ดีที่มาพร้อมกับความดุดันอย่าง Bentley Continental GT 3 ที่ได้แสดงแสนยานุภาพในสนามแข่งสมกับนิยามและความมุ่งมั่นในการสร้างรถแข่งของ Bentley ที่ว่า "No Luxury in the race track" ซึ่งในสนามนี้ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม กับการขึ้นโพเดี้ยมในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ของสนามที่ 9 ในรุ่น Pro -Am GT3 กันยายนที่ผ่านมา

รายการ Blancpain GT Asia Series 2017 เป็นรายการแข่งรถมาตรฐานระดับนานาชาติ ที่มีการขับเคี่ยวกันระหว่างรถแข่ง Super Cars หลากหลายรุ่นอาทิ Lamborghini Huracan GT3 ,MCLAREN 650S GT3, PORSCHE 911 GT3 R, ASTON MARTIN VANTAGE V12 GT3 และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ Bentley Continental GT 3 ที่นักแข่งสายเลือดไทย วุฒิกร อนิทรภูวศักดิ์ ผู้ที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันและทดสอบสมรรถนะรถแข่งมาแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เลือกเป็นรถคู่ใจในการแข่งขันครั้งนี้

Bentley Continental GT 3ที่สุดของความไม่เป็นสองรองใคร  

Bentley Continental GT3 เป็นรถรุ่นที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับชุดแต่งตัวถังรอบคันเต็มพิกัด เพิ่มความดุดันตามสไตล์ของรถแข่ง GT3 ในด้านสมรรถนะของ Bentley Continental GT3 ก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์วางหน้า 8 สูบ ความจุ 4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า ระบบเกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง เสริมพละกำลังด้วยชุดอุปกรณ์แอร์โรว์ไดนามิกแบบ lightweight ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มแรงกดจากกันชนหน้า และสปอยเลอร์หลังสไตล์ GT รวมถึงการออกแบบช่องระบายความร้อนระบบเครื่องยนต์บนฝากระโปรงหน้า ซึ่งสามารถทำหน้าที่สร้างแรงกดให้ตัวรถในช่วงความเร็วสูงสุด เพิ่มการยึดเกาะและทรงตัวของรถได้อย่างยอดเยี่ยม

Bentley Continental GT3 มีรูปลักษณ์บึกบึน กว่ารถคันอื่นๆในสนามแข่ง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของสมรรถนะในการขับแข่ง ทั้งเรื่องของเบรค - เรื่อง Aero Dynamic และเรื่องของพละกำลัง หรือความเร็วของรถแล้วนั้น Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครในสนามแข่ง เพราะถ้าใครที่เป็นแฟน Motorsport และติดตามการแข่งขัน จะได้เห็นภาพนักแข่ง Bentley สามารถขึ้นโพเดี้ยมและอยู่ในหัวแถวได้เกือบทุกๆ รายการ

การแข่งขัน Blancpain GT Asia Series 2017 สนามถัดไปนี้ จะจัดขึ้นที่ประเทศจีน สนาม Zhejiang International Circuit ซึ่งเป็นการแข่งขันสนามที่ 11 และ 12 ระหว่างวันที่ 14-15 ตุลาคมนี้

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นาเข้าและตัวแทนจาหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้า ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนถึงการให้ความสาคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดาเนินการมากกว่า 30 ปี

Bentley Continental GT 3ที่สุดของความไม่เป็นสองรองใคร