posttoday

นพพร วาทิน ลุยเปิด THAI FIGHT HOTEL เกาะสมุย

04 พฤศจิกายน 2565

นพพร วาทิน แห่ง THAI FIGHT เปิดโปรเจกต์ยักษ์ THAI FIGHT HOTEL เกาะสมุย ชูมวยไทยสู่ระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS

หลังประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในและต่างประเทศ กับ “THAI FIGHT” เวทีการแข่งขันมวยไทยภายใต้การบริหารงานของ “นพพร วาทิน” ผู้สร้างตำนานศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย และสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการมวยไทยด้วยสถิติผู้ชมในสนามมากกว่า 80,000 คน มีผู้ชมทั้งในและต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 100 ล้านคนครองเรตติ้งอันดับหนึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุดในโลก

ล่าสุด นพพร ทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดโปรเจกต์ยักษ์ THAI FIGHT HOTEL มุ่งมั่นเป็น SOFT POWER THAILAND ภายใต้คอนเซ็ปต์ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS และพาไทยไฟท์มุ่งสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวโรงแรมTHAI FIGHT HOTEL แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

นพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เผยว่า “โรงแรม THAI FIGHT HOTEL ที่เกาะสมุย จะเป็นโรงแรม สุดหรูภายใต้ธีม "มวยไทย" โรงแรมตั้งอยู่ณ หาดละไม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ผมตั้งใจใช้ศิลปะมวยไทยขยายไปสู่ระดับโลกภายใต้คอนเซปต์ THAI FIGHT SOFT POWER  เพราะศิลปะการต่อสู้ด้วยมวยไทยหมัด เท้า เข่า ศอก เป็นศิลปะที่งดงาม เข้มแข็ง และเต็มไปด้วยพละกำลัง การต่อสู้ที่ได้รับการยกย่องและได้รับการยอมรับว่าเป็นศาสตร์การต่อสู้ป้องกันตัวแนวตั้งที่ดีที่สุดในโลก ผมตั้งใจสร้างไทยไฟท์ให้เป็นหนึ่งในตำนานแห่งมวยไทย  เพื่อให้นานาชาติเราได้หลงรัก เรียนรู้และสัมผัสถึงศิลปะมวยไทยของเรา ซึ่งเราสามารถพูดได้ว่าทำได้สำเร็จอย่างงดงาม คนทั่วโลกต่างรู้จักมวยไทยเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  และ THAI FIGHT SIGNATURE PROJECTS คือพลังแห่ง SOFT POWER ที่มีพลังมหาศาลของประเทศไทยที่จะไปดึงเอาเม็ดเงินมาจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้จริง  

ผมทุ่มเงินลงทุนไปกับโรงแรมกว่า 1,000 ล้านบาท และผมเชื่อมั่นว่า THAI FIGHT HOTEL จะเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่คุณจะไม่สามารถหาที่ไหนได้ในโลกนี้ เป็นโรงแรมรูปแบบใหม่บนหาดละไม เกาะสมุย มีพื้นที่เกือบ 5 ไร่ มีความยาวของชายหาดเกือบ 500 เมตร ตัวอาคารประกอบด้วย อาคาร 3 หลัง มีจำนวนห้อง 50 ห้อง และ 4 พูลวิลล่า โดยแต่ละส่วนของโรงแรมจะเป็นสไตล์ไทยโมเดิร์น มีความต่างอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ห้องพัก ทุกห้องเป็นธีมมวยไทย มีกระสอบทราย นวม และยังมีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ห้องของคุณสมบูรณ์แบบประหนึ่งคุณคือยอดมวยไทย"

จะเปิดให้บริการในส่วนของโรงแรม THAI FIGHT HOTEL ตั้งแต่เดือนตุลาคม2565 เป็นต้นไป สนใจสามารถเข้าชมและจองได้ที่ https://www.thaifighthotel.com/