posttoday

ลีโอวูดเปิดตัว2นวัตกรรมไม้พื้นลามิเนต

29 เมษายน 2558

ลีโอวูดเปิดตัว 2 ยอดนวัตกรรมไม้พื้นลามิเนต ภายใต้แบรนด์ “LeoPride” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ลีโอวูดเปิดตัว 2 ยอดนวัตกรรมไม้พื้นลามิเนต ภายใต้แบรนด์ “LeoPride” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

นายสมานชัย อธิพันธุ์อำไพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าว ”กว่า 40 ปี ที่บริษัทฯได้รับความไว้วางใจด้วยมาตรฐานการผลิตที่ทันสมัย และการใส่ใจในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในทุกขั้นตอนในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของลีโอวูดที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ทันสมัยของไม้พื้น

จากแบรนด์ลีโอวูด นับเป็นอีกก้าวหนึ่ง ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสินค้าไม้พื้นไม้จริง ไม้พื้นสำเร็จรูป ประตู บันได ของประเทศไทย ซึ่งทำให้ลีโอวูดก้าวสู่ความเป็นผู้นำจนถึงปัจจุบัน

“สำหรับ 2 นวัตกรรมไม้พื้นที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในงานสถาปนิก’58 ในปีนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสคือ LeoPride ไม้พื้นลามิเนตคุณภาพสูง ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและการออกแบบที่ลงตัวมีคุณสมบัติพิเศษสูงทนทานต่อความชื้นสูงสามารถลดข้อจำกัดเดิมๆของพื้นไม้ลามิเนตได้ โดยสามารถปูพื้นชั้น 1 ได้โดยไม่ทำให้ไม้เสียหาย มีให้เลือกหลากหลายทั้ง ลายไม้ ลายไม้แบบเซาะร่อง และลายหินธรรมชาติตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการตกแต่งอาคารหรือที่อยู่อาศัยพร้อมรับประกันคุณภาพ 15 ปีเต็ม ด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆอีกมากมายทำให้ LeoPride เป็นไม้พื้นลามิเนตที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้
               
และกับอีกหนึ่งผลงานด้านความงดงามในการตกแต่ง Iwood (ไอวูด)  ไม้พื้นจริง เทคนิคเอ็นจิเนียนรูปแบบใหม่พร้อมกันปลวก 100% ยาวนานถึง 5 ปี และด้วยเทคโนโลยีการออกแบบที่ทันสมัย ฉีกกรอบการออกแบบเดิมๆ จนได้รูปแบบของเทคโลโลยี IDsign สุดชิค ทำให้พื้นไม้ Iwood มีความสวยสะดุดตา พื้นไม้ทุกแผ่นสวยเงางามด้วยวีเวียร์ไม้โอ๊คแท้จากประเทศสหรัฐอมเริกา พร้อมเคลือบสียูวีอะคริลิคแล็คเกอร์หนาถึง 8 ชั้น ซึ่งจะเพิ่มความทนทานในทุกสภาวะการสัมผัส และด้วยเทคนิคเอ็นจิเนียร์ ที่ผ่านกระบวนการอบ – อัดน้ำยากันปลวกมาตรฐานสูง ควบคุมการผลิตพิถีพิถันทุกขั้นตอน ทำให้ Iwood เป็นไม้พื้นจริงที่สวยงามทุกแผ่น พร้อมด้วยประสิทธิภาพในด้านความแข็งแกร่งทนทานต่อการใช้งานในสภาวะอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย เหนือสิ่งอื่นใดผลิตภัณฑ์ไม้พื้นของลีโอวูดผลิตจากไม้ที่มาจากป่าปลูกเพื่อการอุตสาหกรรม จึงไม่เป็นการทำลายสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดภัยต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยง
               
นอกจากนี้ภายในบูธลีโอวูดยังจัดแสดงผลิตภัณฑ์ชั้นนำของบริษัทฯ อีกมากมายอาทิ  Leo Motif, Leo Floor Plus และ Leo Aqua  โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ Leo Motif ซึ่งเป็นไม้พื้นลามิเนตที่ขายดีที่สุด เนื่องจากมีสีและลวดลายให้เลือกหลากหลาย มีความคมชัด เหมาะกับการตกแต่งทุกสไตล์ โดยสีที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็จะเป็น Motif Walnut  เป็นต้น
               
สัมผัสนวัตกรรมด้านไม้พื้นลามิเนตได้ที่บูธ Leowood หมายเลข F401 ภายในงานสถาปนิก’58 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558