posttoday

“สยามพารากอน” ฉลองครบ 10 ปี ทุ่ม 100 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก

29 ตุลาคม 2558

เริ่มคิกออฟวันที่ 10 ตุลาคม – 18 ธันวาคม นี้

สยามพารากอน พลิกประวัติศาสตร์ ทุ่ม 100 ล้าน เผยแคมเปญฉลองครบ 10 ปี “Siam Paragon 10th Anniversary: the Prismatic Phenomenon” กับสองแคมเปญขอบคุณลูกค้าสุดยิ่งใหญ่ ฉลอง 10 สัปดาห์ แจก 100 รางวัล Lucky Prize เริ่มคิกออฟวันที่ 10 ตุลาคม – 18 ธันวาคม นี้ พร้อมฉลองสุดพิเศษอีก 10 วันเต็ม กับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย พร้อมก้าวสู่ทศวรรษใหม่กับหลากหลายปรากฏการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก

สยามพารากอน (วันที่ 8 ตุลาคม 2558) – วันนี้ นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Mrs. Mayuree Chaipromprasith; Senior Executive Vice President - Marketing, Siam Paragon Development Co., Ltd.) และ นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามพารากอน รีเทล จำกัด (Mr. Chamnarn Maytaprechakul; Executive Vice President, Siam Paragon Retail Co., Ltd.) ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแคมเปญและกิจกรรมในโอกาสฉลองครบ 10 ปี “สยามพารากอน” โครงการร่วมทุนของสองบริษัทผู้พัฒนาและบริหารโครงการธุรกิจศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ได้แก่ “บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด” และ “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด”

โดย นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กล่าวว่า “จากการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้สร้างให้สยามพารากอนเป็นปรากฏการณ์แห่งศูนย์การค้าระดับโลก และเป็น “World-class Shopping Destination” อย่างแท้จริง ที่ดึงดูดนักช้อปและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติไม่ต่ำกว่า 200,000 คนต่อวัน ตลอดระยะเวลา 10 ปี สยามพารากอนเป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งความบันเทิง โลกแห่งการเรียนรู้ และศูนย์รวมสถานที่ท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์ก อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกมากมาย เป็นสถานที่ที่มีผู้แชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมมากที่สุดในโลกในปี 2013 และยังเป็นสถานที่ที่คนไทยแชร์ภาพมากที่สุดในโลกติดต่อกัน 3 ปีซ้อนในระหว่างปี 2012-2014 อีกด้วย”

ด้านนายชำนาญ เมธปรีชากุล กล่าวเสริมว่า “ ความสำเร็จของสยามพารากอนในวันนี้ คือ ความเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่น ที่นักท่องเที่ยวไม่ว่ายุโรปหรือเอเชีย เมื่อมาประเทศไทยต้องมาเยี่ยมชม เป็นความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ ตลอด 10 ปี มีการพัฒนา คัดสรร สินค้าเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ ที่ปัจจุบันมีลูกค้าต่างชาติ 30 % (จีน, ตะวันออกกลาง และประเทศในอาเซียน) และลูกค้าคนไทย 70% จากเมื่อ 10 ปีที่แล้ว 80 % เป็นลูกค้าชาวไทยและมีลูกค้าต่างชาติ 20 % การเพิ่มขึ้นของจำนวนลูกค้าต่างชาติ 10 % ตลอดช่วง 10 ปี ท่ามกลางสถานการณ์ต่างๆมากมาย แสดงให้เห็นว่า สยามพารากอน คือโครงการคุณภาพ ที่มี Magnet มากมายที่ได้รับการพัฒนาตลอด 10 ปี โดยเฉพาะ Category ต่างๆในห้างสรรพสินค้าไม่ว่าจะเป็น Beauty Hall, Gourmet Market, Power Mall, Sports Mall เป็น Category ที่มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยความครบและทันสมัย รวมถึงบรรยากาศของพื้นที่ 80,000 ตารางเมตรของห้างสรรพสินค้าที่มีการรีเฟรชใหม่ เพื่อต้อนรับทศวรรษใหม่ของสยามพารากอน

และเพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี สยามพารากอนได้ทุ่มงบประมาณถึง 100 ล้านบาท ในการสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก ภายใต้ชื่อ “Siam Paragon 10th Anniversary: the Prismatic Phenomenon” กับสองแคมเปญขอบคุณลูกค้าสุดยิ่งใหญ่ยิ่งใหญ่ 10 สัปดาห์เต็ม เริ่มคิกออฟ 10 เดือน 10 นี้ บวกการเฉลิมฉลองสุดพิเศษ 10 วันเต็ม 9-18 ธันวาคม นี้

โดย คุณชำนาญ กล่าวว่า “แคมเปญ Siam Paragon 10th Anniversary: The Prismatic Phenomenon นับว่าเป็นแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างแท้จริงตลอด 10 สัปดาห์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป เพราะตลอดแคมเปญมีมูลค่ารางวัลและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับรวมแล้วกว่า 100 รางวัลพิเศษ ที่เชื่อว่าเป็นไฮไลท์แคมเปญในช่วงไตรมาสสุดท้ายของธุรกิจที่เชื่อว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายของสยามพารากอนได้กว่า 18 % โดย ตลอด 10 สัปดาห์นี้ ลูกค้าที่ช้อปปิ้งในห้างฯและศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท เลือกลุ้นรับรางวัลพิเศษไม่ซ้ำกันทุกสัปดาห์ โดยมี 10 รางวัล ต่อสัปดาห์ เรียกได้ว่า เป็นสุดยอดรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ มีตั้งแต่ กระเป๋าแบรนด์ดัง, นาฬิกา, เครื่องประดับ, บัตรกำนัลสถานเสริมความงาม มูลค่าตั้งแต่ 10,000 ถึง 100,000 บาท และยังแจกคะแนนสะสม M Point สำหรับบัตร M Card จำนวน 10 ล้าน M Point รวมถึง สมาชิกบัตร M Card เมื่อช้อปในห้างฯ และ ศูนย์ฯ ครบ 1.5 ล้านบาท ภายในวันเดียวกัน รับสิทธิ์พิจารณาการเป็น Platinum M Card รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นมากมายไม่เพียงเท่านี้ ทุกวันเสาร์ บัตรเครดิตชั้นนำยังมอบ เงินคืน,ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 15 % และสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด ไทยประกันชีวิต รับฟรี บัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ทันที

คุณมยุรี กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับของรางวัลว่า “สยามพารากอน ยังมีของขวัญพิเศษบัตรจอดรถฟรี 1 ปี 1,000 ใบ สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อรวมมูลค่า 1 ล้านบาทต่อวัน และสำหรับผู้ถือบัตร Platinum M Card ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตลอด 10 สัปดาห์ จะได้รับบัตร Scarlet Platinum M Card ฝังเพชร จำนวน 10 รางวัล พร้อมทริปไปกลับญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ สยามพารากอนยังจะจัดกิจกรรมมอบความสุขให้แก่เด็กๆ กว่า 300 คน จาก 10 มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาส เด็กๆ จะมีโอกาสร่วมรับประทานอาหารกลางวันมื้ออร่อยกับนักแสดงขวัญใจ และร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจที่ KidZania Bangkok ศูนย์การเรียนรู้ควบคู่ ความบันเทิง ชมอควาเรียมขนาดใหญ่ ใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Sea Life Bangkok Ocean World รวมถึงชมนิทรรศการ Elephant Parade รูปปั้นช้างที่ศิลปินไทยและต่างประเทศและนักแสดงชื่อดังร่วมกันแต่งแต้มสีสันถึง 89 ตัว เพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา

สยามพารากอนยังเตรียมเฉลิมฉลองครอบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่อีก 10 วันเต็ม กับ “10 Days 10 Phenomenal Thanks” ที่จะเริ่มขึ้นในวันคล้ายวันเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 9 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม นี้ ที่จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณและ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าและเหล่าพันธมิตร ทั้งการจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟปิดโซนร้านอาหารหรูพร้อมด้วยการแสดงจากเหล่าดีว่าชื่อดัง นอกจากนี้ยังร่วมผนึกกำลังกับเหล่าพันธมิตรอย่าง Sea Life Bangkok Ocean World และ KidZania Bangkok เปิดให้ลูกค้าสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจ พร้อมสัมผัส 10 เมนูอาหารพิเศษ จาก 10 ร้านดังที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรมพิเศษระดับเวิลด์คลาสอย่างต่อเนื่องยาวไปถึงสิ้นปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Pride of Bangkok, The Treasure of The World” เช่น งาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2015 (BIFW2015) เวทีแฟชั่นระดับเวิลด์คลาส ที่นำผลงานของดีไซน์เนอร์ไทยเนอร์สู่โลกแฟชั่นโลก, การเปิดตัวภาพยนตร์ เจมส์บอนด์ 007 พร้อมอวดโฉมรถยนต์ Aston Martin 007 Bond Edition เป็นครั้งแรกในประเทศไทย, การรวมพลของสาวก Star Wars : The Force Awakens Celebration 2016 ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด และการเปิดตัวภาพยนตร์, Elephant Parade รูปปั้นช้างที่ศิลปินไทยและต่างประเทศและนักแสดงชื่อดังร่วมกัน แต่งแต้มสีสันถึง 89 ตัว เพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา, The Amazing Asian Dinosaur พบกับฟอสซิลไดโนเสาร์หายากจากกรมทรัพยากรธรณีที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน และ Food For Life นิทรรศการรวบรวมคุณประโยชน์จากผัก 5 สี โดยโครงการหลวง” คุณมยุรี กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าระดับโลก “สยามพารากอน” เปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2548 โดยเกิดจากการร่วมทุนของสองบริษัทผู้พัฒนาและบริหารโครงการธุรกิจศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ได้แก่ “บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด” และ “บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด” เพื่อให้เป็นโครงการแห่งความภูมิใจของ คนไทย มีความสง่างามและมาตรฐานสูง สมศักดิ์ศรีของที่ดินอันเป็นส่วนหนึ่งของ “วังสระปทุม” มุ่งหมายให้เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวิถีชีวิตของคนไทย ช่วยยกระดับกรุงเทพมหานครให้เป็น “World-class Shopping Destination” อันมีส่วนช่วยสร้างเสริมเศรษฐกิจของชาติ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน โดยเป็นโครงการที่เม็ดเงินลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท มีพื้นที่กว่า 500,000 ตารางเมตร ครบถ้วนด้วยร้านค้าชั้นแนวหน้าของไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 300 ร้านค้า ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าและนักท่องเที่ยวทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์รวมแฟชั่น ศูนย์รวมอัญมณีและนาฬิกา ความงาม ร้านอาหาร ภัตตาคาร ศูนย์รวมความบันเทิง ศูนย์รวมศิลปะและวัฒนธรรมทั้งของไทย และนานาชาติ ศูนย์การศิกษา และศูนย์รวมเทคโนโลยีอันทันสมัย นอกจากนี้ยังมี พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซุปเปอร์มาเก็ต กูเม่ร์ มาร์เก็ต ศูนย์ประชุมและการแสดงนิทรรศการระดับนานาชาติ “รอยัล พารากอน ฮอลล์” แหล่งบันเทิงและท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก “พารากอน ซีนีเพล็กซ์” และ “ซี ไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์” อควอเรี่ยมแห่งแรกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมด้วย “คิดส์ซาเนีย แบงคอก” ศูนย์การเรียนรู้และบันเทิงระดับโลก