posttoday

Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

03 พฤศจิกายน 2566

งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (ไบเทค)

Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

          งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (ไบเทค) โดยเน้นที่โซลูชั่นที่ล้ำสมัยสำหรับภาคส่วนต่างๆ รวมถึงการผลิต เมืองอัจฉริยะ ภาคการค้า การขนส่ง และการต้อนรับ งานแสดงสินค้านี้ครอบคลุมพื้นที่นิทรรศการ 7,500 ตารางเมตร โดยมีผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 200 รายจากแคนาดา จีน อินเดีย อิสราเอล สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหรัฐอเมริกา ซึ่งอำนวยความสะดวกในการสร้างโอกาสในการกระชับความร่วมมือระหว่างประเทศและแบ่งปัน ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด

Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

          การแสดงในปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการกลับมาแสดงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 หลังจากการแพร่ระบาดของโรคระบาดของโรคโควิด-19 แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างมากเกี่ยวกับการเปิดงานในครั้งนี้ โดย Ms Regina Tsai ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Messe Frankfurt (HK) Ltd สาขาไต้หวัน กล่าวว่า “ช่วงเวลาของ Secutech Thailand ปีนี้ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะมันเกิดขึ้นพร้อมๆ ความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการด้านความปลอดภัยของประเทศไทย ที่ได้รับแรงสนับสนุนจากการลงทุนจำนวนมากของรัฐบาลไทยในโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งครอบคลุมถึงการผลิต โครงสร้างพื้นฐาน และโครงการเมืองอัจฉริยะ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ผู้แสดงสินค้าจะได้เปิดเผยความก้าวหน้าล่าสุดแก่ผู้ซื้อไม่เพียงแต่จากทั่ว EEC แต่ยังจากทั่วเขตเศรษฐกิจสำคัญอื่น ๆ ของประเทศไทยในอีกสามวันข้างหน้า”

Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

          งานในปีนี้ไม่เพียงแต่รวบรวมซัพพลายเออร์ในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้จัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงผู้นำในอุตสาหกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตน เช่น 4 Vision System, Kent Smoke and Fire Curtain, KJ Tech, Lubi, Mallcom, Morse Watchmans , NAFFCO, Nettbox, Network Optix (Nx), Senstar, ÜberGARD, Vent Line และ Videonetics

          โดยผู้แสดงสินค้ารายใหญ่ในอุตสาหกรรมจะนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสำหรับการรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัยจากอัคคีภัยซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการของตลาดไทย โซลูชันเหล่านี้จะจัดแสดงในโซนและพาวิลเลี่ยนเฉพาะ รวมถึง Singapore Pavilion, โซน Smart Factory Solution และ PPE และโซนความปลอดภัยในการประกอบอาชีพ

          นอกจากนี้ งาน Fire & Safety ซึ่งเป็นงานที่เกิดขึ้นพร้อมกันซึ่งได้รับการยกย่องอย่างสูงของอุตสาหกรรม สัญญาว่าจะคว้าศักยภาพทางการตลาดขนาดใหญ่ในท้องถิ่น เนื่องจาก EEC มองเห็นการพัฒนาสวนอุตสาหกรรมและโรงงานใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และการดำเนินการตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่เข้มงวดยิ่งขึ้นในประเทศไทยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความต้องการโซลูชั่นด้านอัคคีภัยและความปลอดภัยทางอุตสาหกรรมคุณภาพสูงจึงเพิ่มสูงขึ้น โอกาสในการทำงานร่วมกันในงานนี้ยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยงาน Thailand Building Fair ที่เกิดขึ้นพร้อมกัน โดยเน้นที่เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ล้ำสมัยสำหรับการสำรวจ

โครงการ Fringe เผยศักยภาพความปลอดภัยทางไซเบอร์ของโรงงานอัจฉริยะและอุตสาหกรรม

          ผู้เข้าร่วมสามารถใช้ประโยชน์จากการสัมมนา 33 หัวข้อที่ครอบคลุมตั้งแต่ความปลอดภัยของอุตสาหกรรมอัจฉริยะและ IoT แบบบูรณาการในการผลิตไปจนถึงความปลอดภัยจากอัคคีภัย ความปลอดภัยทางไซเบอร์ และอาคารอัจฉริยะ

  • Smart Industrial Safety Conference:  เจาะลึกหัวข้อสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยของโรงงาน โดยเน้นไปที่การป้องกันและระงับเพลิงไหม้ในโรงงานผลิตโดยเฉพาะ หนึ่งในการอภิปรายที่สำคัญจะเกี่ยวกับบทบาทสำคัญของ AI ในการปรับปรุงมาตรการความปลอดภัยภายในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและการกลั่นน้ำมัน นอกจากนี้ สัมมนานี้ยังจะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการบูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลในการผลิตเพื่อยกระดับประสิทธิภาพด้านความปลอดภัย
  • Factory 365 Conference: แบ่งออกเป็นสองเซสชันการอภิปรายที่สำคัญคือ 1.ผลกระทบจาก AI ต่อความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินทางอุตสาหกรรม และ 2.IoT แบบบูรณาการและการจัดการความปลอดภัยทางกายภาพในการผลิต โดยตัวแทนจาก Dynamic Intelligence Asia (DIA) ซึ่งเชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม SaaS คอมพิวเตอร์วิทัศน์ AI แบบ No-code และ Process Automation จะเป็นผู้ดำเนินรายการเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่สุดพิเศษแบบนี้
  • เซสชันที่ 1: นำโดยสมาคมกล้องวงจรปิดอัจฉริยะไทย (iCA), Axxonsoft, Corsight AI และ Quantum Storage South Asia ผู้เชี่ยวชาญจะเจาะลึกเกี่ยวกับอัลกอริธึมขั้นสูงและการเรียนรู้ของเครื่องสำหรับการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ การตรวจจับภัยคุกคาม และการลดความเสี่ยง เนื่องจาก AI ถูกนำมาใช้อย่างแข็งขันใน EEC ประเทศไทยจึงกำลังปูทางไปสู่ศูนย์กลางทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ความสามารถในการผลิต และความสามารถในการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น
  • เซสชันที่ 2: กลุ่มผู้อภิปรายที่มีชื่อเสียงอีกกลุ่มจาก ÜberGARD, โคเวนทรี, HIP Global และ Thai Secom Security จะหารือเกี่ยวกับการผสมผสานระหว่าง IoT และโซลูชันความปลอดภัยทางกายภาพ ซึ่งได้เปิดศักราชใหม่ของประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้น มาตรการความปลอดภัยที่ยกระดับขึ้น และ ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตโดยรวมสำหรับโรงงานผลิตทั่วประเทศ
  • Cyber Security Policies for Industrial Conference: ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับนโยบายและกลยุทธ์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งปรับให้เหมาะกับภาคอุตสาหกรรม ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ นำทางภูมิทัศน์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่กำลังพัฒนา หัวข้อต่างๆ จะรวมถึงนโยบายความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับอุตสาหกรรม ความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับเทคโนโลยีการปฏิบัติงาน การค้นหาภัยคุกคามทางไซเบอร์ขั้นสูงสำหรับแคมเปญ APT (ขั้นสูง ถาวร ภัยคุกคาม) และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการโจมตีภาคอุตสาหกรรม

Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

          ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่าย การแสดงนี้ยังมีบริการจับคู่ธุรกิจสุดพิเศษอีกด้วย ออกแบบมาเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่มีความหมายระหว่างผู้แสดงสินค้าและผู้ซื้อ การประชุมช่วยให้มั่นใจได้ว่าปฏิสัมพันธ์แต่ละครั้งจะตรงตามความต้องการและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง เช่น โอกาสในการจัดจำหน่าย การเป็นพันธมิตรกับ OEM หรือการบูรณาการเทคโนโลยี

          รายชื่อองค์กรอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงมากมายที่ให้การสนับสนุนสำหรับงาน Secutech Thailand เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมและมีส่วนร่วมกับผู้เข้าร่วมงานเพื่อเพิ่มมูลค่าอย่างมีนัยสำคัญให้กับงาน ซึ่งรวมถึง

          สมาคมความมั่นคงแห่งเอเชียแปซิฟิก (APSA)

          กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (ประเทศไทย)

          สมาคมดับเพลิงและกู้ภัย (FARA)

          สมาคมวิศวกรรมส่องสว่างแห่งประเทศไทย (TIEA)

          สำนักงานความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (กพช.)

          สมาคมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไทย (GENTHAI)

          สมาคมกล้องวงจรปิดอัจฉริยะไทย (iCA)

          สมาคมไอโอทีไทย (ไทย ไอโอที)

          สมาคมความมั่นคงไทย (TSA)

          สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ (FTPI)

          สมาคมผู้ตรวจสอบและเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยของอาคาร (BSA)

          สมาคมวิศวกรที่ปรึกษาแห่งประเทศไทย (CEAT)

          สมาคมนวัตกรรมและนักประดิษฐ์แห่งประเทศไทย (IIAT)

          สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.)

          อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส (เอเอฟเอส)

 

          Secutech Thailand จัดโดย Messe Frankfurt (HK) Ltd - สาขาไต้หวัน และ Worldex G.E.C. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.secutechthailand.com หรือโปรดติดต่อ Ms Michelle Chu ที่หมายเลข +886 2 8729 1099 ต่อ 768 หรืออีเมล [email protected]

          ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานที่สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยืนหยัดเพื่อตลาดโลกที่กำลังเติบโต ด้วยงานแสดงสินค้า การประชุม และฟอรัม 10 แห่งทั่วโลก Messe Frankfurt รวบรวมอุปสงค์และอุปทานทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ แอปพลิเคชัน และบริการที่เชื่อมโยงและก้าวหน้า โดยมุ่งเน้นที่ความปลอดภัยเชิงพาณิชย์และการปกป้องอาคาร พื้นที่ และผู้คน กลุ่มธุรกิจด้านความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และอัคคีภัยช่วยให้สามารถเข้าถึงตลาดที่มีพลวัตของคาบสมุทรอาหรับ เอเชีย ยุโรป และอเมริกาใต้

ข้อมูลสื่อมวลชนและภาพถ่าย:

https://secutechthailand.tw.messefrankfurt.com/bangkok/en/press.html

ลิงก์ไปยังโซเชียลมีเดีย:

https://www.facebook.com/secutechthailandexpo/

https://www.instagram.com/secutechseries/