posttoday

ดีแทคร่วมกับสามารถมัลติมีเดีย จัดแจกเวสป้าในกิจกรรม "ดีแทคพาซิ่ง ลุ้นชิงเวสป้า"

03 ตุลาคม 2560

ดีแทคร่วมกับสามารถ มัลติมีเดียจัดกิจกรรม "ดีแทคพาซิ่ง ลุ้นชิงเวสป้า" ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าดีแทค ที่เป็นผู้โชคดีจากการใช้บริการเสริมที่ร่วมรายการ

 

ดีแทคร่วมกับสามารถ มัลติมีเดียจัดกิจกรรม "ดีแทคพาซิ่ง ลุ้นชิงเวสป้า" ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าดีแทค ที่เป็นผู้โชคดีจากการใช้บริการเสริมที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน ที่สมัครรับบริการเสริมสามารถมัลติมีเดีย บริการใดก็ได้ เช่น บริการคลิปดวงดีรายวัน บริการกูรูกินดื่มเที่ยว แนะนำที่กิน บอกที่ดื่ม ไกด์ที่เที่ยว บริการทายเที่ยวไทย เกมทายสถานที่เที่ยวในไทย จากคำใบ้สุดมันส์ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ เวสป้า รุ่น LX 125 3V IE i-Get จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 85,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 425,000 บาท

ดีแทคร่วมกับสามารถมัลติมีเดีย  จัดแจกเวสป้าในกิจกรรม "ดีแทคพาซิ่ง ลุ้นชิงเวสป้า"

โดยคุณโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) คุณวิพรรณ์ สุวรรณรัตน์ ( General Manager) บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด ได้มอบรางวัลรถจักรยานยนต์เวสป้า รุ่น LX 125 3V IE i-Get จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 85,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 425,000 บาท ให้กับผู้โชคดี โดยมีกลุ่มเวสป้ารุ่นพี่ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆในครั้งต่อไปสามารถติดตามกิจกรรมที่ดีแทค ร่วมกับ สามารถ มัลติมีเดีย เพียงแค่สมัครรับบริการเสริมใดก็ได้ อาทิเช่น บริการ คลิปดวงดีรายวัน เสริมดวงให้คุณทุกวัน กด *498*2# (โทรออก) บริการกูรูกินดื่มเที่ยว แนะนำที่กิน บอกที่ดื่ม ไกด์ที่เที่ยว ทุกที่ที่คุณไม่ควรพลาดให้คุณทุกวัน กด *498*5# (โทรออก) หรือบริการทายเที่ยวไทย เกมทายสถานที่เที่ยวในไทย จากคำใบ้สุดมันส์ กด *489*8# (โทรออก) เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายแบบ Exclusive กับเรา ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://community.dtac.co.th/

ดีแทคร่วมกับสามารถมัลติมีเดีย  จัดแจกเวสป้าในกิจกรรม "ดีแทคพาซิ่ง ลุ้นชิงเวสป้า"