posttoday

LIVE IN THE MOMENT ครั้งแรกของประสบการณ์ศิลปะและดนตรีที่ก่อกำเนิดจากเสียงหัวใจแม่

08 สิงหาคม 2560

ที่เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

9 เดือนในครรภ์แม่ก่อนลูกน้อยจะลืมตาดูโลก แม่และลูกจะสื่อสารถึงกันด้วยสายใยของความผูกพัน ผ่านเสียงของหัวใจที่เต้นเป็นจังหวะสอดประสานกัน ซึ่งมีแต่แม่และลูกน้อยเท่านั้นที่จะรับรู้ได้

12 สิงหาคม เนื่องในโอกาสวันแม่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ภูมิใจเสนอกิจกรรม Live in The Moment (ลีฟ-อิน-เดอะ-โมเม้นท์) สร้างสรรค์โดยศิลปินที่เป็นที่จับตามองอย่าง คุณโจนัส เดปท์ และคุณโอ๊ต มณเฑียร ที่จะมาร่วมทำให้เสียงความรักของหัวใจแม่ ปลุกหัวใจลูกให้ได้รับรู้ถึงสายใยแห่งความรัก เหมือนเมื่อคราวที่ยังอยู่ในครรภ์แม่ ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานโสตทัศนศิลป์ที่มอบความงามทั้งภาพและเสียง เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ห้างฯ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รังสรรค์มามอบให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลวันแม่นี้

LIVE IN THE MOMENT บริเวณ E-SPACE ชั้น G

Live in The Moment (ลีฟ-อิน-เดอะ-โมเม้นท์) สัมผัสประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม เมื่อเสียงหัวใจแม่จะดังกึกก้องไปทั่วห้างฯผ่านเทคโนโลยีพิเศษวัดเสียงหัวใจ โดยศิลปินทั้ง 2 ท่านจะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบสดๆในโมเมนต์ปัจจุบันขณะ ณ E-space ชั้น G ซึ่งเป็นทั้งจุดศูนย์กลางและจุดเชื่อมต่อกับทุกชั้นของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ ที่จะมาทำหน้าที่เป็นเวทีเชื่อมความรักความรู้สึกระหว่างแม่และคุณ ให้ดังขึ้นอีกครั้ง

ในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ อุปกรณ์ขยายเสียงการเต้นของหัวใจจะถูกติดไว้ที่อกข้างซ้ายของแม่ เป็นแรงบันดาลใจให้ โจนัส เดปท์ บรรเลงเปียโนตามจังหวะที่ได้ยิน และจากเสียงดนตรีก็จะส่งต่อเป็นพลังให้ โอ๊ต มณเฑียร ตวัดปลายนิ้ววาดลายเส้นลงบนกระดาษ พลังการสอดประสานของทั้ง 3 ส่วนนี้ ก็จะก่อเกิดเป็นภาพซึ่งเป็นเสมือนของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกขึ้น ณ โมเมนต์นั้น

เพื่อเป็นความทรงจำในวันแม่ปีนี้ ภาพอันเป็นของขวัญชิ้นนี้ จะมอบเป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ระลึกถึงสายสัมพันธ์อันลึกซึ้ง โดยในวันนั้น คู่แม่ลูกที่มีชื่อเสียงจะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และช่วงเวลาที่น่าจดจำของกันและกัน อาทิ คุณแมงมุม-ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล และหม่อมแม่กมลา ยุคล ณ อยุธยา, คุณดวง- วรรณพร โปษยานนท์และคุณแม่, คุณเนม เก็ตสีโนวา- ปราการ ไรวา และคุณแม่ เป็นต้น

โดยลูกค้าห้างฯเอ็มโพรียมที่มียอดใช้จ่ายในห้างฯเอ็มโพเรียมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปสามารถรับสิทธิ์เข้าร่วมประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์ที่น่าจดจำ ได้ที่เฟซบุ๊ค @Emporium Department Store ระหว่างวันที่ 7-10 สิงหาคม โดยการรังสรรค์ผลงานแต่ละรอบจะใช้เวลา 15-20 นาที

EXCLUSIVE SERVICES & OFFERS

ระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมครั้งสำคัญนี้ ลูกค้าคนพิเศษทุกท่านยังจะได้รับเอกสิทธิ์มากมาย อาทิ

  • รับโบนัสคะแนน M Points เพิ่ม 12 เท่า ระหว่างวันที่ 7-12 สิงหาคม เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไปที่ ห้างฯ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ (เฉพาะ 300 ท่านแรก,1 ท่าน / สิทธิ์ ตลอดรายการ รวบรวมใบเสร็จได้)
  • บริการนวดมือ 10 นาที จาก Clarins Skin Spa และ แลกรับพวงมาลัยดีไซน์สุดพิเศษ ที่บริเวณ E-space ชั้น G ในวันที่ 12 สิงหาคม เพียงช้อป 5,000 บาทขึ้นไปห้างฯเอ็มโพเรียม
  • บริการส่งของฟรีโดย Lalamove สำหรับลูกค้า M Card ของห้างฯเอ็มโพเรียมที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 3-15 สิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการ “Love Is On The Way Free Delivery Service by Lalamove” บริเวณทางเข้าห้างฯ เอ็มโพเรียม ชั้น 2

พร้อมพบกับข้อเสนอและสิทธิพิเศษจากแบรนด์ต่างๆ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ระหว่างวันที่ 3-31 สิงหาคม 2560

แผนก Women’s Fashion (ชั้น G & ชั้น1)

  • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30% (ระหว่างวันที่ 10 – 14 สิงหาคม) อาทิ Diane Von Furstenberg, G2000, Giodano Ladies, Guess, Marimekko, Rebecca Minkoff and Halston Heritage, ASV, Asa-va, Karen Millen, Nine west RTW, Episode, Jessica, Jessica Red เป็นต้น
  • สินค้าจากแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 40-50% เฉพาะรุ่น (ระหว่างวันที่ 3-31 สิงหาคม) อาทิ Max Mara, M Curated, Asava, Vickteerut, Pitchana, Tawn C., JNBY ฯลฯ
  • Marimekko : รับฟรี Unikko Mini Towel มูลค่า 340 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท และ รับฟรี Unikko Hand Towel มูลค่า 630 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 8,000 บาท เฉพาะที่ห้างฯ เอ็มโพเรียม เท่านั้น
  • Exhibit Super Sale 40-70% off ที่ E-space ชั้น G (8-16 สิงหาคม): ครั้งแรกกับการทำป๊อปอัพเซลของร้านมัลติแบรนด์อย่าง Exhibit Space ช้อปเพลินกับดีไซน์เนอร์แบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Self-portrait, Three Floor, Vivetta, Chiara Ferragni, Silver Spoon Attire, Kdeer, ฯลฯ

แผนก Beauty Hall (ชั้น M) รับฟรี บริการพิเศษสำหรับคุณแม่ เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคมนี้

  • Estee Lauder ฟรีบริการนวดมือ Modern Muse Hand Massage พิเศษเฉพาะที่ห้างฯ เอ็มโพเรียม และบริการฟรีทำทรีทเม้นท์ใบหน้าสำหรับคุณแม่ & และบริการแต่งหน้าสำหรับคุณลูก มูลค่า 5,500 บาท (สำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกเท่านั้น)
  • Origins เข้ารับบริการนวดหน้าโดยผลิตภัณฑ์ Origins ฟรี 25 นาที มูลค่า 2,500 บาท
  • La Mer สำหรับคุณแม่เลือกรับบริการเมนูใดก็ได้ของ La Mer นาน 5-10 นาที
  • NARS บริการแต่งหน้าฟรีสำหรับคุณแม่ มูลค่า 1,500 บาท
  • Aveda ให้บริการตรวจสภาพเส้นผมฟรี Hair damage checking service (12-13 สิงหาคม)

แผนก Lingerie Salon (BF) สิทธิพิเศษเฉพาะวันที่ 10 – 14 สิงหาคม

  • สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ซื้อชิ้นที่ 2 ลดทันที 50% อาทิ Boudoir, BSC, Calvin Klein Underwear, Chalone’, Elle, Etam, Morgan, Sabina, Tri-umph, Wacoal, etc.
  • รับฟรี Seamless Bra จาก Cherilon เมื่อซื้อสินค้าในวันที่ 12 สิงหาคม

A MOTHER’S HEARTBEAT BECOMES ART. A MOMENT BECOMES A MEMORY.
LIVE IN THE MOMENT AT EMPORIUM DEPARTMENT STORE
ติมตาม Facebook & Instagram : @EmporiumDepartmentStore
Website: http://www.emporium.co.th/ #EmporiumDepartmentStore #EMPLifeMoment #LiveInTheMoment

LIVE IN THE MOMENT  ครั้งแรกของประสบการณ์ศิลปะและดนตรีที่ก่อกำเนิดจากเสียงหัวใจแม่