posttoday

เพอร์เฟค ชี้ทำเลสุวรรณภูมิคึกคักรับอานิสงส์จากศูนย์การค้าค้าส่งเอาท์เล็ตหรูโรงแรม 4 ดาว เกิดขึ้น

24 กรกฎาคม 2562

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปักหมุดทำเลเด่นครึ่งปีหลัง โซนตะวันออกโดยเฉพาะ”สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ”

 
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปักหมุดทำเลเด่นครึ่งปีหลัง โซนตะวันออกโดยเฉพาะ”สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” มาแรงหลังจากที่มีทั้งศูนย์การค้าศูนย์ค้าส่งเอาท์เล็ตหรูและโรงแรม 4 ดาวเกิดขึ้นและยังมีถนนเส้นใหม่”ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เผยครึ่งปีแรกกวาดยอดขายแล้ว 8,000 ล้าน เป็นยอดขายเฉพาะจากโครงการโซนตะวันออกทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดรวมกว่า2,600ล้าน
 

เพอร์เฟค ชี้ทำเลสุวรรณภูมิคึกคักรับอานิสงส์จากศูนย์การค้าค้าส่งเอาท์เล็ตหรูโรงแรม 4 ดาว เกิดขึ้น

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพ จะเป็นทำเลที่มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นในครึ่งปีหลัง  จากการเกิดขึ้นของโครงการขนาดใหญ่ที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นอกเหนือจากความพร้อมด้านโครงข่ายคมนาคม ที่สามารถเดินทางได้สะดวกทุกรูปแบบหลากหลายเส้นทาง โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทมียอดขายรวมประมาณ 8,000 ล้านบาท  ในจำนวนนี้ 2,600 ล้านบาท  เป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจากโครงการโซนตะวันออกของกรุงเทพ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีโครงการที่ดำเนินการอยู่ในโซนตะวันออก ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมรวมจำนวน 12 โครงการ
 
“โซนตะวันออกของกรุงเทพ โดยเฉพาะ“สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” กำลังมีความคึกคักมากขึ้น หลังจากมีทั้งศูนย์การค้าศูนย์ค้าส่งเอาท์เล็ตหรูและโรงแรมระดับ 4 ดาวเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น แม็คโคร ลาดกระบัง ซึ่งเป็นแม็คโครฟู้ดเซอร์วิสในรูปแบบดิจิทัลสโตร์ที่เพิ่งเปิดตัวยังมีเซ็นทรัล วิลเลจLuxury Outlet ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีกำหนดเปิดปลายเดือนสิงหาคม 62โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบังศูนย์การค้าและดีพาร์ตเมนต์สโตร์ กำหนดเปิดเดือนพฤศจิกายน 62สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตทำเลลาดกระบัง-มอเตอร์เวย์ พร้อมเปิดบริการธันวาคม 62รวมทั้งโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ ทำให้ “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ”กลายเป็นทั้งทำเลสำหรับการอยู่อาศัยและเป็นแหล่งงานชั้นดี”
 

เพอร์เฟค ชี้ทำเลสุวรรณภูมิคึกคักรับอานิสงส์จากศูนย์การค้าค้าส่งเอาท์เล็ตหรูโรงแรม 4 ดาว เกิดขึ้น

ทำเล “สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ” ยังเชื่อมกับถนนสายหลักทั้งถนนศรีนครินทร์พัฒนาการกาญจนาภิเษกร่มเกล้ากิ่งแก้วใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองหรือตรงไปสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ ยังมีถนนเส้นใหม่ “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า”หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่ตรงเข้าใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วซึ่งความพร้อมของโครงข่ายคมนาคมขนส่งที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทางและการมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อม จะทำให้ทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพมีความโดดเด่นขึ้นมาก
 

เพอร์เฟค ชี้ทำเลสุวรรณภูมิคึกคักรับอานิสงส์จากศูนย์การค้าค้าส่งเอาท์เล็ตหรูโรงแรม 4 ดาว เกิดขึ้น

สำหรับโครงการของบริษัทที่ดำเนินการอยู่ในโซนตะวันออก มีทั้งทำเล สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ,กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และรามคำแหง  โดยโครงการที่อยู่บนทำเลติดถนน “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” มีทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมได้แก่เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77คฤหาสน์หรู Luxurious Modern พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานญี่ปุ่นราคา18-50 ล้านบาทเพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 77บ้านหรู พร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัยSmart Living Solution ราคา10-18 ล้านบาทเพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ บ้านหรูโดดเด่นด้วยนวัตกรรมบ้านเย็นสบาย Active Airflow System ราคา 6-9 ล้านบาทไอคอนโด สุขุมวิท 77คอนโดในคอนเซ็ปท์ Green Space สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท