posttoday

“นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล

26 กันยายน 2566

“นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล หลังจากชนะคดีความด้วยความบริสุทธิ์ วันนี้ “นิวโรน็อกซ์” แบรนด์โบท็อกซ์สัญชาติเกาหลีที่เคยครองใจใครหลายๆ คน พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงคืนตำแหน่งโบเกาหลีอันดับหนึ่งคืน!

“นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล

          หลังการประกาศชัยชนะคดีที่ประเทศเกาหลีของโบท็อกซ์ชื่อดังอย่าง “นิวโรน็อกซ์” ทางบริษัท Medyceles ไม่รอช้า พร้อมดำเนินการนำเข้าโบท็อกซ์นิวโรน็อกซ์และจัดจำหน่ายเข้าสู่วงการความงามของเมืองไทยแต่เพียงผู้เดียวอีกครั้งหนึ่ง พร้อมประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการจัดอีเว้นท์ เชิญคุณหมอด้านความงามกว่า 800 ท่านเข้าร่วมงานพร้อมทำเวิร์คช้อปกับนิวโรน็อกซ์ โบท็อกซ์สายพันธุ์ออริจินอลไปด้วยกัน

“นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล “นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล

          งานนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและการใช้โบท็อกซ์ ทั้งแพทย์ชาวไทยและชาวเกาหลี มีการแลกเปลี่ยนเทคนิคใหม่ๆ ในการฉีดโบท็อกซ์กัน พร้อมอธิบายถึงความเป็นมาของสารโบทูลินั่มท็อกซินของนิวโรน็อกซ์ ว่ามีการผลิตมาจากสายพันธุ์แท้ออริจินอลที่เรียกกันว่า Hall A Hyper ซึ่งเป็นสายพันธุ์ตัวเดียวกันกับโบท็อกซ์ชนิดแรกของโลกอย่างโบท็อกซ์ของอเมริกา

 

“นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล

          โดยเราได้รับเกียรติจากนายแพทย์ชัชวาล ศรีชญานุรักษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประจำคลินิก TC และแพทย์หญิงตินุช ดวงแก้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประจำคลินิก Revize ที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของการกลับมาของนิวโรน็อกซ์ว่ามีทั้งสองท่านมีความคิดเห็นอย่างไร

          ซึ่งนายแพทย์ชัชวาลได้กล่าวไว้ว่า “ดีใจที่วันนี้ได้เห็นนิวโรน็อกซ์กลับมาจัดจำหน่ายอีกครั้ง เนื่องจากนิวโรน็อกซ์ถือเป็นโบท็อกซ์ที่ผลิตด้วยสายพันธุ์ออริจินอลอย่าง Hall A Hyper Stain ทำให้สารโบทูลินั่มท็อกซินที่ได้นั้นมีความแข็งแรง ออกฤทธิ์ได้ดีและอยู่ได้นาน ผลลัพธ์ใกล้เคียงกับตัวออริจินอลอย่างของอเมริกา แต่มาในราคาที่ย่อมเยาว์จับต้องได้ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา คนไข้ส่วนมากพึงพอใจในผลลัพธ์และเลือกที่จะใช้นิวโรน็อกซ์ซ้ำ ทำให้การกลับมาในครั้งนี้นั้นถือเป็นประโยชน์ต่อคนไข้เป็นอย่างมาก เพราะมีทางเลือกในการฉีดโบท็อกซ์ที่เยอะขึ้น”

“นิวโรน็อกซ์” ชวนแพทย์ ร่วมงานเปิดตัวการกลับมาของโบสายพันธุ์ออริจินอล

          ทางด้านของแพทย์หญิงตินุชได้มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมขึ้นมาว่า “จากประสบการณ์ที่ได้ใช้นิวโรน็อกซ์มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี มั่นใจมากๆ ว่านิวโรน็อกซ์คือโบท็อกซ์ที่มีการกระจายตัวที่ดี ทำให้หมอฉีดได้อย่างแม่นยำและเกิดผลลัพธ์ที่ดี ส่วนคนไข้ก็พึงพอใจในผลลัพธ์ที่ชัดเจนและอยู่ได้ยาวนาน หมอจึงรู้สึกดีใจที่คนไข้มีทางเลือกที่เยอะขึ้นกว่าเก่า”

          การกลับมาของนิวโรน็อกซ์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ทวีคูณขึ้นไปยิ่งกว่าเก่า ด้วยความเชื่อมั่นจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่ตั้งตารอการกลับมาของโบท็อกซ์นิวโรน็อกซ์ รวมไปถึงสายพันธุ์ออริจินอล จุดแข็งที่นิวโรน็อกซ์มี ทำให้ไม่ยากเลยที่วันนี้นิวโรน็อกซ์จะกลับมาทวงคืนตำแหน่งโบเกาหลีอันดับหนึ่งได้ในอีกไม่ช้า