posttoday

เจดี เซ็นทรัลจับมือกับ 3 ศิลปินดังออกแบบเสื้อช่วยผู้ป่วยมะเร็งในวันสตรีสากล

28 กุมภาพันธ์ 2562

“Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ”เจดี เซ็นทรัล จัดกิจกรรม จับมือกับ 3 ศิลปินชื่อดัง ออกแบบเสื้อรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในโอกาสวันสตรีสากล

“Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ”เจดี เซ็นทรัล จัดกิจกรรม จับมือกับ 3 ศิลปินชื่อดัง ออกแบบเสื้อรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในโอกาสวันสตรีสากล

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL)  ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เชิญชวนร่วมบริจาคในกิจกรรมการกุศล “Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ” เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล โดยร่วมกับ 3 ศิลปินชื่อดังได้แก่ ก้อง - กันตภณ เมธีกุล เนะ - อโณทัย นิรุตติเมธี และ ทอง – วัฒนศักดิ์ จิราธิวัฒน์  มาร่วมออกแบบลายเส้นให้เสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น  3 ลาย  3 สไตล์ จัดจำหน่ายในราคาตัวละ 390 บาท

ทั้งนี้ เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 4 - 10 มีนาคม 2562 บนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL และ เว็บไซต์ JD.CO.TH โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเสื้อจะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในประเทศไทย ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าวว่า  เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล เจดี เซ็นทรัล เล็งเห็นถึงความสำคัญของหน้าที่ของผู้หญิงในบทบาทที่หลากหลายมากขึ้นในสังคม ซึ่งอาจทำให้พวกเธอละเลยการดูแลสุขภาพรวมถึงความเครียดสะสม อันเป็นสาเหตุให้เกิดโรคร้ายดังกล่าว จากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติเผยให้เห็นว่า มะเร็งเต้านมเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้หญิงไทยมากที่สุด  จึงได้จัดกิจกรรม ‘Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ’ ร่วมกับศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง 3 ท่าน ออกแบบเสื้อยืด ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยสตรีในมูลนิธิรามาธิบดีฯ  เพื่อสนับสนุนให้พวกเธอได้มีโอกาสได้เข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่คอยอยู่เคียงข้างให้พวกเธอใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุขอีกด้วย”

เจดี เซ็นทรัลจับมือกับ 3 ศิลปินดังออกแบบเสื้อช่วยผู้ป่วยมะเร็งในวันสตรีสากล รวิศรา จิราธิวัฒน์

 อย่างไรก็ตาม ศิลปินแต่ละคนได้รังสรรค์ผลงานภายใต้คอนเซปต์ ‘Joy of Giving สุขใจเมื่อให้เธอ’ โดยก้อง - กันตภณ เมธีกุล ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่สร้างชื่อเสียงในต่างแดน สร้างสรรค์ผลงานสไตล์เทเลพอร์ตอาร์ท (Teleport Art) ที่เขาถนัด ออกมาในรูปแบบของการค้นหาความสุขในตนเอง แค่ผู้หญิงทุกคนมีความสุขกับปัจจุบัน คิดในแง่บวก ก็จะพบความสุขที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของตัวเอง
 
ขณะที่  เนะ - อโณทัย นิรุตติเมธี ศิลปินสาวผู้มีผลงานโดดเด่นในวงการสตรีทอาร์ท (Street Art)  เลือกที่จะให้กำลังใจผู้ป่วยสตรีด้วยสัญลักษณ์บอกรักในภาษามือผ่านลายเส้นที่สนุกสนาน แสดงให้เห็นถึงการให้กำลังใจผู้อื่นที่เริ่มต้นจากความสุขของตัวเอง โดยเธอเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามีความหวังและกำลังใจที่ดีจากตนเองและคนรอบข้าง

 ทอง - วัฒนศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ศิลปินนักวาดภาพอิสระรุ่นใหม่ กล่าวถึงลายเสื้อของตนเองว่า “แรงบันดาลใจของผมมาจากการกอด การกอด คือ การส่งต่อความรู้สึกเชิงบวกที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ เหมือนเราได้ถ่ายทอดความรู้สึกดี ๆ ไปสู่ผู้หญิงทุกคน ซึ่งผมรังสรรค์ออกมาผ่านลายเส้นต้นไม้พันธุ์ต่าง ๆ ที่เป็นทั้งร่มเงาที่ให้เราพักพิงและยังให้เราโอบกอดได้ตลอดเวลาอีกด้วย” 

อย่างไรก็ตาม ขอเชิญเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูกในมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยผู้ที่สนใจสามารถพรีออเดอร์เสื้อทั้ง 3 ลายได้ทั้งบนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL และเว็บไซต์ JD.CO.TH ได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 10 มีนาคม 2562 (ฟรีค่าจัดส่ง) และ เสื้อทั้งหมดจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป  #JoyofGiving  #สุขใจเมื่อให้เธอ