posttoday

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE LINE” เปิดตัว “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71” มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท

27 กรกฎาคม 2558

โครงการที่สองที่ร่วมพัฒนาโดย แสนสิริ และ บีทีเอส พรีเซลล์ 8–9 ส.ค.นี้ พร้อมรุกตลาดไทเปเป็นครั้งแรก

โครงการที่สองที่ร่วมพัฒนาโดย แสนสิริ และ บีทีเอส พรีเซลล์ 8–9 ส.ค.นี้ พร้อมรุกตลาดไทเปเป็นครั้งแรก

แสนสิริเดินหน้าสานต่อความสำเร็จแบรนด์ “THE LINE” (เดอะ ไลน์) คอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส ลุยเปิดตัวต่อเนื่อง “THE LINE Sukhumvit71” (เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71) หลังโครงการแรก เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ปิดการขายทันทีในวันแรกที่เปิดพรีเซลในทั้ง 3 ประเทศ ไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ ชูจุดเด่นโครงการเป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮท์ไรซ์ Fully Furnished ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Opportunity is Everything Location is Everything” โอกาสทางธุรกิจและที่อยู่อาศัยในอนาคต เป็นต่อทุกการใช้ชีวิตด้วยทำเลที่ใกล้สถานี BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ย่านเอกมัยและทองหล่อ จำนวนทั้งสิ้น 291 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท พร้อมบุกตลาดไต้หวันเป็นครั้งแรก เปิดพรีเซลล์แบบ Global launch ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน 1-2 ส.ค. และกรุงเทพฯ 8 - 9 ส.ค.นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE LINE” เปิดตัว “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71” มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริต่อยอดความสำเร็จของคอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE LINE” (เดอะ ไลน์) คอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ปิดการขายทั้ง 841 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมเกือบ 6,000 ล้านบาท ได้ทันทีในวันแรกที่เปิดพรีเซลล์พร้อมกัน 3 ประเทศ ไทย ฮ่องกงและสิงคโปร์ โดยที่มาของความสำเร็จจากจุดเด่นของโครงการภายใต้แนวคิด Location is Everything ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ จึงเตรียมเปิดตัวโครงการ “THE LINE Sukhumvit71” (เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71) คอนโดมิเนียมแบบไฮท์ไรซ์ Fully Furnished ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเพียง 400 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 291 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท

“ทำเลสุขุมวิท 71 หรือที่เรียกว่าย่านพระโขนง เป็นย่านชุมชนเก่าใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิทชั้นใน อีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่รองรับการขยายตัวจากพื้นที่ชั้นในอย่างทองหล่อ-เอกมัย ที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจการค้าและความบันเทิงบนถนนสุขุมวิท จัดเป็นย่านที่กำลังเติบโตทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม ด้วยจุดเด่นด้านทำเลที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้าและเส้นทางลัดมากมายได้รวดเร็ว ทั้งถนนพระราม 4, ถนนอ่อนนุช-บางนา, ถนนรามคำแหง รวมทั้งเดินทางออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยจุดขึ้นลงทางด่วนหลายจุด นอกจากนี้ยังเป็นชุมชนเก่าที่แวดล้อมไปด้วยบรรดาร้านค้า ร้านอาหาร และตลาดสดเก่าแก่ รวมถึงคอมมูนิตี้แหล่งแฮงค์เอาท์ที่เกิดใหม่มากมาย นับเป็นย่านไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่ผสมผสานความดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงทำให้มีดีมานด์สูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องด้วยราคาค่าเช่าที่ขยับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 13% ในระยะเวลาเพียง 2 ปี มาอยู่ที่ 492 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน หรือประมาณ 17,000 – 21,000 บาทต่อเดือน ในห้องชุดรูปแบบ 1 ห้องนอน คิดเป็นอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยประมาณ 5-6% “เป็นทำเลใหม่ที่ได้รับความสนใจทั้งจากคนไทยและต่างชาติสำหรับการอยู่อาศัย” นายอุทัย กล่าว

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE LINE” เปิดตัว “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71” มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการ “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71” คอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1.3 ไร่ บนทำเลสุขุมวิท 71 เป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮท์ไรซ์ความสูง 28 ชั้น ชูคอนเซ็ปต์ “Opportunity is Everything Location is Everything” โอกาสเป็นของคนที่เห็นก่อน เป็นต่อทุกการใช้ชีวิตด้วยทำเลที่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเพียง 400 เมตร สามารถเชื่อมต่อโซนสำคัญรอบด้าน เข้าถึงโอกาสดีๆ ได้เร็วและง่ายดายกว่าใคร ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘CHANGE’ เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมย่านพระโขนงผนวกกับความทันสมัย เกิดเป็นสถาปัตยกรรมที่สูงตระหง่านโดดเด่นจากพื้นที่รอบด้าน เพื่อให้ได้สัมผัสวิวเมืองที่งดงามได้อย่างเต็มที่ โดยใช้การตกแต่ง Facade แบบ Unitized ด้วยวัสดุที่ทันสมัย และตกแต่งภายในด้วยหินอ่อนหายาก สะท้อนถึงคุณค่าและโอกาสที่เหนือกว่าในการใช้ชีวิต สามารถใกล้ชิดความเป็นใจกลางเมือง แต่ยังก็ยังสัมผัสความสงบสบายผ่าน Wide Span Living และ Full Height Window ที่รวมความเป็นธรรมชาติและศิลปะไว้อย่างลงตัว

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE LINE” เปิดตัว “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท71” มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังพักผ่อนสะดวกสบายในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพภายในโครงการ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้แม้ขณะอยู่ใต้น้ำ มีแบบห้อง 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 29.75 ตารางเมตร ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 29.75- 34.00 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.00-44.75 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 57.25-62.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท โดย

เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ (Presales) ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์และไต้หวันในวันที่ 1-2 สิงหาคมนี้ ฮ่องกง โรงแรม เดอะ พาร์คเลน คอร์สเวย์ เบย์ ติดต่อ Sales Agent “Golden Emperor Properties” โทร +852 5566 4004 หรือ [email protected] สิงคโปร์ จัดที่ CT Hub Sales Gallery ติดต่อ Sales Agent “Huttons Asia” โทร +65 6253 0030 หรือ www.huttonsgroup.com รวมถึงไต้หวัน จัดที่ W Taipei Hotel ติดต่อ Sales Agent “Sunray Associates Co.,Ltd.” โทร +886 955 303 256 หรือ [email protected] และที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ ที่ THE LINE Sales Centre พร้อมมอบ Presales Special Promotion Ready to move in Package เมื่อจองและทำสัญญา *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.sansiri.com หรือ โทร. 1685

“แสนสิริและกลุ่มบริษัทบีทีเอสเตรียมเปิดคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ ภายใต้บริษัทร่วมทุนเป็นจำนวนอีกถึง 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1 แสนล้านบาท ในช่วง 5 ปีนับจากนี้ นำร่องปีนี้ด้วยคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE LINE (เดอะ ไลน์) อีก 4 โครงการด้วยกันและอีก 1 โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมือง ที่จะเปิดในช่วงครึ่งหลังปี58 นี้ ประกอบด้วยโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71, เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, เดอะ ไลน์ เพชรบุรี 18 และอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมกลางเมือง รวมมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท สำหรับโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 นี้ พัฒนาภายใต้ บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทรี จำกัด นับเป็นอีกหนึ่งโครงการบนทำเลเหนือชั้นด้วยศักยภาพใกล้ BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร และเส้นทางต่างๆ ที่เชื่อมต่อโซนสำคัญได้รอบด้าน ที่ที่จะทำให้เข้าถึงโอกาสดีๆ ได้เร็วและง่ายดายกว่าใคร เหมาะเป็น โอกาสเป็นของคนที่พร้อม ทุกยูนิต Fully Furnished พร้อมอยู่ พร้อมลงทุนปล่อยเช่าทันทีที่สร้างเสร็จ จึงทำให้มั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับโครงการแรก” นายอุทัย กล่าวปิดท้าย