posttoday

คุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม แห่ง CJ WORX รับตำแหน่งนายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก –B.A.D 2017

24 กรกฎาคม 2560

สมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ประกาศชื่อผู้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก คือ คุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ประจำปี 2560 (B.A.D. 2017)

 

สมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก หรือ Bangkok Art Directors’ Association (B.A.D.) ประกาศชื่อผู้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ประจำปี 2017 คือ คุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ประจำปี 2560 (B.A.D. 2017)

ผลงานล่าสุดของคุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Managing Director, Executive Creative Director จากบริษัท CJ WORX ได้สร้างประวัติศาสตร์และชื่อเสียงให้แก่ วงการโฆษณาของประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัล GRAND PRIX รางวัลแรกของไทยที่ไม่เคยมีใครได้มาก่อน จากเวที Cannes Lions 2017 เทศกาลงานประกวดโฆษณาที่เก่าแก่ที่สุดของโลก จากผลงาน The Unusual Football Field ของ AP Thailand

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินงานประกวดโฆษณาระดับโลกอาทิ Cannes Lion ที่ฝรั่งเศส ถึง 3 ครั้ง และได้รับรางวัล Grande จากงาน ADFEST 2 รางวัล และยังได้รับรางวัลจากเทศกาลดังๆ เช่น Cannes Lions, D&AD, The One Show, Clio, New York Festival, London International Advertising, Midas, Epica, Spikes Asia, ADFEST และอีกมากมาย

คุณสหรัฐเป็นคนโฆษณาที่คว้ารางวัล ทั้งจากในประเทศและทั่วโลกกว่า 400 รางวัล ถือเป็นคนที่ได้รับรางวัลมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ

คุณสหรัฐ เริ่มทำงานที่ OgilvyOne Bangkok ในปี 1989 เคยทำที่ Results Advertising (Ogilvy Group), Wunderman และ MRM จนปี 2014 คุณสหรัฐ ได้ร่วมก่อตั้งบริษัท CJ WORX บริษัทโฆษณาอิสระ สัญชาติไทย ขณะนี้มีบริษัทในเครืออีก 4 บริษัทที่มีชื่อว่า Spore Bangkok , Submarine, Rocket Cat และ SpringBoardGun กลายเป็นหนึ่งในบริษัทโฆษณาที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยมีพนักงานถึง 170 คนหลังจากก่อตั้งเพียง 6 ปี

ผลงานของ CJ WORX ภายใต้การบริหารงานของคุณสหรัฐ ได้รับรางวัลมากมาย เช่น Digital agency of the Year จาก Adman 2014, Independent Agency of the Year จาก Spikes Asia 2015, Independent Agency of the Year จาก Campaign Brief Asia 2015 และ 2016, Digital agency of the Year จาก Campaign Brief Asia 2016, Independent Agency of the Year จาก ADFEST 2017

จากประสบการณ์ด้านโฆษณามากว่า 28 ปีที่สั่งสม รวมถึงประสบการณ์ด้าน Digital Marketing อีกกว่า 13 ปี ขับเคลื่อนพลังสร้างสรรค์ Creative Idea สนับสนุนให้แบรนด์ ประสบความสำเร็จมากมาย รวมถึงยังเชี่ยวชาญอีกหลากหลายด้าน อาทิ Printing และ Direct Marketing เป็นพิเศษอีกด้วย ทางคณะกรรมการสมาคมฯ จึงเห็นสมควร ให้คุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม รับตำแหน่งนายก B.A.D. 2017 อันทรงเกียรติประจำปีนี้

 

คุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม แห่ง CJ WORX รับตำแหน่งนายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก –B.A.D 2017 คุณสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม นายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ประจำปี 2560 (B.A.D. 2017)