posttoday

Cibes Lift ผู้นำเทรนด์ ลิฟต์บ้านแห่งประเทศไทย ปี 2565

20 มิถุนายน 2565

คุณกำลังมองหาลิฟต์บ้านอยู่ใช่ไหม?

เป็นที่น่าประหลาดใจว่าการมี ลิฟต์ในบ้าน สอดคล้องกับอุตสาหกรรมการสร้างลิฟต์ในปัจจุบัน ซึ่งลิฟต์บ้านถูกออกแบบให้มีความแตกต่างจากลิฟต์ในอาคารสูงเพราะลิฟต์บ้านไม่ต้องใช้อุปกรณ์ก่อสร้างขนาดใหญ่และไม่ต้องมีห้องควบคุม 

ปัจจุบันลิฟต์ในบ้านจึงเพิ่มทั้งความสวยงามและสามารถประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นบ้านในปัจจุบันจึงเหมาะสมกับการมีลิฟต์เป็นที่สุด

Cibes ลิฟต์บ้านระบบสกรูความปลอดภัยสูงมาตรฐานยุโรปจากสวีเดน

ปัจจุบัน ซีเบสขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งการติดตั้งลิฟต์ในอุตสาหกรรมลิฟต์บ้านมาเป็นเวลากว่า 75 ปีด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งลิฟต์ด้วยระบบสกรู (Screw-Drive Technology)

กลุ่มธุรกิจซีเบสเป็นธุรกิจสัญชาติสวีเดน และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตลิฟต์บ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งก่อตั้งในปี พ.ศ. 2490 จนถึงปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,200 คนและมีสาขาทั่วทุกทวีปโดยเปิดให้บริการการติดตั้งลิฟต์บ้านที่ทันสมัยแก่หลายพันครัวเรือนด้วยมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุดแห่งสหภาพยุโรป

Cibes Lift ผู้นำเทรนด์ ลิฟต์บ้านแห่งประเทศไทย ปี 2565

ลิฟต์บ้านที่คำนึงถึงทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้ทุพพลภาพ

นอกจากซีเบสจะมี ลิฟต์คนแก่ ที่ช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถอยู่บ้านคนเดียวอย่างปลอดภัยแล้ว ยังมี ลิฟต์เตียงและลิฟต์วีลแชร์ ที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ป่วย ผู้ทุพพลภาพหรือผู้ที่เคลื่อนไหวไม่คล่องตัว อีกทั้งการติดตั้งลิฟต์ในบ้านยังเหมาะกับสถานการณ์ที่จำกัดหรือคับขันที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตหากไม่มีลิฟต์ติดตั้งในบ้านอีกด้วย 

นอกจากนี้ ลิฟต์ของซีเบสยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้แก่ตัวบ้านและให้ความรู้สึกหรูหรา อีกทั้งยังมีความความทนทานต่อการใช้งานเพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้สอย

Cibes Lift ผู้นำเทรนด์ ลิฟต์บ้านแห่งประเทศไทย ปี 2565

Cibes Lift ลิฟต์บ้านที่พัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง

ในมิติของธุรกิจและความยั่งยืน กลุ่มธุรกิจซีเบสมีความเชื่อมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อสร้างผลกำไรอันเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในปัจจุบันและในอนาคต เพื่อให้ธุรกิจยังคงมีความทะเยอทะยานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาการบริการให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกคน โดยเน้นการบูรณาการหลักความยั่งยืนเข้ากับกลยุทธ์ทางธุรกิจด้วย 5 เสาหลักที่สำคัญ ได้แก่ ความปลอดภัย คุณค่าทางธุรกิจ คุณค่าต่อทรัพยากรโลก คุณค่าต่อผู้คนและจริยธรรม

Cibes Lift ผู้นำเทรนด์ ลิฟต์บ้านแห่งประเทศไทย ปี 2565

Cibes Lift กับประสบการณ์ติดตั้งลิฟต์บ้านมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ติดตั้งลิฟต์บ้านหลายร้อยแห่งทั่วประเทศไทย จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2565 บริษัทฯ มีโชว์รูมทั้งในกรุงเทพฯและเชียงใหม่ พร้อมแผนการเปิดตัวทั่วประเทศในอนาคต

ดังนั้น ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) มีความภูมิใจที่จะแนะนำลิฟต์บ้านรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ผสมผสานนวัตกรรมทั้งด้านความปลอดภัยและการออกแบบที่สวยงาม

Cibes Lift ผู้นำเทรนด์ ลิฟต์บ้านแห่งประเทศไทย ปี 2565

เทรนด์ลิฟต์บ้านยุคใหม่ต้องสามารถปรับแต่งให้เข้ากับบ้านทั้งในเรื่องดีไซน์และเทคโนโลยี

ทั้งนี้ การติดตั้งลิฟต์ของซีเบสยังมีลูกเล่นอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อปรับให้เข้ากับความสวยงามในบ้านตามที่คุณต้องการ เช่น ลิฟต์แก้ว/กระจก (Panoramic glass shaft) การเคลื่อนไหวของลิฟต์ที่เงียบเหมือนอยู่ในห้องสมุด การออกแบบลิฟต์ในพื้นที่คับแคบ การเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ใช้สอย แผงควบคุมอัจฉริยะ ระบบการเชื่อมต่อลิฟต์กับอินเตอร์เน็ต (Internet of Things) ระบบซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุด การเคลือบสี ระบบป้องกันฝุ่นละอองคุณภาพสูง และการปรับแต่งอื่นๆ

สุดท้ายนี้ ซีเบส ลิฟท์ ลิฟต์บ้านระบบสกรู มีสิ่งที่เป็นประโยชน์มากมายทั้งในเรื่องของเป็นลิฟต์ที่มาพร้อมปล่องของตัวเอง ไม่ต้องการบ่อลิฟต์ ไม่ต้องมีห้องเครื่อง สามารถใช้ได้กับระบบไฟฟ้าหนึ่งเฟสและสามเฟส ประหยัดค่าไฟ ดูแลรักษาง่าย รอบการบำรุงรักษาน้อย และที่สำคัญสามารถดีไซน์ลิฟต์ได้หลากหลายเพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cibeslift.co.th/ หรือติดต่อทางไลน์ @cibes