posttoday

วัตสัน เผยเคล็ดลับปรนนิบัติผมดูดีทุกสัมผัสด้วย ‘วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์’

05 กุมภาพันธ์ 2559

พร้อมแฮร์สไตล์ลิสต์มากฝีมือ“โทนี่ รากแก่น” ร่วมปฏิวัตินิยามใหม่ผมสวยใน วัตสัน แฮร์ เวิร์คช็อป

พร้อมแฮร์สไตล์ลิสต์มากฝีมือ“โทนี่ รากแก่น” ร่วมปฏิวัตินิยามใหม่ผมสวยใน วัตสัน แฮร์ เวิร์คช็อป

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘วัตสัน แฮร์ เวิร์คช็อป’ นำโดยแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ‘โทนี่ รากแก่น’ มาร่วมเผยเคล็ดลับการบำรุงเส้นผมให้ดูดีทุกการสัมผัส ด้วยสุดยอดชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติอย่าง วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์ (Watsons Treatment Hair Care) กับ 7 สูตรลับเพื่อการดูแลเส้นผมที่ต้องการการบำรุงที่แตกต่าง พร้อมแนะนำเทคนิคการจัดแต่งทรงผมให้ดูดีแบบไม่หลุดเทรนด์ และมอบนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ไม่ใช่เพียงความสวยผ่านสัมผัส แต่ยังต้องสวยครบทุกมุมมอง โดยภายในงานยังมีเหล่าบิวตี้กูรูชั้นนำมาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์ผมสวย ผ่านการนำเสนอกระบวนการดูแลเส้นผมตั้งแต่การทำความสะอาด ไปจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึกให้ได้เห็นกันอย่างชัดเจน ณ ร้านคัปปา สปา (KUPPA SPA)

วัตสัน เผยเคล็ดลับปรนนิบัติผมดูดีทุกสัมผัสด้วย ‘วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์’

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย เผยถึงที่มาของการจัดเวิร์คช็อปในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย วัตสัน ไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเรา วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อบำรุงเส้นผมได้ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำความสะอาดเส้นผมจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก โดยมี 7 สูตรสำหรับเส้นผมแต่ละประเภทที่ต้องการการดูแลที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น สูตรอะโวคาโด, สูตรน้ำผึ้ง, สูตรโยเกิร์ต, สูตรโบทานิค, สูตรมิลค์โปรตีน, สูตรอาร์แกน ออยล์ และสูตรที่ได้รับรางวัลจากบิวตี้อวอร์ดชั้นนำอย่าง สูตรเบียร์ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมที่อ่อนแอ ลีบแบน กลับมาพองตัวแข็งแรง พร้อมช่วยคืนความชุ่มชื้นแก่เส้นผมให้ดูมีชีวิตชีวา หวีง่าย ไม่แห้งและแตกปลาย”

“กิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าบิวตี้กูรู ได้สัมผัสกับประสบการณ์ตรงในการดูแลเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์วัตสัน ทรีทเมนท์แฮร์แคร์ นวัตกรรมการบำรุงเส้นผมที่อุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก โดยสามารถทำได้ด้วยตนเอง เสมือนได้ไปทำทรีทเมนท์ที่ร้านทำผมชั้นนำ นอกจากนี้ ยังเชิญแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังอย่างคุณโทนี่ รากแก่น มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการบำรุงเส้นผมใบแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาไม่มาก หากต้องการการบำรุงที่ครบถ้วนในเวลาจำกัด พร้อมแนะนำเคล็ดลับการดูแลเส้นผมด้วยการทรีทเมนท์อย่างง่ายๆ ให้สาวๆ นำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเองอีกด้วย”

นอกจากนี้แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดแต่งทรงผมในแต่ละสไตล์ที่เหมาะสมกับบุคลิกภาพของแต่ละคนให้ดูดีแบบไม่หลุดเทรนด์และไม่ทำลายสุขภาพของเส้นผม พร้อมนำเสนอนิยามใหม่ของผมสวย ที่ต้องสวยครบทุกสัมผัส ตั้งแต่สุขภาพเส้นผมที่แข็งแรง มีชีวิตชีวา ไปจนถึงทรงผมที่ดูสวย ทันสมัย และดูดีในทุกมุมมอง

ด้านแฮร์สไตล์ลิสต์ โทนี่ รากแก่น เผยถึงเคล็ดลับการบำรุงเส้นผมให้สวยและดูดีว่า “ในยุคสมัยนี้ การดูแลตนเองโดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม ต้องเป็นอะไรที่ง่าย รวดเร็ว และสามารถทำได้ด้วยตนเอง เพราะชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่มักดำเนินไปอย่างเร่งรีบ อาจเริ่มดูแลตนเองจากการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ หมั่นทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูที่เหมาะกับสภาพผม นวดบำรุงเพื่อคืนความชุ่มชื้นทุกครั้งหลังสระ ต้องไม่ลืมให้อาหารเสริมกับเส้นผมด้วยการทำทรีทเมนท์เป็นประจำ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสุขภาพเส้นผมของตนเองเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด”

วัตสัน เผยเคล็ดลับปรนนิบัติผมดูดีทุกสัมผัสด้วย ‘วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์’

“ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผมที่เหมาะกับคนในยุคนี้ จึงควรง่ายต่อการใช้ได้ด้วยตนเอง และต้องครอบคลุมความต้องการของ การดูแลเส้นผมที่แตกต่างกัน โดยเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ก็ขึ้นอยู่กับเวลา วิธีการ และอุปกรณ์ ที่ต่างกัน อย่าง การทรีทเมนท์ธรรมดา โดยการนวดลงบนเส้นผมให้ทั่วนาน 5-10 นาที และหมักทิ้งไว้อีก 10 นาที แล้วจึงล้างออก การทรีทเมนท์อุ่น เพิ่มระดับการบำรุงอีกขั้น ด้วยการนวดบนหนังศีรษะและเส้นผมนาน 15-20 นาที จากนั้น ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นบิดหมาด นำมาพันศีรษะเอาไว้ เพื่อให้เกิดอุณหภูมิพอเหมาะที่จะช่วยให้เส้นผมสามารถดูดซึมสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น หรือให้ได้ผลดียิ่งขึ้นด้วย การทรีทเมนท์แบบแฮร์สปา ด้วยการใช้ที่ห่ออาหารแบบใส ห่อคลุมทั้งศีรษะหลังจากการนวด จากนั้นใช้ไดร์เป่าให้ได้รับความร้อนนาน 10-20 นาที แล้วจึงล้างออก”

“นอกจากการบำรุงด้วยทรีทเมนท์ ที่ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีแล้ว การเลือกทรงผมที่เหมาะกับสไตล์ของแต่ละคนยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูดีขึ้นไปอีกขั้น ทั้งยังช่วยเสริมความมั่นใจ สะท้อนตัวตนภายในได้เป็นอย่างดี อย่างสาวมั่นลุคมาดเซอร์ เหมาะกับผมยาวประบ่า อาจสไลด์เป็นเลเยอร์ให้ผมดูหนานุ่มยิ่งขึ้น ส่วนผมบ๊อบสั้น จะช่วยเสริมลุคให้สาวมาดเท่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นไปอีกแบบ โดยเฉพาะเมื่อเซ็ทผมด้วยการใส่เจลยกผมให้ตั้งขึ้น สำหรับสาวผมยาวตรง อาจลองเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการดัดด้วยลอนคลายๆ หรือม้วนปลายด้วยแกนม้วนผมไฟฟ้าสักนิด เพิ่มสีสันให้ดูสวยน่าค้นหามากขึ้น เพราะยุคนี้ แค่ผมสวยอย่างเดียวคงอาจไม่พอ สาวยุคใหม่ต้องสวยเพอร์เฟ็คครบทุกสัมผัสและมุมมอง ทั้งสุขภาพผมที่ดีและทรงผมที่ไม่หลุดเทรนด์”

วัตสัน พร้อมมอบนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ไม่ใช่เพียงความสวยผ่านสัมผัส แต่ยังต้องสวยครบทุกมุมมอง ด้วยชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม วัตสันทรีทเมนท์แฮร์แคร์ ประกอบด้วย วัตสัน แชมพู (400 มล.) ราคา 99 บาท วัตสัน ทรีทเมนท์ แว็กซ์ (500 มล.) ราคา 129 บาท และ ครีมนวดผม วัตสัน (200 มล.) ในราคา 79 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th