posttoday

ออลล์ อินสไปร์ เขย่าวงการอสังหาฯ น้องใหม่ โชว์ศักยภาพดึงกลุ่มทุน Hoosiers ลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท

05 กันยายน 2560

ประกาศตั้งเป้าผู้นำอสังหาฯ ไทย

 

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล และ ไรส์ โชว์ศักยภาพดำเนินธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจดึงยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่น "กลุ่มทุน Hoosiers Holdings" ร่วมทุนพัฒนาโครงการ ทั้งนี้เตรียมแผนลงทุนเพิ่มกว่า 3 โครงการ คาดการณ์มูลค่า 5,000 - 6,000 ล้านบาท พร้อมประเดิมเปิดตัวโครงการร่วมทุนโครงการแรก คือ โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท พร้อมนำโนว์ฮาวและประสบการณ์จาก Hoosiers Holdings มาปรับใช้ในการพัฒนาโครงการให้มีประสิทธิภาพสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด ย้ำมั่นใจว่าการร่วมทุนครั้งนี้จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและนักลงทุนอย่างแน่นอน

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ เพื่อยกระดับความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจร่วมทุนกับกลุ่ม Hoosiers Holdings ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาฯ ญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ ถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการที่มีการดำเนินธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า โดยในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโต มีแผนพัฒนาโครงการกว่า 7โครงการ มูลค่ากว่า 9,700 ล้านบาท และทุกโครงการที่บริษัทพัฒนาจะมีความโดดเด่นที่ต่างกัน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค ทั้งนี้การร่วมทุน หรือการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงเป็นอีกกลยุทธ์ที่บริษัทจะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือ และการเติบโตอย่างก้าวกระโดดให้กับบริษัท เพื่อยกระดับขีดความสามารถของบริษัทเทียบชั้นบริษัทชั้นนำของประเทศ

Hoosiers Holdings เป็นบริษัทชั้นนำที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจในเครือบริษัทที่หลากหลาย มีความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้าน อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงอายุ และบริการต่างๆ ที่เกี่ยวโยงกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประกอบกิจการด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยมายาวนานกว่า 20 ปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลการันตีอันดับ 1 ทางด้านงานโครงสร้าง และงานดีไซน์หลายรางวัล อีกหลายรางวัล ทั้งในเขตเมืองชิบะ และไซตามะ โดยทุกปีบริษัทจะมีการลงทุนเพื่อการก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์มูลค่าราว 31,900 ล้านบาท และยอดขายรวมของบริษัท 16,700 ล้านบาท ต่อปี และลิสต์อยู่ใน 1st Section ของตลาดหลักทรัพย์โตเกียว โดยใช้ระยะเวลาน้อยที่สุด เพียงแค่ 9 ปีนับจากก่อตั้งบริษัท ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองของทั้งชาวญี่ปุ่น และชาวไทย

ออลล์ อินสไปร์ เขย่าวงการอสังหาฯ น้องใหม่ โชว์ศักยภาพดึงกลุ่มทุน Hoosiers  ลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท  

"สำหรับข้อตกลงภายใต้ความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นในสัญญาฉบับนี้ทั้ง 2 บริษัท จะทำการตกลง และสนับสนุนการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท ออลล์ อินสไปร์ นำร่อง 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท โดยโครงการแรกที่ร่วมทุนได้แก่โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50) มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท โดยให้สิทธิ์บริษัทออลล์ อินสไปร์ ในการผู้บริหารงานและวางแผนกลยุทธ์ทั้งหมด ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ทั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนทางด้านการเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทั้งสองฝ่าย ข้อตกลงสำคัญที่เกิดขึ้นนี้ จะได้รับประโยชน์ทั้งกับลูกค้าและนักลงทุน ในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยพิเศษ"

โดยโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 สามารถสร้างปรากฏการณ์ "One Day Sold Out" ได้อย่างน่าทึ่งไปเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา นำมาซึ่งความเชื่อมั่นของทุนร่วมทั้งสองบริษัทเป็นอย่างยิ่ง

"โอกาสที่เราได้รับจากการเซ็นสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้มีความน่าภาคภูมิใจมาก เนื่องจาก Hoosiers Holdings เชื่อมั่นในความสามารถของออลล์ อินสไปร์ฯ จากการที่เราเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการทำงานมาตลอด พร้อมทั้งอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด"

"สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ออลล์ อินสไปร์ฯ คาดหวังจากการร่วมมือทางธุรกิจ ด้านความรู้และประสบการณ์ของ Hoosiers Holdings ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี และองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมการก่อสร้าง เทคนิคความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อผู้สูงอายุ เพื่อที่จะทำให้ ออลล์ อินสไปร์สามารถขยายฐานลูกค้าต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าการทำงานร่วมกันอีกในอนาคต" นายธนากร กล่าวปิดท้าย

ออลล์ อินสไปร์ เขย่าวงการอสังหาฯ น้องใหม่ โชว์ศักยภาพดึงกลุ่มทุน Hoosiers  ลุยเปิดโครงการใหม่มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท