posttoday

“P80 Longa Kombucha” เครื่องดื่มตัวใหม่ของ “ประยุทธ มหากิจศิริ”

09 พฤศจิกายน 2566

ใหม่ “P80 Longa Kombucha” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่นำชาหมักแท้คุณภาพสูง ผสานกับนวัตกรรมสมุนไพรของลำไยเข้มข้น P80

บริษัท PM 80 จำกัด ของเจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ ที่รู้จักกันมายาวนานในฐานะเจ้าพ่อเนสกาแฟ ฃึ่งฉายาใหม่คือ”เจ้าพ่อลำไย” ที่ใช้เงินทุนมหาศาลด้านงานวิจัยบนความเชื่อในคุณภาพและสรรพคุณผลไม้ไทย เป็นผู้ผลิตสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% ตรา P80 Longan Essence มานาน

ปัจจุบันได้พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มแนวใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” เป็นชาหมักแท้ ที่ใช้นวัตกรรมการหมักชาแบบพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของP80 โดยคัดสรรชาอู่หลงชั้นดี มาหมักด้วยสมุนไพรลำไยเข้มข้นของP80 แทนการใช้น้ำตาลธรรมดาทั่วไป ทำให้ได้ชาหมักคอมบูชะที่มีทั้งPrebioticและ Postbioticคุณภาพดี ซึ่งPostbiotics เป็นกรดอินทรีย์ธรรมชาติที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที มีคุณประโยชน์หลากหลาย การเพิ่มกรดอินทรีย์ชนิดดีให้ร่างกาย จะช่วยให้ระบบขับถ่ายดี ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยดีทอกซ์สารพิษ และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้

“P80 Longa Kombucha” เครื่องดื่มตัวใหม่ของ “ประยุทธ มหากิจศิริ”

ใครก็ตามที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องปัญหาการขับถ่าย ลองเลือกเครื่องดื่มชาหมักคอมบูชะแบบพร้อมดื่ม “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” สะดวกและปลอดภัย เหมาะกับคนที่ชีวิตประจำวันมีแต่ความเร่งรีบและเต็มไปด้วยความเครียด ชาหมักคอมบูชะดื่มได้ทุกวันเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงเพราะ “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากPostbiotic แถมแคลอรี่ต่ำ ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีส่วนผสมของนม ผู้ที่กินเจสามารถดื่มได้

“P80 Longa Kombucha” เครื่องดื่มตัวใหม่ของ “ประยุทธ มหากิจศิริ”

นายสรกฤช  วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร เปิดเผยว่า ปัจจุบัน “P80 Longa Kombucha” มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและประโยชน์ของการดื่มผลิตภัณฑ์ใหม่อันนี้ สามารถติดต่อได้ทาง LINE หรือ Official แอดไลน์ @p80th ทางเว็บไซต์ www.p80thailand.com หรือ โทร 080 800 0000