posttoday

มอบช่วงเวลาอันแสนวิเศษแด่คุณแม่ในวันแม่นี้

11 สิงหาคม 2560

ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

วันแม่เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของปี เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทุกครอบครัวจะได้แสดงออกถึงความรัก ความเคารพในพระคุณของแม่ และเป็นโอกาสที่เราจะได้ทดแทนบุญคุณของท่านที่คอยเฝ้าดูแลและมอบความรักให้เรามาตลอดชีวิต

ในวันแม่ที่ 12 สิงหาคม 2560 นี้ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เตรียมมอบประสบการณ์อันแสนวิเศษเพื่อที่จะแสดง "ความขอบคุณ" แด่คุณแม่ของแขกผู้มาเยือน ด้วยโปรโมชั่นอันแสนเย้ายวนใจ ณ ห้องอาหารอันเลื่องชื่อ และ ล็อบบี้ เลานจ์สุดหรูของโรงแรม

ไม่ว่าคุณกำลังมองหามื้ออาหารที่สุดแสนประทับใจและน่าจดจำสำหรับครอบครัว การจิบชายามบ่ายในบรรยากาศหรูหรา หรือการร่วมเข้าคลาสทำอาหารไทยสุดสร้างสรรค์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้เตรียมมอบโอกาสอันสมบูรณ์แบบเหล่านี้ให้กับคุณ เพื่อให้คุณได้สร้างประสบการณ์อันแสนวิเศษให้คนที่คุณรักในวันแม่นี้

มอบช่วงเวลาอันแสนวิเศษแด่คุณแม่ในวันแม่นี้ โกจิ คิทเช่น & บาร์: บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันนานาชาติ


โกจิ คิทเช่น + บาร์: บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันนานาชาติ
ร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ผู้เป็นที่รักด้วยอาหารกลางวันรสเลิศในชุดรายการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมและคัดสรรมาอย่างดี รวมไปถึงการคัดสรรเมนูอาหารไทยต้นตำรับ ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) โดยทางห้องอาหารพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงถึงบ่ายสองโมงครึ่งในวันแม่ปีนี้ กับบุฟเฟ่ต์อาหารอันหลากหลาย เพื่อมอบช่วงเวลาอันแสนวิเศษแด่คุณแม่ของคุณ พร้อมทั้งเติมเต็มช่วงเวลาความสุขของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

วันที่: วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560
เวลา: 12.00 น. - 14.30 น.
ราคา: 1,200++ บาทต่อท่าน

ข้อเสนอสุดพิเศษ:
เฉพาะคุณแม่จะได้รับส่วนลด 50% เมื่อมาพร้อมแขกผู้ใหญ่ทุกๆ สามท่าน กรุณาสำรองที่นั่งระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 1 สิงหาคม 2560 เพื่อรับสิทธิ์

พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์: เซ็ตเมนูอาหารจีนเพื่อสุขภาพ
เชฟออสการ์ ปัน แห่งห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ รังสรรค์เมนูอาหารจีนเพื่อสุขภาพรสเลิศเอาใจคุณแม่ในวันแม่ปีนี้ เมนูเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้จะสร้างความประทับใจแด่คุณแม่อย่างแน่นอน ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารอันแสนเลิศรสและล้วนน่าสนใจ ซึ่งรวมไปถึง ซุปรังนกเคี่ยวอย่างพิถีพิถัน และขนมจีบกุ้งสีเขียวมรกต

วันที่: วันเสาร์ที่ 12 และ วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560
เวลา: 11.30 น. - 14.30 น. (อาหารกลางวัน) และ 18.00 น. - 22.00 น. (อาหารค่ำ)

ราคาเซ็ตเมนู:
- 1,288++ บาทต่อท่าน สำหรับแขกที่มาเป็นกลุ่มอย่างน้อยหกท่าน
- 1,588++ บาทต่อท่าน สำหรับแขกที่มาเป็นกลุ่มอย่างน้อยแปดท่าน
- 1,888++ บาทต่อท่าน สำหรับแขกที่มาเป็นกลุ่มอย่างน้อยแปดท่าน

สยาม ที รูม: คลาสทำอาหาร และเซ็ตเมนูอาหารไทยต้นตำรับ
สยาม ที รูม ขอเป็นตัวแทนในการมอบประสบการณ์อันแสนวิเศษของตำรับอาหารไทยในวันแม่ปีนี้ให้กับคุณแม่ของทุกท่าน ด้วยคลาสทำอาหารไทยอันใกล้ชิดอบอุ่น ตามมาด้วยมื้ออาหารไทยสูตรต้นตำรับสี่เมนู โดยเชฟอนุกูล พูลพิพัฒน์และคุณแม่ โดยระหว่างการทำอาหารนี้ท่านจะได้มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นภายในครอบครัว และต่อท้ายด้วยความอร่อยของเมนูอาหารไทยเพื่อสร้างความประทับใจอันสมบูรณ์แบบให้กับคุณแม่

วันที่: วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560
เวลา: 11.30 น. - 14.00 น.
ราคา: 1,380++ บาทสำหรับสองท่าน (รวมเครื่องดื่มต้อนรับ)

มอบช่วงเวลาอันแสนวิเศษแด่คุณแม่ในวันแม่นี้ ล็อบบี้ เลานจ์: ชายามบ่ายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกมะลิ


ล็อบบี้ เลานจ์: ชายามบ่ายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกมะลิ
จะมีวิธีใดที่จะสามารถใช้เวลาอันแสนล้ำค่าร่วมกับคุณแม่ได้ดีไปกว่าการจิบชายามบ่ายอันแสนวิจิตรหรูหรา โดยแขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินไปกับชาระดับพรีเมียมที่เราได้คัดสรรมาเตรียมไว้อย่างดีเพื่อแขกทุกท่านภายใต้บรรยากาศอันแสนหรูหราและทันสมัยของ ล็อบบี้ เลานจ์ ซึ่งท่านจะสามารถเพลิดเพลินกับการจิบชาร่วมกับของหวานที่ผสมผสานด้วยดอกมะลิสุดพิเศษและประณีต อาทิ สโคน และพานาคอตต้า รวมถึงแซนด์วิซ เค้ก และอาหารว่างอีกมากมายไว้รับประทานคู่กับชารสเลิศ

วันที่: 7 – 14 สิงหาคม 2560
เวลา: 12.00 น. - 18.00 น.
ราคา: 590++ บาท ต่อท่าน, 999++ บาท สำหรับสองท่าน

ไม่ว่าคุณจะมีแผนในการสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ในวันแม่ปีนี้ไว้อย่างไร โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอมอบอีกหนึ่งประสบการณ์การรับประทานอาหารอันสมบูรณ์แบบในวันพิเศษนี้ให้เป็นช่วงเวลาอันน่าจดจำสำหรับทุกครอบครัว