posttoday

“THE PERFEKT NIGHT” แรงบันดาลใจสู่รสชาติและเรื่องราวสุดเพอร์เฟค

22 กันยายน 2560

เด่นคุณมาในลุคสายลับมาดเนี๊ยบ ร่วมเปิดประสบการณ์บันเทิงเหนือระดับในงาน“THE PERFEKT NIGHT” ภายใต้แนวคิดแรงบันดาลใจสู่รสชาติและเรื่องราวสุดเพอร์เฟค”

เด่นคุณมาในลุคสายลับมาดเนี๊ยบ ร่วมเปิดประสบการณ์บันเทิงเหนือระดับในงาน“THE PERFEKT NIGHT” ภายใต้แนวคิดแรงบันดาลใจสู่รสชาติและเรื่องราวสุดเพอร์เฟค”

 

โรงภาพยนตร์เอมบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ร่วมกับ เฟเดอร์บรอย จัดงาน “THE PERFEKT NIGHT” ภายใต้แนวคิดแรงบันดาลใจสู่รสชาติและเรื่องราวสุดเพอร์เฟค เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตร พร้อมต่อยอดสร้าง The PERFEKT Lifestyle ให้กับคนที่มีแพชชั่นของตัวเองอย่างโดดเด่น มีแรงบันดาลใจและทุ่มเทในสิ่งที่ตนเองรัก และให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด โดยมี เด่นคุณ งามเนตร ที่มาในลุคสายลับมาดเนี๊ยบ ควงคู่กับสาวตาคม หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมเปิดประสบการณ์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม ปิดท้ายด้วยแขกผู้มีเกียรติร่วมชมภาพยนตร์สายลับแห่งปี Kingsman: The Golden Circle

 

นิธิดา เลิศเหล่าวงศา บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่าคอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย มร.เรย์มอนด์ โพเลทติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด–ตลาดต่างประเทศ เฟเดอร์บรอย ได้ร่วมกันต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น  ไม่ว่าจะเป็น แดน เหตระกูล ,พิธา-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ , มาร์ค ธาวิน, ชนัดดา จิราธิวัฒน์,พลศักดิ์-ชญาฎา อยู่วิทยา ,พิมพ์ญาดา วิไลลักษณ์ ,กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล,โจเซฟThe Face ,เติร์ค The Faceฯลฯ พร้อมดารารับเชิญ เด่นคุณ งามเนตร ,หยาดทิพย์ ราชปาล ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ของค่ำคืนสุดเพอร์เฟค
 

ความเป็น “เฟเดอร์บรอย” และ “เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน” คือภาพสะท้อนของของความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบของคนรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นในตัวเอง มี Passion ทุ่มเทในสิ่งที่ตนเองรัก และให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์ไลฟสไตล์อันหรูหราผ่านประสบการณ์บันเทิงเหนือระดับ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้ดื่มด่ำภาพยนตร์อย่างมีรสชาติมากยิ่งขึ้นพร้อมเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม สรรสร้างประสบการณ์สุดหรูระดับ 6 ดาว ณ โรงภาพยนตร์เอมบาสซี ที่ให้ความสะดวกสบายเหมือนนอนชมภาพยนตร์เรื่องโปรดอยู่บ้าน พร้อมการันตีความดับเบิ้ลพรีเมี่ยมจะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีหลังจากวันนี้เป็นต้นไป