posttoday

ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมพันธมิตร ร่วมจัดงาน “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ”

16 ตุลาคม 2566

ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมด้วยพันธมิตร ต้อนรับเทศกาลกินเจสุดยิ่งใหญ่ จัดงาน “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ” คัดสรรเมนูเจมงคลกว่า 1,000 เมนู จาก 100 ร้านค้า ให้ทุกท่านได้อิ่มบุญอิ่มเจในทุกมื้อได้แบบไม่จำเจ เริ่มด้วย “ร้านจัมโบ้ ซีฟู้ด” ชวนอิ่มท้องและอิ่มบุญไปพร้อมๆ กัน

ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมพันธมิตร ร่วมจัดงาน “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ”

          ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมด้วยพันธมิตร ต้อนรับเทศกาลกินเจสุดยิ่งใหญ่ จัดงาน “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ” คัดสรรเมนูเจมงคลกว่า 1,000 เมนู จาก 100 ร้านค้า ให้ทุกท่านได้อิ่มบุญอิ่มเจในทุกมื้อได้แบบไม่จำเจ เริ่มด้วย “ร้านจัมโบ้ ซีฟู้ด” ชวนอิ่มท้องและอิ่มบุญไปพร้อมๆ กัน ด้วยเมนูอร่อยแบบไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็น เต้าหู้ราดเห็ด, เต้าหู้หม้อดิน, ผัดหมี่เจ และผัดโต้วเหมี่ยว “ร้านจินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น” แนะนำเมนูเจแสนอร่อย เช่น น้ำพริกอ่องเจ, ผัดกะเพราเนื้อบดจากพืชและเห็ด, ข้าวซอยเจหมูกรอบจากพืช ทาโก้เต้าหู้น้ำตกแบบไทย “ร้านแม่ศรีเรือน” เมนูอร่อยแบบนับไม่ถ้วน เช่น ก๋วยเตี๋ยวอิ่มบุญเจ ปอเปี๊ยะสดเจ ผัดไทยเจ “ร้านแกรนด์พาเลช” อาทิ บะหมี่ฮกเกี้ยนเจ  ปอเปี๊ยะเจ ซุปเยื่อไผ่เจ เป็นต้น ยังพบความอร่อยได้อีกมากมายจากร้านอาหารชื่อดังทั่วทั้งไอคอนสยาม อาทิ ร้านคอฟฟี่บีน บายดาว, อีวาอีเมะ ชาบู, เกรย์ฮาวน์ คาเฟ่, ยาโยอิ, บ้านขนิษฐา เดอะเฮอริเทจ และอีกมากมาย

ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมพันธมิตร ร่วมจัดงาน “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ”

          ด้านเมืองสุขสยาม ชั้น G คัดสรรสุดยอดเมนูจาก 4 ภาคของประเทศไทย ภาคเหนือ แนะนำเมนู ชุดเต้าหู้ม้ง เต้าหู้ทอดแสนอร่อยเนื้อแน่น หนานุ่ม เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่มีคุณภาพสูง ภาคกลาง กับเมนูที่ไม่ควรพลาด อาทิ ผัดหมี่ซั่วฮ่องกง, คะน้าฮ่องกงเห็ดหอม แปะก๊วยเจ, เป็ดพะโล้เจ, ต้มยำกุ้งเจในมะพร้าวอ่อน, ภาคอีสานเมนูสุดแซ่บกับน้ำตกเจและลาบเจ  ภาคใต้เมนูคั่วกลิ้ง และขนมจีนน้ำยาปูเจรวมถึงโรตีสตูเนื้อเจ ก็มีให้เลือกรับประทาน นอกจากนี้ร้านอาหารในเมืองสุขสยาม ไม่ว่าจะเป็น ภัตตาคารฮั่วเซ่งฮง ร้านสยามแหนมเนือง ได้เตรียมเมนูมากมายไว้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูไฮไลท์จากเชฟชื่อดังอาทิ “เมี่ยงก๋วยเตี๋ยว 3 กษัตริย์” โดยเชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ปิ้งงบเจเห็ด 5 อย่าง โดยเชฟธอมัส วรพล อิทธิคเณศร ซึ่งเป็นเมนูที่จำหน่ายครั้งแรก ที่นี่ที่เดียวในเมืองสุขสยาม ขอเชิญสักการะเจ้าแม่กวนอิม ปางประทานพร เสริมสิริมงคลต้อนรับเทศกาลกินเจ พร้อมรับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมอีกมากมายที่ เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ - 23 ตุลาคม 2566  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338