posttoday

ชี้เป้า!! ร้านเปิด 24 ชั่วโมง เอาใจทั้งสายชิลล์ และสายหิวรอบดึก

03 ตุลาคม 2560

ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา (THE STREET Ratchada) เอาใจมนุษย์กะดึก ด้วยการรวมร้านค้าและคาเฟ่ยอดฮิตที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง

 ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา (THE STREET Ratchada) เอาใจมนุษย์กะดึก ด้วยการรวมร้านค้าและคาเฟ่ยอดฮิตที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง

ค่าเฟ่เก๋ๆ หรือร้านอาหารชิลล์ๆ สักแห่ง สร้างอินสไปเรชั่นให้ใครหลายคนได้อย่างไม่ น่าเชื่อ เราจึงมักจะเห็นนักเรียนเกาะกลุ่มกันติว เพื่อนฝูงนัดหมายกันแฮงค์เอาท์ คนทำงานนัดพบปะกับลูกค้า นักคิด นักเขียน นักสร้างสรรค์ นั่งปล่อยอารมณ์คนเดียวเพื่อหาแรงบันดาลใจให้ผลงานชิ้นเอกของตัวเองกันอยู่บ่อยๆ แต่กิจกรรมเหล่านี้มักจะสะดุดตรงที่บรรดาร้านเก๋ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะปิดให้บริการเร็ว ในขณะที่ไอเดียกำลังเพิ่งจะบรรเจิด หรือการเม้าท์มอยกำลังจะถึงจุดพีค!!

ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา (THE STREET Ratchada) เอาใจมนุษย์กะดึก ด้วยการรวมร้านค้าและคาเฟ่ยอดฮิตที่ให้บริการ 24 ชั่วโมงมาไว้ในที่เดียวกัน ให้คนทั้งย่านรัชดา-ลาดพร้าว-อโศก-พระราม 9 ได้ใช้เป็นจุดนัดพบ แถมบางร้านหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าเปิด 24 ชั่วโมงด้วยหรือนี่!!!

 HOLLYS COFFEE ร้านกาแฟสัญชาติเกาหลี ที่มีดีไซน์คุมโทนสีแดงและสีน้ำตาลแห่งนี้ เป็นหนึ่งในร้านยอดนิยมของขานอนดึก ที่นี่นอกจากจะมีดีที่กาแฟกลิ่นหอม และรสสัมผัสที่ละมุนลิ้นสไตล์เกาหลีให้มีพลังทำงานต่อ ของหวานอย่าง “บิงซู” ก็ทำให้ชีวิตหลังเที่ยงคืนสดชื่นไปอีกแบบ แถมยังมี Free WiFi และปลั๊กสำหรับชาร์จอุปกรณ์ให้บริการตามจุดต่างๆอย่างเพียงพออีกด้วย

FU 5 COFFEE ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านที่ว่า Ideas Happen Here “ฟูไฟว์ คอฟฟี่” จึงเป็นร้านที่เหมาะมากๆ กับงานที่ต้องการกลั่นไอเดีย ใช้ความคิด ใช้สมาธิ ด้วยบรรยากาศร้านที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ช่วยทำให้สามารถจดจ่อกับงานได้อย่างเต็มที่ แถมมีห้องประชุมขนาดเล็กเป็นสัดส่วนไว้ให้บริการแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุยงานได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวว่าจะไปรบกวนลูกค้าโต๊ะอื่นๆ

ส่วนร้านกาแฟระดับโลกอย่าง STARBUCKS COFFEE สาขานี้ก็เป็น 1 ใน 2 สาขานอกสนามบินที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ด้วยพื้นที่รองรับลูกค้าอย่างเพียงพอกว่า 100 ที่นั่ง และมีห้องประชุมให้บริการถึง 2 ห้อง ใครที่กำลังมองหาที่นั่งทำงานสบายๆ ได้แบบยาวๆ พร้อมกาแฟรสชาติถูกใจ คุณภาพพรีเมี่ยม จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะมาก

 สำหรับคนที่อยากนัดรวมกลุ่มแก๊งค์เพื่อนฝูงแล้วมองหาร้านทางเลือกใหม่ๆ so asean (โซ อาเซี่ยน) คือตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยสไตล์ร้านอาหารฟิวชั่นเมนูเด็ดจากประเทศแถบอาเซียน อาทิ

ก๋วยจั๊บญวนหมูย่าง เมนูเด็ดจากประเทศเวียดนาม ล่าเพ็ด (ยำสลัดใบชา) เมนูประจำชาติของประเทศพม่า ข้าวจี่หมูย่าง แจ่วเวียงจันทน์ เมนูไฮไลท์จากประเทศลาว และอีกกว่า 100 เมนู รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มให้เลือกจิบไปเม้าท์ไปได้ตลอดคืน ไม่ว่าจะเป็น กาแฟดริปเวียดนาม ที่ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัว กาแฟร้อนบาจิเกอร์ ที่ปรุงรสด้วยกะทิและขิง จากอินโดนีเซีย

นอกจากร้านนั่งชิลล์ หรือทำงานแล้ว สำหรับคนที่ชอบหิวรอบดึก เดอะสตรีท รัชดา มีร้านอาหารที่เปิด 24 ชั่วโมงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Little Hong Kong ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ที่มีการตกแต่งร้านแบบโมเดิร์นไชนีส ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เสิร์ฟเมนูติ่มซำรสเด็ดเหมือนยกฮ่องกงมาไว้ที่กรุงเทพฯ ส่วน Hok Dee เป็นร้านอาหารจีนสไตล์สิงคโปร์ ที่มีเมนูเด็ดเป็นข้าวมันไก่ต้นตำหรับสิงคโปร์แท้ พร้อมเมนูรสเลิศที่คัดมาให้เลือกทานมากมาย อาทิ ปูผัดผงกระหรี่ ปลาเก๋าผัดเปรี้ยวหวาน ห่านย่าง และอีกหลากหลายเมนู

S Pasta & Noodles ร้านอาหารที่โดดเด่นเรื่องเส้นทั้งแบบพาสต้าในสไตล์อิตาเลี่ยน หรือจะเป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบไทยๆ รวมทั้งการฟิวชั่นแบบญี่ปุ่น ก็มีให้ลูกค้าเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบที่ชอบ หรือจะเป็นร้านอาหารจานด่วนแบบ Mr. Pizza พิซซ่าเกาหลี, KFC, Burger King, Swensen's, ถูกและดี ก็ช่วยให้ชีวิตหลังเที่ยงคืนดูมีสีสันขึ้นกว่าเดิม

 

 

ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา โทร. 02-323-1999 หรือดูข้อมูลที่ www.thestreetratchada.com, Facebook: The Street Ratchada, Instagram: The_street_ratchada