posttoday

DN CENTER จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยา

20 ตุลาคม 2566

DN CENTER เผยกระแสตอบรับ เครือข่ายร้านยา จำหน่ายสินค้า GPO ผู้ค้าลงทะเบียนในงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติกว่า 300 ราย

DN CENTER ผู้บริหารสินค้าในโครงการเครือข่ายร้านยา Health Network ยกขบวนร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติสุดยิ่งใหญ่ จัดโปรโมชั่นเชิญชวนผู้ประกอบการร้านยา เภสัชกร ด้วยข้อเสนอพิเศษ และมอบรางวัลผู้ร่วมสนุกกิจกรรม พร้อมเปิดตัว “เครือข่ายร้านยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม” อย่างเป็นทางการ ขณะที่ร้านยาสนใจลงทะเบียนกว่า 300 ราย และลูกค้า DN Center ให้ความสนใจโครงการฯ กว่า 200 ราย ปลื้ม รมต.สาธารณสุข ให้เกียรติเยี่ยมชมบูท GPO-Health Network ที่มีภารกิจในการส่งเสริมความมั่นคงทางยาสู่ประชาชน

DN CENTER จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยา

โดยในงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติครั้งที่  1 และงานประชุมใหญ่สามัญสมาคมร้านขายยา ปี 2565 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา จัดโดยสมาคมร้านขายยา โดยได้รับเกียรติจากนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน มีบริษัทยา และแบรนด์สินค้าสุขภาพร่วมออกบูธแสดงสินค้าจำนวน 152 ร้านค้า ภายในงานได้มีการจัดแสดงสินค้าและมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการร้านยา เภสัชกร มากมาย

DN CENTER จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยา

ทพ.วนัสพนธ์ เปล่งสุรีย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีเอ็น เซ็นเตอร์ 2019 จำกัด เปิดเผยว่า “งานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยาแห่งชาติ ถือเป็นงานใหญ่ของคนในวงการธุรกิจยา โดยจะเห็นได้ว่ามีสมาชิกสมาคมฯ สนใจและเข้าร่วมงานกว่า 2 พันคน บริษัทดีเอ็น เซ็นเตอร์ 2019 จำกัด ในฐานะผู้บริหารสินค้าภายใต้ความร่วมมือกับองค์การเภสัชฯ โครงการเครือข่ายร้านยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้ประกอบการร้านยาเข้าร่วมเครือข่าย โดยมีสิทธิประโยชน์ที่มีส่วนช่วยยกระดับร้านขายยาทั้งด้านความหลากหลายของสินค้าจากองค์การเภสัชฯ รวมทั้งการสนับสนุนด้านสื่อสารการตลาดและการเข้าถึงดิจิทัลแพลตฟอร์มเทเลเซอร์วิสในอนาคตโดย ภญ.สุพร อิงอุดมนุกุล ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ องค์การเภสัชกรรม หรือ อภ. ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ อีกด้วย” ทพ.วนัสพนธ์กล่าว

DN CENTER จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยา

“เครือข่ายร้านขายยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม” เป็นโครงการความร่วมมือของกลุ่มบริษัทฯ กับ อภ. เพื่อพัฒนาโมเดลต้นแบบเครือข่ายธุรกิจร้านขายยา (Health Network Prototype Model) โดยร่วมกันบริหารแบ่งปันทรัพยากร จุดแข็งและองค์ความรู้ สร้างความร่วมมือในรูปแบบต่าง ๆ นอกเหนือจากซื้อขายสินค้าแล้ว ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพ ยกระดับให้ร้านยาในเครือข่ายซึ่งเป็นวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วประเทศให้สามารถอยู่รอดอย่างยั่งยืน

DN CENTER จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยา

“ภายในงานมีเภสัชกรและผู้ประกอบการร้านยาที่สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมพัฒนาเป็นเครือข่ายธุรกิจร้านขายยา Health Network จำนวนกว่า 500 ราย โดยแบ่งเป็นร้านยาลูกค้าของ DN CENTER และร้านยาทั่วไปที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ DN มาก่อน จึงถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งนี้เชื่อว่าโมเดล “เครือข่ายร้านยา Health Network” สามารถตอบโจทย์ร้านขายยา ทำให้เกิดการพัฒนาสู่การบริหารจัดการร้านยาสมัยใหม่ และเสริมสร้างรายได้ของธุรกิจให้ดีขึ้น” ทพ.วนัสพนธ์ ให้รายละเอียดเพิ่มเติม

DN CENTER จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าร้านยา

สนใจเข้าร่วมโครงการ “เครือข่ายร้านยา Health Network จำหน่ายผลิตภัณฑ์องค์การเภสัชกรรม” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Hotline: 081-590-4234

Call Center: 090-4400-454 // 090-4400-455 // 090-4400-456

Line @healthnetwork

e-mail: [email protected]