posttoday

Altcoin ใหม่ จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 1 ดอลลาร์

23 กันยายน 2566

Altcoin ใหม่นี้ จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 1 ดอลลาร์ เป็น 5 หลัก ได้หรือไม่? ในช่วงเริ่มต้น Bitcoin มีมูลค่าเพียงเล็กน้อย และเป็นเพียง code ไม่กี่บรรทัดที่เป็นแนวคิดใหม่

Altcoin ใหม่ จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 1 ดอลลาร์

          ในช่วงเริ่มต้น Bitcoin มีมูลค่าเพียงเล็กน้อย และเป็นเพียง code ไม่กี่บรรทัดที่เป็นแนวคิดใหม่ เราเคยได้ยินเรื่องราวที่ Laszlo Hanyecz ชายชาวฟลอริดา ซื้อพิซซ่าขนาดใหญ่ 2 ถาด ด้วยโทเค็น 10,000 BTC Hanyecz ไม่ได้งมงายอยู่คนเดียว เพราะในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2011 ถุงเท้าอัลปาก้าก็ประกาศขายในราคา 75 BTC ต่อคู่ ซึ่งจริง ๆ แล้ว Bitcoin ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป จนกระทั่ง Gavin Andersen ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้สืบทอดของ Satoshi Nakaomoto ได้สร้างเว็บไซต์ชื่อ "The Bitcoin Faucet" ซึ่งแจกโทเค็น 5 BTC ให้กับผู้เยี่ยมชมที่กรอก captcha เพื่อให้คริปโตตัวนี้สามารถเข้าถึงผู้ชมในวงกว้าง Bitcoin ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว จนทุกวันนี้ มันกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี และมีประสิทธิภาพมากกกว่าหุ้นอย่าง NASDAQ-100 โดยถ้าเทียบกับราคาปัจจุบันแล้ว พิซซ่า 2 ถาดในตอนนั้น จะมีมูลค่ามากกว่า 262 ล้านดอลลาร์ และถุงเท้าอัลปาก้า ก็จะมีมูลค่า 1.9 ล้านดอลลาร์ โครงการ Bitcoin BSC altcoin ตัวใหม่นี้ เปิดโอกาสให้นักลงทุนอย่าง Laszlo Hanyecz ที่ประเมินค่า BTC ต่ำเกินไป และพลาดการขึ้นราคาตลอดกาล ของ $BTC 3,000,000%  โดย BSC ได้นำเสนอ Bitcoin เวอร์ชันที่เร็วกว่า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกว่า และทรงพลังกว่า โดยขายแค่เพียง 0.99 ดอลลาร์

Altcoin ตัวใหม่นี้ จะเป็นโทเค็น 30000x ถัดไปหรือไม่

          แม้ Bitcoin ที่ดีที่สุด จะมีศักยภาพในการเติบโตที่สูงมาก แต่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า Bitcoin อาจถูก Bitcoin BSC แซงได้ โดย BTC พุ่งสูงขึ้นจาก 1 ดอลลาร์ ในช่วงต้นปี 2011 และเทรดใกล้ระดับราคา 30,000 ดอลลาร์ ในปี 2023 ซึ่งเท่ากับราคาที่พุ่งขึ้น 30,000 เท่า แม้แต่การคาดการณ์ที่น่าเหลือเชื่อจาก Cathie Wood ซีอีโอของ ARK Invest ซึ่งคาดการณ์ว่า Bitcoin จะมีราคาอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์ ภายในปี 2030 ซึ่งเพิ่มขึ้นเพียง 33x จากปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม Bitcoin BSC กำลังช่วยให้นักลงทุนย้อนเวลากลับไปในเดือนเมษายน 2011 ที่ BTC มีการเทรดต่ำกว่าระดับ 1 ดอลลาร์ Bitcoin BSC มีอุปทานเช่นเดียวกันกับ Bitcoin ที่ 21 ล้านโทเค็น โดยมีโทเค็น 6,125,000 สำหรับการพรีเซล ในราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์ มีหลักฐานบ่งชี้ว่าโทเค็นนี้ อาจมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Bitcoin โดยเฉพาะในระยะสั้น เห็นได้จาก 'Bitcoin clone ทางเลือก' ที่คล้ายกันอย่าง BTC20 และ BTC 2.0 ก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 600% ในช่วงเวลาที่ Bitcoin เผชิญกับวิกฤติสภาพคล่องครั้งใหญ่ และเทรดแบบ sideway เป็นส่วนมาก

          นอกจากนี้ การออกแบบ BEP-20 ของ Bitcoin BSC ยังมาพร้อมกับประโยชน์มากมายในการ stake ที่ทำกำไร ทำให้กลายเป็นการลงทุนที่ดีกว่าโทเค็น copycat ตัวอื่น ๆ นอกจากนี้ BTC halving ที่กำลังจะเกิดขึ้น จะช่วยทำให้มีเงินทุนใหม่จำนวนมาก เข้ามาสู่ระบบนิเวศของ Bitcoin ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อโทเค็นที่มีความผันผวนสูง อย่าง Bitcoin BSC ดังนั้น แม้ว่า BTBSC จะไปถึงระดับ 30,000 ดอลลาร์ ได้ยาก แต่นักเทรดชื่อดังอย่าง Jacob Bury ซึ่งมีสมาชิกเกือบ 400,000 ราย บน YouTube ก็คาดการณ์ว่า ราคา BTBSC จะพุ่งขึ้น 1,000% ทันที หลังจากโทเค็นเปิดตัว และ Joe Parys ได้พูดในวิดีโอของเขาถึง altcoin ตัวใหม่นี้ในเชิงบวก ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

Bitcoin BSC บน BNB Chain เป็นเวอร์ชันที่ทรงพลังกว่าของ BTC

          Bitcoin BSC ไม่ได้เป็นเพียง BTC clone ทั่วไป แต่เป็นโครงการที่ได้รับการปรับปรุง จากข้อบกพร่องที่สำคัญหลายประการของ Bitcoin

          Bitcoin ใช้กลไก Proof-of-Work เพื่อสร้างบล็อกใหม่ ซึ่งช้า มีค่าใช้จ่ายสูง และเปลืองพลังงาน มันใช้ไฟฟ้ามากกว่าประเทศเล็ก ๆ บางประเทศ อย่าง ฟินแลนด์และฮังการี อย่างไรก็ตาม Bitcoin BSC ถูกสร้างขึ้นบน BNB Smart Chain ที่ล้ำสมัย รวดเร็ว และราคาถูกกว่าทั้ง Bitcoin และ Ethereum การทำธุรกรรมของ BTCBSC ทำได้ภายใน 5 วินาที และมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า 10 เซ็นต์ ในทางกลับกัน ธุรกรรม BTC ใช้เวลากว่า 10 นาที และมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสูงถึง 10 ดอลลาร์

Altcoin ใหม่ จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 1 ดอลลาร์

          Bitcoin BSC ใช้กลไก Proof-of-Stake ที่ใช้พลังงานเพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับการใช้พลังงานของ BTC โครงการยังได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่วางไว้ เพื่อรักษาเงินทุนของนักลงทุน โดยมีสัญญาอัจฉริยะที่ได้รับการตรวจสอบโดย Coinsult เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งพบว่า ไม่มีความเสี่ยงหรือช่องโหว่ใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ ด้วยการออกแบบ BEP-20 ทำให้ Bitcoin BSC สามารถทำงานร่วมกับ dApps ยอดนิยม เช่น MetaMask และ Trust Wallet ได้ ซึ่งทำให้นักลงทุนสามารถเทรดและติดตามโทเค็นได้ง่ายขึ้น ไปที่ Bitcoin BSC Presale

เอาชนะตลาดหมีด้วยรางวัลการ stake ที่สูงลิบ

          Bitcoin BSC เสนอการ stake แบบ on-chain กับระบบนิเวศ Bitcoin ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักลงทุนรายย่อย ขณะนี้ staking pool ของ BTTBSC ได้เสนอรางวัลโทเค็น 0.25 ต่อบล็อก ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 250% APY และมีการ stake มากกว่า 1 ล้านโทเค็นแล้ว

Altcoin ใหม่ จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 1 ดอลลาร์

          ผู้ถือโทเค็นจะได้รับรางวัลได้ทุก ๆ 10 นาที เมื่อมีการสร้างบล็อก BTTBSC ใหม่ สิ่งนี้กระตุ้นให้พวกเขา stake โทเค็นของต่อไปเป็นระยะเวลานานขึ้น และสร้าง passive income มากมาย ที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแนวโน้มของตลาดในวงกว้าง นอกจากนี้ BTTBSC ยังรับประกันความเสถียรของราคาโทเค็นหลังการเปิดตัว เพื่อปกป้องการเคลื่อนไหวของราคาแบบ pump-and-dump รางวัลจากการ stake จะลดลงครึ่งหนึ่ง ทุก ๆ 4 ปี ดังนั้น โทเค็น 21 ล้านโทเค็นของ BTTBSC จะหมดลงในช่วงเวลาเดียวกันกับที่โทเค็น Bitcoin สุดท้ายจะถูกขุด

ข้อมูลการพรีเซลของ Bitcoin BSC

          การพรีเซล Bitcoin BSC เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว เพราะมันมีคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับการเคลื่อนไหวของราคา BTC ที่อ่อนแอ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นักลงทุนจึงย้ายมาเร่งซื้อ BTTBSC แทน โดยโทเค็นมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ ถูกขายให้กับนักลงทุนไปเรียบร้อบแล้ว

Altcoin ใหม่ จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 1 ดอลลาร์

          นักลงทุนที่ซื้อโทเค็นด้วย BNB หรือ BEP-20 USDT สามารถใช้ประโยชน์จากการ stake แบบ on-chain ในช่วงพรีเซลได้ ในทางกลับกัน นักลงทุนที่ซื้อโทเค็นด้วย ETH หรือ ERC-20 USDT สามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์นี้ได้เมื่อการพรีเซลเสิ้นสุดลง อย่างไรก็ตาม การพรีเซลของ Bitcoin BSC มี soft cap อยู่ที่ 3.96 ล้านดอลลาร์ และ hard cap อยู่ที่ 6.063 ล้านดอลลาร์ ดังนั้นนักลงทุนที่สนใจจะต้องรีบเข้าร่วมกับ Bitcoin BSC ภายในระยะเวลาที่จำกัด เพื่อไม่พลาดโอกาสทองเช่นนี้ ไปที่ Bitcoin BSC Presale