posttoday

M2F ทุ่ม 200 ล. แจกทั่วประเทศ ดึง "คริส หอวัง" เป็นพรีเซ็นเตอร์

21 พฤศจิกายน 2557

M2F ทุ่ม 200 ล. เพิ่มยอดพิมพ์ ขยายฐานผู้อ่านไปทั่วประเทศ ดึง คริส หอวัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความทันสมัย สอดคล้องไลฟ์สไตล์คนเมือง

M2F ทุ่ม 200 ล. เพิ่มยอดพิมพ์ ขยายฐานผู้อ่านไปทั่วประเทศ ดึง คริส หอวัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความทันสมัย สอดคล้องไลฟ์สไตล์คนเมือง

M2F หนังสือพิมพ์รายวันแจกฟรีรายแรกในกรุงเทพฯ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ขยายฐานผู้อ่านสู่ต่างจังหวัด 16 หัวเมืองใหญ่ ด้วยยอดพิมพ์เพิ่มเป็น 600,000 ฉบับ/วัน จันทร์ – ศุกร์ ดึง คริส หอวัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความทันสมัย สอดคล้องไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมอัดโปรโมชั่น รวยทองทั่วไทย ให้กับผู้อ่าน M2F ทั่วประเทศ     แจกทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างนี้ถึง 19 ธันวาคมศกนี้

M2F ทุ่ม 200 ล. แจกทั่วประเทศ ดึง "คริส หอวัง" เป็นพรีเซ็นเตอร์

 

ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เผยว่า “หลังจากที่ เราได้เปิดตัว M2F หนังสือพิมพ์แจกฟรีรายวันเจ้าแรกของเมืองไทยเมื่อวันที่ 11ตุลาคม 2554 โดยมีกลุ่มเป้าหมาย อายุ 20 – 40 ปี  จนถึงวันนี้เป็นเวลา 3ปี ที่ M2F เดินหน้าแจกหนังสือพิมพ์ฟรีทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ตามสถานีรถไฟฟ้า BTS, MRT และตึกออฟฟิศต่างๆ รวมมากกว่า 185 จุด ด้วยยอดพิมพ์วันละ 400,000 ฉบับ และเริ่มตั้งแต่ ช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้เพิ่มยอดพิมพ์เป็นวันละ 600,000 ฉบับ รวมถึงขยายจุดแจกสู่ต่างจังหวัดครอบคลุมอีก 16 เมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ นครสวรรค์ พิษณุโลก อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี และพัทยา รวมเป็น 335 จุดทั่วประเทศ โดยสัดส่วนการแจกจ่ายในกรุงเทพฯ 400,000 ฉบับ และต่างจังหวัด 200,000 ฉบับ เพื่อให้คนในจังหวัดต่างๆ ได้รับข่าวสารทันเหตุการณ์ไปพร้อมๆ กับคนในกรุงเทพฯ โดยมีจุดเด่น คือ เนื้อหาข่าวที่ประชาชนสนใจ      มากที่สุด รวมถึงมีการเพิ่มเนื้อหาข่าวจากโซเชียลมีเดีย อีกด้วย นำเสนอในรูปแบบสั้น ครบถ้วน เข้าใจง่าย โดยมีเนื้อหาทั้งหมด 24 หน้าในวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี และ 32 หน้าในวันศุกร์ ซึ่งเนื้อหาในหนังสือพิมพ์ M2F ครอบคลุมทั้งข่าวบันเทิง กีฬา  ไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ดื่ม ตั้งเป้าอีก 3 ปีข้างหน้า เพิ่มยอดพิมพ์เป็นวันละ 1,000,000 ฉบับ เพื่อรองรับเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ ที่จะเปิดให้บริการ รวมถึงกระจายในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น ซึ่งจากการขยายฐานของหนังสือพิมพ์ M2F ออกไปตามหัวเมืองต่างๆ ในครั้งนี้”

M2F ทุ่ม 200 ล. แจกทั่วประเทศ ดึง "คริส หอวัง" เป็นพรีเซ็นเตอร์

นอกจากนี้ยังได้ดึงสาวสวย โฉบเฉี่ยว ทันสมัย คริส หอวัง ที่มีบุคลิกแบบเดียวกับ M2F เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมแสดง  ในภาพยนตร์โฆษณานำเสนอผ่านทุกช่องทาง ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ ซึ่งเริ่มออกอากาศ   ไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมพิเศษ รวยทองทั่วไทย ให้กับผู้อ่าน M2F ทั่วประเทศ เพียงแค่ส่ง SMS รหัสประจำวัน6 หลักที่ปรากฏบนหนังสือพิมพ์รายวันฟรี M2F มาที่เบอร์ 4694100 เพื่อร่วมสนุกชิงทองคำทุกวันจันทร์ถึงศุกร์วันละ 1 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 ธันวาคมนี้ และลุ้นรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 10 บาท1 รางวัล

M2F ทุ่ม 200 ล. แจกทั่วประเทศ ดึง "คริส หอวัง" เป็นพรีเซ็นเตอร์

 

“สำหรับปีนี้ คาดว่า M2F จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 15% ส่วนปีหน้าหลังจากที่เราได้ขยายการแจกหนังสือพิมพ์รายวันฟรี M2F ให้ครอบคลุมทั่วประเทศแล้วนั้น คาดว่า จะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15% ด้านการแข่งขันในปัจจุบันถือว่า ยังไม่มีคู่แข่งที่แจกหนังสือพิมพ์รายวันฟรีทั่วประเทศ ส่วนอนาคตอาจมีรายใหม่เข้ามา แต่ยังคงมั่นใจว่า M2F เป็นเจ้าแรกที่ริเริ่มทำหนังสือพิมพ์แนวนี้ และอยู่ในตลาดมาก่อน ทำให้แบรนด์ M2F มีความแข็งแกร่ง และจะสามารถอยู่ต่อไปได้ในระยะยาว จึงอยากให้ทุกๆ คนช่วยสนับสนุน M2F ด้วยการรับหนังสือพิมพ์ M2F เพราะ เรามีข่าวที่ดีให้ประชาชนได้อ่านกัน” ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ กล่าวปิดท้าย