posttoday

B-Healthy จับมือ CISW เปิดอีเวนต์สุขภาพ ขับเคลื่อน Wellness Tourism

02 พฤศจิกายน 2566

บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จํากัด (B-Healthy) ฉลองปีที่ 3 แห่งความสำเร็จ จับมือ CISW จัดอีเวนต์สุขภาพทั่วไทยยิงยาวตั้งแต่ปลายปี 2023 จนถึงกลางปี 2024 ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านสุขภาพ (Wellness Tourism)

บริษัท บีเฮลธีเอเชีย จํากัด ผู้ให้บริการ b-healthy.me แพลตฟอร์มดิจิทัล การเรียนรู้และค้นหาข้อมูลสุขภาพและจองแพ็กเกจสุขภาพอันดับ1ของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Your Holistic Wellness Companion" ฉลองปีที่ 3 แห่งความสำเร็จ ในการร่วมมือกับ CISW International ในการขับเคลื่อนการพัฒนาระบบเศรษฐกิจต่อยอดให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านสุขภาพ (Wellness Tourism)

นาย ภูวนารถ ยกฉวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จํากัด กล่าวว่า "ความร่วมมือ ระหว่าง B-Healthy และ CISW มีความก้าวหน้าไปอย่างมาก เมื่อเรามองไปข้างหน้า B-Healthy คาดว่า จะกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านสุขภาพไปข้างหน้า”

B-Healthy จับมือ CISW เปิดอีเวนต์สุขภาพ ขับเคลื่อน Wellness Tourism

นอกจากนี้ บี-เฮลธี เอเชีย ยังได้ขยายขอบเขตการให้บริการมากขึ้น โดยร่วมมือกับเครือโรงแรมหรูชั้นนํา เปิดตัว Chiva Rak Wellness Centre ที่ไม่ใช่แค่สถานที่ให้บริการสุขภาพทั่วไป แต่เป็นศูนย์รวมแพ็กเกจส่งเสริมสุขภาพ โดยใช้ศาสตร์การแพทย์แผนไทย บูรณาการกับศาสตร์การแพทย์แผนจีน อายุรเวท โยคะสมาธิ คลื่นเสียงบําบัด การนวดสปา การออกกําลังกาย และการใช้สมุนไพรหลากหลายสรรพคุณ เพื่อปรับสมดุลทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้เข้ารับบริการ

นอกจากนี้ ยังรองรับการเติบโตของจํานวนนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้มองหาแค่การเดินทางเพื่อพักผ่อนแบบเดิม แต่ยังต้องการทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพรูปแบบต่างๆ เพื่อเติมเต็มทริปของตนเองและครอบครัว ที่สำคัญ นักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะยาวคือกลุ่มคนที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุด เนื่องจากสามารถเข้าใช้บริการแบบต่อเนื่อง ทำให้การรักษาเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ขณะที่นาย Jacky Ong ผู้บริหารของ CISW Holding Group และ ประธานกรรมการบริษัท CISW International เผยว่า การจัดงานในครั้งนี้นอกจากจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจและสุขภาพแล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่ดีของประเทศไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัฐบาลชุดใหม่ที่มีนโยบายส่งเสริม Soft Power 

3 งานสําคัญ  Wellness Event 

  • CISW Wellness Wellbeing Academy (CWA-Chiang Mai) - งานสัมมนา Wellness & Wellbeing 

       จัดวันที่ 25-26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ณ โรงแรม บ้านพิงกัน ลองสเตย์ รีสอร์ต

  • CISW Wellness Tourism Culture Festival International (CWTCF 2024) – งานเทศกาลสุขภาพ ท่องเที่ยววัฒนธรรม นานาชาติ ครั้งที่ 1 ประจําปี พ.ศ. 2567

       จัดวันที่ 21-24 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จังหวัดชลบุรี

  • CISW Thailand Top Wellness World Asia Summit (CTAS 2024) - งานประชุมสุดยอดสุขภาพ ของโลกในเอเชีย ครั้งที่ 3 ประจําปี พ.ศ. 2567

       จัดวันที่ 11-12 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพมหานคร

 

2 งานสําคัญ  Medical Cannabis Event

  • CISW MedCann Investment Summit World (CMCI 2023) – งานกองประชุมสุดยอดการลงทุนกัญชาการแพทย์ของโลกครั้งที่ 4 ประจําปี พ.ศ. 2566 

       จัดวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพมหานคร

  • CISW MedCann Festival International (CMCF 2024) - งานเทศกาลกัญชาการแพทย์ นานาชาติ ครั้ง ที่ 3 ประจําปี พ.ศ. 2567

       จัดวันที่ 25-28 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จังหวัดชลบุรี

B-Healthy จับมือ CISW เปิดอีเวนต์สุขภาพ ขับเคลื่อน Wellness Tourism

ปัจจุบัน  Chiva Rak Wellness Centre เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม Ace of Hua Hin Resort จังหวัดเพชรบุรี ส่วนอีกหนึ่งสาขาอยู่ที่ Jasmine Resort Hotel โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพ โดยตั้งเป้าขยายอีก 6 สาขา ไปยังโรงแรมในเครือภูเก็ต ระยอง กาญจนบุรี และกรุงเทพมหานคร ภายใต้ความร่วมมือและการสนับสนุนจาก CISW

 

สําหรับโรงแรมที่สนใจแฟรนไชส์ธุรกิจ "ชีวารักษ์ เวลเนส" สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 

เบอร์ 083-916-4691 หรือ อีเมล [email protected]

ส่วนผู้สนใจเข้ารับบริการสุขภาพ สามารถจองซื้อโปรโมชั่นแพ็กเกจสุขภาพ Exclusive Deals ได้ที่

https://b-healthy.me/collections/chiva-rak-wellness-exclusive-deals

หรือสนใจสมัครสมาชิก member club card เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่

https://b-healthy.me/products/chivarak- member-club-card  

นอกจากนี้ ยังเยี่ยมชมแพ็กเกจสุขภาพจากผู้ให้บริการรายอื่นของ บี-เฮลธี ได้ที่ www.b-healthy.me