posttoday

สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015

29 ตุลาคม 2558

5 – 8 พฤศจิกายน 2558 ที่ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สร้างปรากฏการณ์สุดยอดแฟชั่นครั้งสำคัญของเมืองไทย พร้อมก้าวไกลประกาศศักยภาพของ แฟชั่นไทยไปทั่วโลก 5 – 8 พฤศจิกายน 2558 ที่ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ดิจิตอลแฟชั่น วีค เวทีแฟชั่นชั้นนำระดับโลก แห่งสิงคโปร์ เตรียมจัดงาน “สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015” (BIFW2015) พบกับการเผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุดจากดีไซเนอร์แนวหน้าของไทยกับ 11 โชว์ สุดอลังการ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015 จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางการแสดงผลงานแฟชั่นของบรรดาดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทยสู่สายตาชาวโลก โดยร่วมกับ ดิจิตอลแฟชั่นวีค แห่งสิงคโปร์ ด้วยความร่วมมือและการสนับสนุนทั้งจากภาครัฐและเอกชน ซึ่งนอกจากเราจะมีเวทีแสดงผลงานในประเทศไทย ที่งาน BIFW 2015 ในระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน นี้แล้ว เรายังได้นำผลงานของดีไซน์เนอร์ไทย ได้ร่วมอยู่บนแคทวอล์กระดับนานาชาติในงาน จาการ์ต้า อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2015 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม และดิจิตอล แฟชั่นวีค 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน ศกนี้ สำหรับ ในปีนี้ เรายังได้เรียนเชิญเหล่า Fashion Bloggers และ Influencers จากหลากหลายประเทศทั้งจากทวีปเอเซีย ยุโรป และอเมริกา กว่า 16 ท่าน โดยมียอดผู้ติดตามรวมกันกว่า 15 ล้านคนทั่วโลก พร้อมด้วยสื่อมวลชนในแขนงต่างๆ มาร่วมงานเพื่อโปรโมทแฟชั่นไทยผ่านทางมีเดียหลากหลายช่องทางทั้ง ออนไลน์, ปริ้นท์ และทีวี อาทิ Starworld Hong Kong, MNC Indonesia ฯลฯ โดยจะที่มียอดผู้ชมรวมกว่า 400 ล้านครัวเรือนทั่วโลก

สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015

แฟชั่นโชว์ในปีนี้เราได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมใจกันนำผลงานคอลเลคชั่นใหม่ Autumn/Winter 2015 มาให้ชื่นชม รวม 11 โชว์สุดอลังการ อาทิ FLYNOW, FRIDAY 27 NOV, NAGARA, TUBE GALLERY, SINGHA LIFE, CHAI GOLD LABEL, PAINKILLER, WONDER ANATOMIE, VATANIKA presented by Citi และ Absolute Siam presented by True (LALALOVE, GIN&MILK, 77th) และ The Lounge 10th Anniversary presented by Harper’s Bazaar เป็นต้น

การจัดงาน BIFW 2015 เรายังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรอีกมากมาย อาทิ ธนาคารซิตี้แบงก์, ทรู, Audi, เอพี พร็อพเพอร์ตี้, นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์, โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ, เครื่องสำอางชู อุเอมูระ และ Johnnie Walker Gold Label Reserve

สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015

นอกจากนั้น ในโอกาสฉลอง 10 ปี สยามพารากอน จึงได้จัดโชว์พิเศษภายใต้คอนเซปท์ “The Prismatic Phenomenon” ที่จะสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์บนแคทวอล์ก จาก 20 ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย 10 ดีไซน์เนอร์ระดับตำนานที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของวงการแฟชั่น ได้แก่ ชำนัญ ภักดีสุข (Flynow) ,ศิริชัย ทหรานนท์ (Theater), นคร สัมพันธารักษ์ (Nagara), สมชาย แก้วทอง (Kai), ชนิตา ปรีชาวิทยากุล (Senada), ชัย เจียมกิตติกุล (chaigoldlabel), พิสิฐ จงนรังสิน และ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ (Tube Gallery), Issue, ชัยชน สวันตรัจฉ์ Good Mixer, ชนะชัย จรียะธนา (Friday 27 Nov.) และ 10 ดีไซน์เนอร์ทรงอิทธิพล ได้แก่ พลพัฒน์ อัศวประภา (Asava), ดิษยา สรไกรกิติกุล (Disaya), ขวัญข้าว เศวตวิมล(KwanKao), มลลิกา เรืองกฤตยา (Kloset), มัญชุมาศ นำเบญจพล (Munchu’s, ปฎิญญา เกี่ยวข้อง (Patinya), ชวนล ไคสิริ (Poem), พลัฏฐ์ พลาฎิ (Realistic Situaion), คล้ายเดือน-พิมพ์ดาว-มนิกา สุขะหุต (Sretsis), ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน (Vickteerut) โชว์ทั้งหมดจำนวน 11 โชว์ นอกจากจะชมกันสดๆ บนแคทวอล์กแล้ว บรรยากาศงานทั้งหมดจะถ่ายทอดแบบเรียลไทม์ปรากฏสู่สายตาชาวโลก ผ่านที่ www.youtube.com/user/paragoncorner

ด้านมิสเตอร์ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ในฐานะสปอนเซอร์หลักของงาน ที่ให้การสนับสนุนงาน “สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015” อย่างต่อเนื่อง รู้สึกชื่นชมคอนเซปต์ของงาน Fashion Connected ที่จับเทรนด์ของโลกได้อย่างดีและยังสอดคล้องกับแนวคิดหลักของซิตี้ที่ให้ความสำคัญกับ Digitization สำหรับการสนับสนุนงาน BIFW มาจนย่างเข้าสู่ปีที่ 9 ธนาคารซิตี้แบงก์เล็งเห็นถึงความสำคัญของงานนี้ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ทุกปี และมีส่วนสนับสนุนวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล รวมถึงมีการพัฒนาและใช้ศักยภาพของดิจิตอลให้เกิดประโยชน์ในเชิงความคิดสร้างสรรค์ และในการ connect แวดวงแฟชั่นกับกลุ่มผู้ติดตามแฟชั่นได้อย่างรวดเร็วและแพร่หลายมากขึ้นผ่านทางนวัตกรรมสื่อยุคใหม่ อย่างเช่น social media

ซึ่งในปีนี้ ซิตี้แบงก์มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคุณ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา จากแบรนด์ VATANIKA เป็นปีที่สอง ภายใต้ชื่อโชว์ “VATANIKA presented by Citi” เราเลือกทำงานกับ VATANIKA แบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทยจากภาพลักษณ์ของแบรนด์เองที่ดูเป็นสาวยุคใหม่ ทันสมัยและมีความลงตัวทั้งความ hip และ professional จึงได้รับการยอมรับจากสาวแฟชั่นนิสต้าในยุคดิจิตอลอย่างกว้างขวาง และเชื่อว่าโชว์ในปีนี้จะสร้างความประทับใจได้เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา

และคุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “สำหรับงานสยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015 เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและสอดคล้องกับแนวคิด “Smart Life” ของทรู ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปลี่ยนชีวิตให้สมาร์ทขึ้นเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตประจำวันและการดำเนินธุรกิจให้มีศักยภาพทันต่อยุคสมัย โดยถ่ายทอดดีไซน์ผลงานแนวคิดสุดล้ำก่อให้เกิดเป็น Fashion Show ภายใต้ Absolute Siam presented by True ผ่านทั้ง 3 แบรนด์ 77th, Lalalove, Gin and Milk ซึ่งงาน สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค ครั้งนี้ ถือเป็นผู้นำของวงการแฟชั่นไทยที่นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างประสบการณ์แฟชั่นที่สมาร์ทขึ้น” และนอกจากนี้ True และ Beats ยังได้เตรียมจัด After Party หลังจากจบแฟชั่นโชว์ Absolute Siam presented by True ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเป็นปารตี้แห่งปีที่ fashionista และใครก็ตามที่รักเสียงเพลงพลาดไม่ได้ใน concept “discover the True Beats of your life” โดยจะพบกับดีเจระดับโลกจาก Beats ที่จะมาโชว์ลีลาและเสียงเพลงร่วมกับ DJ Trasher และอีกมากมาย”

คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าว ออดี้ ประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Bangkok International Fashion Week ซึ่งเป็นงานยิ่งใหญ่ประจำปีที่แสดงให้เป็นถึงพลังของความโดดเด่น ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของแฟชั่นไทย รวมถึงฝีมือและความสามารถอันยอดเยี่ยมของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ไทยในครั้งนี้

และพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการเปิดงาน Bangkok International fashion Week 2015 (BIFW 2015) สยามพารากอน จึงได้จับมือกับจอห์นนี่วอล์คเกอร์ โกลด์เลเบิล รีเสิร์ฟ จัดงาน Pre-Opening Party ขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ณ สถานที่สุดเก๋ Sing Sing theater ภายใต้ธีมงาน ‘The GOLD Celebration Party’ โดยรับเกียรติจากช่างภาพอันดับหนึ่งของเมืองไทย คุณใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ มาเนรมิตร้านให้กลายเป็นสตูดิโอถ่ายรูปสุดเก๋ไก๋ในธีมสีทอง พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นิสต้าทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมงานฉลองพร้อมถ่ายภาพสุดชิคกันภายในงานนี้

เตรียมพบกับปรากฏการณ์แฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ในมิติใหม่ “สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2015” ระหว่างวันที่ 5 - 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.siamparagon.co.th หรือคอยอัพเดทจาก www.facebook.com/siamparagon.co.th และ twitter @Siam_Paragon พร้อมชมแฟชั่นโชว์แบบไลฟ์สตรีมมิ่งไปพร้อมๆกับแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกได้ที่ www.youtube.com/user/paragoncorner