posttoday

สัมผัสเสน่ห์แห่งขนมไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

11 สิงหาคม 2560

พร้อมเข้าสู่เทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ณ ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมเข้าสู่เทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ณ ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

เชฟออสการ์ ปัน แห่งห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์และทีมของเขาได้ร่วมกันรังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ชุดพิเศษ ซึ่งแขกผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมหลากหลายรายการที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี พลาดไม่ได้กับขนมไหว้พระจันทร์รสแบล็คทรัฟเฟิล เกาลัดคั่ว เป็ดย่าง ไข่แดง และเม็ดบัว รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของห้องอาหาร พาโกด้า ขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศนี้เป็นการผสมผสานรสชาติอันกลมกล่อมของทรัฟเฟิล เข้ากับกลิ่นหอมรมควันของเนื้อเป็ดย่าง และความหอมหวานของเกาลัดคั่ว ที่ร่วมกันสร้างสรรค์เป็นรสชาติอันแสนล้ำเลิศเย้ายวนจนเกินจะห้ามใจ

นอกเหนือจากขนมไหว้พระจันทร์รสแบล็คทรัฟเฟิลอันเป็นเอกลักษณ์แล้วยังสามารถเลือกอร่อยได้กับขนมไหว้พระจันทร์รสหมูหวานปรุงรสเหนียวนุ่มและหอมหวานผสมเข้ากับความกรุบกรอบของถั่วธัญพืช ขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนไข่แดงที่คลุกเคล้ากับเม็ดบัวเพื่อเติมเต็มรสชาติละมุนลิ้น นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกของขนมไหว้พระจันทร์ที่นำเอารสชาติหอมมันของเม็ดบัวมาให้ลิ้มลองทั้งรสชาติเม็ดบัวและเกาลัด รสชาติเม็ดบัวและแมคคาเดเมีย หรือรสชาติยอดนิยมอย่างเม็ดบัวไข่แดง ซึ่งขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมนี้มีให้เลือกทั้งขนาดใหญ่ (170 กรัม) และขนาดเล็ก (80 กรัม)

สัมผัสเสน่ห์แห่งขนมไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ยังภูมิใจนำเสนอเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของขนมไหว้พระจันทร์ “ผิวหิมะ” อีกหนึ่งการรังสรรค์สุดพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์แบบไม่ผ่านการอบที่มีต้นกำเนิดมาจากฮ่องกง บ้านเกิดของเชฟออสการ์นั่นเอง โดยขนมไหว้พระจันทร์ผิวหิมะนี้จะมาพร้อมไส้หวานแสนอร่อยให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรสทุเรียนจันทบุรี รสเม็ดบัวกับไข่แดง รสมะม่วงน้ำดอกไม้และชีส เช่นเดียวกับความเย้ายวนของขนมไหว้พระจันทร์รสบราวนี่ช็อคโกแลตและครีมคาราเมล สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหวานอันแสนเลิศรส โดยทุกรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์ผิวหิมะพร้อมเสิร์ฟในขนาดเล็ก (80 กรัม)

แขกผู้มาเยือนสามารถลิ้มรสชาติขนมไหว้พระจันทร์เหล่านี้ได้ที่ ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ หรือ สามารถสั่งขนมไหว้พระจันทร์ในบรรจุภัณฑ์สุดหรูเพื่อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ทั้งขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิม สำหรับสี่ชิ้นใหญ่ในราคาเริ่มต้น 788 บาท หรือหกชิ้นเล็กในราคาเริ่มต้น 738 บาท และยังสามารถสั่งขนมไหว้พระจันทร์ผิวหิมะในกล่องสุดหรูสำหรับหกชิ้นราคาเริ่มต้น 738 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560 นี้ และพิเศษสุดสำหรับการสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้ากับบัตรกำนัลราคาพิเศษเริ่มต้นเพียงกล่องละ 588 บาท สามารถซื้อบัตรกำนัลได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560 นี้เท่านั้น

ขนมไหว้พระจันทร์นับเป็นสิ่งที่มอบความเลิศรสในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ทั่วประเทศจีนและเอเชียตะวันออก โดยเป็นการเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวในวันที่ 15 ของเดือนแปดตามปฏิทินจันทรคติ ขนมไหว้พระจันทร์จึงได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลานี้ของปี และเทศกาลเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวนี้มักเป็นที่รู้จักกันดีในนามของ “เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์” ด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ โทร. 02 059 5999 หรืออีเมลมาที่ [email protected]

สัมผัสเสน่ห์แห่งขนมไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค