posttoday

Vivo ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อั้ม พัชราภา" เปิดมิติใหม่ของการเซลฟี่ ด้วยสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด V7+ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล และจุใจกับหน้าจอไร้ขอบ FullViewTM Display

28 กันยายน 2560

"Vivo" แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่นเรือธง "Vivo V7+" ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ

 

"Vivo" แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่นเรือธง "Vivo V7+" ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล – กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล และตอบโจทย์ "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยหน้าจอแบบ FullViewTM Display ที่ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น และคมชัดขึ้น พร้อมควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้ โดดเด่นไม่มีสะดุด โดยภายในงานพบกับศิลปินและนักแสดงชื่อดัง อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ , เบน ชลาทิศ, เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร, ปันปัน สุทัตตา, นน ชานน, คาริสา The Face Thailand,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่มาพิสูจน์มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้าจาก V7+

Vivo ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อั้ม พัชราภา" เปิดมิติใหม่ของการเซลฟี่ ด้วยสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด V7+ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล  และจุใจกับหน้าจอไร้ขอบ FullViewTM Display

ในฐานะที่ Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจ ความต้องการของผู้บริโภค จึงมุ่งมั่นพัฒนา "สมาร์ทโฟน" ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวัน ของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivo มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง "Vivo V7+" ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดล้ำเท่านั้น "Vivo V7+" ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา "Matte Black" และ "Champagne Gold"

งานเปิดตัว V7+ ในครั้งนี้ Vivo ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยไฮไลท์สุดพิเศษกับการแสดงโชว์เปิดตัว สุดอลังการ โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของไทย "อั้ม พัชราภา" ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้โดดเด่นไม่มีสะดุด และพบกับการแสดงโชว์สุดอลังการ โดยศิลปินและ นักแสดง อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร และ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายเข้าร่วมงาน อาทิ นน ชานน, คาริสา The Face Thailand, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่มาร่วมพิสูจน์ มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล จาก V7+

วางจำหน่ายทั่วประเทศ 28 กันยายน 2560 ในราคาเพียง 11,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Champagne Gold (สำหรับผู้ที่สนใจสั่งจอง Vivo V7+ ล่วงหน้าได้ที่ Vivo Shop ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -27 กันยายน 2560)

Vivo ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อั้ม พัชราภา" เปิดมิติใหม่ของการเซลฟี่ ด้วยสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด V7+ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล  และจุใจกับหน้าจอไร้ขอบ FullViewTM Display