posttoday

5 ทริคง่ายๆ เพื่อให้ได้ผิวแบบ Transparent Skin ผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว

26 พฤษภาคม 2566

ปฎิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ผิว ‘Glass Skin’ หรือผิวที่ดูกระชับ กระจ่างใส และชุ่มชื้นสุขภาพดี รวมไปถึงเทรนด์ ‘Skinimalism’ ที่เน้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีแบบมินิมอล ใช้เมคอัพน้อยชิ้น ยังคงได้รับความนิยม และคาดการณ์ว่ามันจะค่อยๆ กลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

5 ทริคง่ายๆ เพื่อให้ได้ผิวแบบ Transparent Skin  ผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว

          ปฎิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ผิว ‘Glass Skin’ หรือผิวที่ดูกระชับ กระจ่างใส และชุ่มชื้นสุขภาพดี รวมไปถึงเทรนด์ ‘Skinimalism’ ที่เน้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีแบบมินิมอล ใช้เมคอัพน้อยชิ้น ยังคงได้รับความนิยมในหมู่เซเลบและบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์จนถึงตอนนี้ และคาดการณ์ว่ามันจะค่อยๆ กลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการผลลัพธ์ดีเยี่ยมแต่มีขั้นตอนให้น้อยที่สุด

          ยิ่งตอนนี้เทรนด์ ‘Quiet Luxury’ สวยแพงแบบเงียบๆ กำลังมาแรง ดูภายนอกเรียบง่ายแต่อัดแน่นไปด้วยสินค้าแบรนด์ดีมีคุณภาพ คอนเซปต์คล้ายๆ กับเทรนด์ผิวมิติใหม่  ‘Transparent​ skin’ ที่มาแรงแซงทุกเทรนด์ผิวตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ผิวที่ยกระดับผิวกระจ่างใสแบบ ‘Glass Skin’ สู่ที่สุดของผิวดีเบอร์แรง สมบูรณ์ทุกมิติ มองมุมไหนก็ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ เรียบเนียน ผิวใสราวกับสะท้อนแสงได้ ต้นแบบผิวสวยหรูเรียบง่ายแบบไม่ต้องตะโกนก็สวยสะกดทุกสายตา แต่ ‘ความสวยมีต้นทุน’ ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของผิวดีเบอร์แรงแบบ ‘Transparent​ skin’ เรามี 5 ทริคให้ทำตาม

5 ทริคง่ายๆ เพื่อให้ได้ผิวแบบ Transparent Skin  ผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว

          ดูแลผิวให้สะอาดหมดจด ต้องไม่ใช่แค่สะอาดแต่ต้องสะอาดหมดจด ดังนั้นการล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเป็นประจำเช้า-เย็น อาจไม่เพียงพอ คุณต้องเพิ่มการทำความสะอาดแบบเลเวลอัปลงลึกถึงระดับรูขุมขน ด้วยการสครับหน้าควบคู่ไปกับการล้างหน้าให้สะอาด เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก รวมถึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าหลังจากการทำความสะอาด ขั้นตอนนี้จะช่วยให้ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดโอกาสเกิดสิว ที่สำคัญการเคลียร์สิ่งสกปรกที่อุดตันออกให้เกลี้ยงทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแทรกซึมลงสู่ผิวได้ลึกล้ำยิ่งขึ้น

5 ทริคง่ายๆ เพื่อให้ได้ผิวแบบ Transparent Skin  ผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว

          ปรับสภาพผิวให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ หนึ่งในขั้นตอนที่หลายคนละเลยแต่มีส่วนช่วยให้สภาพผิวคุณดีอยู่เสมอคือการใช้โทนเนอร์ช่วยปรับค่า pH ของผิวให้เกิดความสมดุล สิ่งสำคัญคือ ต้องหลีกเลี่ยงโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์มากเกินไป เพราะแทนที่จะปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นจะยิ่งทำให้ผิวแห้ง ควรเลือกโทนเนอร์ที่มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว และมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น

5 ทริคง่ายๆ เพื่อให้ได้ผิวแบบ Transparent Skin  ผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว

          เติมเซรั่มหรือออยล์บำรุงผิวอัปเกรดความชุ่มชื้น จำไว้เสมอว่า คอนเซปต์ของผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว เนียนเด้ง ต้องเริ่มจากการมีผิวที่แข็งแรง การบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค เซราไมด์ หรือวิตามินซี จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่ สำหรับคนผิวแห้งการใช้ออยล์บำรุงผิวแทนเซรั่มก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดี ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และยังช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้านให้เรียบเนียนได้อีกทาง

5 ทริคง่ายๆ เพื่อให้ได้ผิวแบบ Transparent Skin  ผิวสุขภาพดี ฉ่ำวาว

          มาส์กหน้าล็อกความชุ่มชื้น  ตัวแม่แห่งวงการความงามและเหล่าคนดังต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการมาส์กหน้าคือสิ่งที่คนรักผิวจำเป็นต้องทำเป็นประจำ เพราะนี้คือวิธีการเพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึก แม้จะไม่สามารถทำงานลงลึกถึงชั้นโครงสร้างผิวและอาจจะต้องทำเป็นประจำ แต่อย่างน้อยการมาส์กหน้าก็ช่วยปลอบประโลมผิวในวันที่คุณต้องเจอสภาพอากาศย่ำแย่หรือเป็นวันที่รู้สึกเหนื่อยล้าเกินกว่าจะเข้าคลินิกความงาม ให้เวลากับการมาส์กหน้าเพื่อเตรียมผิวให้สวยพร้อมใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งๆ ละ 10-20 นาที

          แต่ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของผิวดีเบอร์แรง สมบูรณ์ทุกมิติ แบบ Transparent Skin  หรือ ผิวสะท้อนแสงได้ ยังมีวิธีที่มอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งกว่า ด้วย ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่สร้างผิว  Transparent Skin ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทำการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนาน เป็นการผสมผสานระหว่าง กรดไฮยาลูรอนิค (HA) และ กลีเซอรอล (Glycerol) แบบ Dual Action  ให้ผลลัพธ์งานคุณภาพผิวแบบ 4 มิติ คือ อิ่มฟู เนียน เด้ง ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ยาวนานถึง 9 เดือน ตอบโจทย์คนที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่น ผสานนวัตกรรมการผลิตซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์คือ CPM (Cohesive Polydensified Matrix) ทำให้ได้เนื้อเจลละเอียดมีความเรียบเนียน แนบเนื้อกลืนกับผิวหน้าได้ดี มอบผลลัพธ์ความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติและมีความปลอดภัยสูง ที่สำคัญยังช่วยลดความยุ่งยากในการดูแลผิวและขั้นตอนการแต่งหน้า

          อย่างที่บอก ‘ความสวยมีต้นทุน’ เชื่อว่าคนยุคใหม่ที่ฉลาดลงทุนจะเลือกลงทุนกับวิธีที่ให้ผลลัพธ์คุ้มค่าที่สุด ยิ่งถ้าการลงทุนนั้นเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่ให้สร้างผิว แบบ Transparent Skin ได้ทันที แถมยังมอบผลลัพธ์คุ้มค่ายาวนานถึง 9 เดือน คำนวณอย่างไรก็คุ้มทุน